คลิปหลุดดาราไอดอล กับไอ้โจรข่มขืน

เข้าชม 12.7พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดดาราไอดอล ลุงธันคนขับแท็กซี่ที่ติดคุกข้อหาข่มขืน เมื่อออกจากคุกมามันก็คงยึดอาชีพขับแท็กซี่เฉกเช่นเดิม มันชอบมาจอดรถเพื่อรอรับเหยื่อเด็ก ๆ หรือสาวหมวย ๆ ตามร.ร.และมหาวิทยาลัยสตรีดังๆ แถวสีลมบ้าง ชิดลมบ้าง ในช่วงดึกๆ พวกเด็กแก่เรียน ที่ได้เรียนพิเศษหรือเลิกจากการเล่นกิจกรรมกีฬา เมื่อเลือกเหยื่อได้เด็กที่ขึ้นรถมันมันก็จะหลอกมอมยาเด็กสาวมาย่ำยีหลายครั้งแล้ว…. และในวันนี้มันก็ไปดักรอตามปกติหวังว่ามันจะได้เหยื่อตามที่ตั้งใจเอาไว้สักคน

เหยื่อพิเศษคลิปหลุดดาราไอดอลอาจโดนข่มขืน

ว่าแล้ววันนี้มันต้องหาเด็กหมวย ๆ ซักคน พอดีสายตาของมันดันไปเจอเด็กสาวคนนึง ขาวระดับพริตตี้ดาราไอดอล มันจึงคิดว่าจะต้องพาสาวผู้นี้ไปมีอะไรจนได้คลิปหลุดดาราสักคลิปอย่างแน่นอน ยิ่งมองเธอมันก็ยิ่งเงี่ยนเข้าไปอีก หนูน้อยขาวสูงเพรียวหน้าอกโตดูแล้วน่าร่วมรัก ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเปิดดูสักส่วนของน้องหนูน้อย ตูดเธอบิดเวลาเดินแล้ว ถ้ามันได้ลองที่ประตูหลังจะขนาดไหน สาวน้อยอย่างนี้เจอของมันที่ไม่ได้ใช้งานมานานจะเป็นยังไง แน่นอนเป็นโชคดีของมันที่เธอเดินมาใกล้ ๆ มันก็เดินเข้าไปถามทันทีว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่

โชคดีโจรข่มขืนเธอหลอกง่ายกว่าที่คิด

โชคดีอีกครั้งที่มันจะ ได้ลองหอยเด็กสาวพริตตี้ ฝนที่เริ่มตั้งเค้าทำให้เธอไม่อาจปฏิเสธมันได้ เธอตอบตกลงให้ไปส่งแถว ๆ บางนา เมื่อเธอเข้ามานั่งในรถไอ้โจรร้ายก็ปรับกระจกมองหลังไปหาเธอทันที…หนูน้อยในชุดนักศึกษากรโปรงขาสั้นรัดติ้วจนแอบเห็นกางเกงในกรีบอูม ๆ ชัดเจน เสื้อรัดเต้านมอันเต่งตูมมหึมานั่น โจรคนนี้แทบไม่มีสมาธิในการขับรถ แทงมังกรของมันแข็งขึ้นเป็นลำ ระหว่างทางมันเริ่มชวนสาวน้อยคุย เพื่อหวังจะทักทายและเก็บช่วงเวลาเก็บและถ่าย คลิปหลุดไทย เอาไว้

