คลิปหลุดโป๊ดูฟรี แลกเปลี่ยนแดนสวิงกิ้ง

เข้าชม 15.5พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดโป๊ดูฟรี เรื่องราวของผมเอง เป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยแยกกันอยู่กับเมียของผม เพราะผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดและกลับบ้านหาเธอเพียงอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ส่วนเมียผมเธอก็ทำงานรับราชการเป็นครูอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว และในที่ทำงานเมียผมนั้น เธอเองก็มีเพื่อนข้าง ๆ โต๊ะเป็นรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งเธอชื่อแอน อายุประมาณ 25 ปีพึ่งย้ายเข้ามาทำงานไม่นาน แอนเป็นคนขาวรูปร่างดีตัวเล็กไม่สูงเท่าเมียผม ผัวแอนเองก็ทำงานในที่เดียวกัน เขาชื่อว่า ชาร์ป ทำงานราชการเช่นเดียวกัน

เพย์บอย คลิปหลุดโป๊ดูฟรี แอนมาหาถึงเวลาถามไถ่

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมผมกำลังนั่งดู คลิปหลุดดูฟรี ที่พึ่งอัพมา จู่ ๆ แอนก็ได้มาหาผมที่บ้านในตอนนั้นพอดี เมียผมเองก็ไม่อยู่บ้านเห็นบอกว่าจะออกไปทำธุระที่ในเมืองตั้งแต่เช้าแล้ว ขณะที่แอนมาหาผมนั้นมันเกือบจะเวลา 5 โมงเย็นแล้วด้วย แต่แอนมาถึงบ้านเธอก็ทำทีเป็นถามหารุ่นพี่เธอ เมียของผม ผมจึงบอกไปว่าเธอไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรเธอยิ้มออกมา ระหว่างที่นั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นโทรศัพท์ที่เปิดคลิปค้างไว้อยู่ แอนเห็นจึงถามว่าพี่กำลังดูคลิปสวิงเหรอ ผมตอบอาย ๆ ว่าใช่ น้องอยากถามอะไรอีกไหมผมถามแยปไป

ก่อนรู้ความลับยามผมไม่อยู่

แต่แอนยังคงถามต่อไปอีกว่า “ พี่มีความคิดอย่างไรกับเรื่อง สวิงกิ้ง ” เหมือน คลิปหลุดไทย ผมจึงบอกว่าไปมันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมามากกว่าความจริง โลกจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมกลับว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว จากนั้นแอนก็ถามผมอีกว่า พี่มด(ซึ่งหมายถึงเมียผม) เธอไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลยเหรอ ผมตอบ งง งง บอกว่าไม่นะ และด้วยความสงสัย จึงย้อนถามแอนไปว่ามีอะไรเหรอ แอนจึงรีบปฏิเสธทันทีมีอาการรุกลี้รุกรน ว่าไม่มีอะไร พลันความคิกก็นึกขึ้นได้เลยชนคุยเรื่องอื่นเพื่อหลอกถามคำตอบนั้น

ผมพูดไปเรื่อยเปื่อย ส่วนตาก็จ้องที่ขาของน้องแอนไม่พัก ก็เธอเล่นสวมกระโปรงนั่งโชว์อยู่เบื้องหน้าผมชายชาติอย่างผมมันก็อดไม่ได้หรอก จากนั้นแอนก็แทรกถามผมขึ้นมาทันทีว่า วันเสาร์หน้าพี่กลับมาที่นี้หรือเปล่า ผมจึงบอกว่ากลับแน่นอน แอนจึงรีบบอกว่าเธออยากจะชวนผมไปเป็นเพื่อนเพื่อธุระสำคัญอะไรบางอย่าง โดยเรื่องนี้เธอเองไม่อยากให้ผัวเธอรู้เลยได้มาคุยกับผมก่อน หลังจากที่เรานัดเวลากันจนเป็นที่เข้าใจทั้งสองฝ่ายแล้ว แอนก็ขอตัวกลับ ผมเอ๊ะใจว่ามันมีอะไรแปลก ๆ

พามาทำน้อง ท้องพี่ไม่รับ

เสาร์ต่อมาเวลาประมาณ 10 โมงเช้า แอนก็มาหาผมตามที่นัดหมายไว้ เธอพาผมมาที่ห้องพักแห่งหนึ่งและสงสัยว่าเธอพาผมมาทำไม จึงถามเธอไป แต่ใจก็คิดแล้วว่าได้แน่ ๆ แต่เธอดันพูดสั้น ๆว่าเดี๋ยวพี่ก็รู้เองแหละ จากนั้นแอนค่อย ๆ คุกเข่าลงที่พื้นห้องซึ่งปูรอด้วยเสื่อน้ำมันผืนใหญ่ เธอยกเสื่อขึ้นยืดตัว ถึงช่วงนี้ผมถึงกับแข็งปั๋งมาทันที ก็แหม่แอนอยู่ในลักษณะโก้งโค้งมาทางผมแบบนี้ อยากจะจับใส่เข้าไปซะทันที แถมชุดที่เธอสวมใส่รีดไปจนเห็นขอบกางเกงใน แก้มก้นตึงเปรี๊ยะ เธอเปิดช่องบางอย่างให้ผมดู มันมีรูลงไปข้างล่าง

แอบดูทำจู๋โด่

ผมเห็นเมียผมกำลังมีอะไรกับแฟนของแอน ขณะที่ผมกำลังเพลินกับภาพนั้น สองหูผมก็ได้ยินเสียงของน้องแอนกระซิบหูผมเบา ๆ ว่า “ พี่เก่ง ช่วยแอนหน่อย ” ตอนนี้แอนเหลือเพียงบีบราเท่านั้น ผมจึงโผจู่โจมเข้าหาเธอทันทีทั้ง ๆ ที่เธอยังคุกเข่าอยู่ ผมจับเป้าของเธอแยกเพื่อเปิดช่องตรงเนินนั้น ลิ้นผมก็สอดแทรกเข้าทุกซอกกลีบจนแอนถึงกับคราง แอนหันมาบอกผมว่าหนูจะทนไม่ไหวแล้ว ใช่แล้วผมก็ด้วย จึงลุกขึ้นปลดบราเธอออกเห็นเต้าเล็ก ๆนมอมชมพู จากนั้นจับเธอโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วผมงัดท่อนออกมาจ่อตรงปากกรีบเธอ

แอบเอากันห้ามเสียงดัง ต้องกลั้นเสียง

ผมก็ดันเข้าไป รูของเธอนั้นแน่นมาก เธอครางออกมาแต่แอนนั้นไม่กล้าที่จะส่งเสียงดังออกมา แต่แอนก็เด้งรับสู้อย่างไม่ย่อท้อ สองเต้าที่ขยับไหวตัวเด้งอยู่ตลอดเวลาโดนผมจับบีบอย่างเมามันส์ ร่างที่กระตุกหงึก ๆ แก้มก้นบีบรัดเข้าหากัน เธอเสร็จร้องครางมาแพ่วเบา อืมมมมม... มันหมายความว่าแอนได้ความสุขจากผมไปแล้ว ผมรอเธอหยุดเกร็ง แล้วจึงจับเธอหันหน้าเข้ามาหาผม ผมเปลี่ยนท่ายกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นแล้วสอดเจ้าท่อนเนื้อแทงใหญ่ของผมเข้าไปใหม่ ถึงตาผมมันส์บ้างแล้ว

ผมเริ่มเร่งกระแทกหนักขึ้น รัว ๆ เพราะมันเริ่มยั้งไม่อยู่ รูของสาววัย 25 มันดูดของผมเข้าไปเหมือนจะกลืน ผมทำมันไปใบหน้าก็ซุกไซ้ที่เต้านมของแอนต่อไป จนมาถึงนาทีสุดท้าย มันจะมาแล้ว ผมซอยถี่ยิ๊บให้เหล่าลูก ๆ ออกมาใส่รูเธอ อ๊า... น้ำและลูก ๆ ผมไหลออกมาล้นรูของเธอ ผมกับแอนยืนกอดกัน ก่อนจะกระซิบว่า เห็นหรือยังว่าแลกกันสวิงกิ้งมีจริง ถึงผมจะว่านี่มันเหมือนการแอบเอามากกว่า แต่แอนก็ถามต่อว่า แอนเด็ดไหมดีมั๊ยพี่ ผมพยักหน้า ผมเมามันส์กับแอนต่อ ปากก็จูบเธอก่อนที่จะแอบก้มลงดูไปที่คู่ที่อยู่ใต้ห้องข้างล่าง

แลกเมียมาปี้ คลิปหลุดโป๊ดูฟรี เสียงไทย

ระหว่างที่ผมได้เล่นกับแอนไปหลายยก ไม่คิดเลยว่า คลิปหลุดโป๊ดูฟรี จะเหมือนผมที่ดูคู่เมียผมกับผัวของแอน ในท่าตรงขอบเตียง ขาข้างหนึ่งยกขึ้นตั้งฉากสูง อีกข้างหนึ่งก็พับงอนอนเอามือไปข้างหน้า แทงของแฟนแอบก็แทงเข้าไปในรูเมียผมตรงหว่างขาเธอ สองมือก็คลึงเคล้าที่นมเมียผม ปากดูดเลียที่รูสามเหลี่ยมกรีบอูม เธอนั้นถึงกับส่ายไปมา ผมแอบมองเห็นท่อนเนื้อเท่าแขนแข็งชี้โด่ดูน่ากลัว ผมเองยังเสียวแทนเมียผมเลยว่า ไอ้ดุ้นนั้นมันจะไปไหม ใหญ่ขนาดนี้แต่แอนทำไมยังไม่หลวม

 

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

5พัน