ไอ้โจรโดนหลอก เหยื่อทำคลิปหลุดที่จงใจ

มันค่อย ๆ คุยจนรู้ว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยส่งขวดน้ำที่ได้ผสมยานอนหลับอ่อน ๆไว้ โดยอ้างว่าซื้อไปฝากลูก แต่เห็นหนูเหนื่อย ๆ มันเลยใจดียกให้ แต่เธอกลับไม่กิน พอถึงหอที่มันเช่าไว้เชือดสาวที่เป็นเหยื่อแถว ๆ อุดมสุข น้องมันก็ดันฟื้นขึ้นมาพร้อมเชิญชวนมันมาอัดคลิปไลฟ์สด มันกระโดดเข้าหาร่างของเด็กสาวทันที มันรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกง จากนั้นโดดขึ้นเตียงคร่อมให้เด็กสาวอมนกเขาของมันทันทีตามคำเชิญ เด็กสาวมันเลิ่กเสื้อ โชว์เต้านมตูม ๆ พร้อมเปิดโทรศัพท์ไลฟ์ไปมาก่อนจะครางแอ่นร้องซี้ดในคลิปนั่น

เมื่อมันเกิดอารมณ์ไอ้โจรก็ขยำนมสาวน้อยอีกข้าง ผิวขาวจั๊วะ ไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่เลือกมา หมอยเล็ก ๆ หญิงสาวที่ทีแต่เฉพาะตรงเนินเท่านั้น กลีบหนูน้อยเป็นกลีบอูม ๆ เห็นร่องชมพูอ่อน ๆ ก่อนที่มันระดมจูบ ดูด เลียอย่างสะใจ สาวสวยคราง มันจึงเริ่มรุกละเลงเลียแล้วแทงลิ้นรัวละเลงอย่างหนัก มันไซร้ไปก็ครางในคอไปด้วย ฮือ…สุดยอดเหลือเกิน โอ๊ย อย่า ปล่อยนะพี่ขอแตกคาปาก… เป็นไง..ค่ะเสียวไหมเด็กสาวกล่าว ไอ้โจรมันยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ ที่เธอมีอารมณ์ร่วมกับมัน

กลายเป็นคลิปเด็ดแท็กซี่ไลฟ์อมบนรถ

มันบีบเค้นเต้านมอย่างเมามันส์จนสาวน้อยร้องคราง มันสะใจที่เห็นเช่นนั้น มันยังกระแทกปากฟิตๆ ของหนูน้อยอย่างเมามัน… มันกดหัวอัดแช่แล้วดันลึกเข้าไปในคอวนไปมา แต่เจ้าโจรมันยังไม่อยากน้ำแตกตอนนี้ มันเลยถอนออกปล่อยให้เธอ อ๊อคอึดอัดที่มันแทงเข้ามาที่คอลึกเกินไป มันลุกขึ้นใหม่ แล้วจ่อมังกรข้าปากหนูน้อย แล้วบีบปากเธอใหม่ ให้เธออมได้เต็ม ๆ ปาก มันยืนกระเด้าจนสักพัก มันก็หันมากอดรัดดูดเลียเต้านม มันดูดเลียหัวนมเธออย่างเมามัน มันไซร้ดูด สูดความหอมสองเต้าใหญ่ ๆ จนหนำใจ

ใครจะรู้คลิปหลุดดาราไอดอลยอดนิยมมาจากโจรถ่อย

มันกระแทกกระทั้นเธอจนสาวร้องระงม แหกปากลั่น มันบี้น้ำนมขาว ๆ เข้าปากของเธอด้วยเสร็จสมอารมณ์ พร้อมขยำขยี้สองเต้า ทั้งดูด ทั้งบี้ขยี้หัวนม มันร้องเสียวถึงขีดสุด มันรีบชักมังกรของมันออกแล้วจ่อที่หน้าของเธอมันแบบในหนังโป๊ญี่ปุ่น หรือคลิปหลุดดาราที่มันชอบดูเป็นชีวิตจิตใจ น้ำเงี่ยนมันพุ่งเข้าเต็มหน้าขาว ๆ ของเธอแก้มแดง ๆ เลอะไปด้วยคราบของมัน มันยิ้มด้วยความพึงพอใจก่อนจะขอคลิปของเธอที่อัดเอาไว้ไปใช้ที้บานของมัน แถมเธอยังให้เบอร์ติดต่ออีกด้วย ถ้ามันได้เจอเธอตั้งแต่แรกมันคงไม่ติดคุกแล้ว

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4พัน