คลิปหลุดที่เป็นข่าว น้องเฟรมคนสวย

เข้าชม 14.6พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดที่เป็นข่าว เรื่องราวของผม ผมชื่อบิ๊กนะครับ ผมมีประสบกานณ์กามมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ในสมัยครั้งที่ผมเรียนมัธยมศึกษา 3 ซึ่งในโรงเรียนของผมก็มีเด็กน้องสาวมัธยมศึกษา 1 อยู่คนหนึ่งซึ่งเธอชื่อน้องเฟรม เฟรมเป็นคนสวยมาก ทั้งที่เพียงอายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย เธอทั้งสวย ทั้งหยิ่ง ผมเคยเข้าไปลองจีบดูผลคือหน้าแตกกลับออกมา ผมจึงสุดแสนจะแค้นเพราะเธอด่าว่าผมต่อหน้าคนหลายคนแถมสบถด่า เลยคิดหาทางแก้แค้นเธอ และในที่สุดเทพเจ้าก็เป็นใจให้กับผมได้ล้างแค้นเสียที

นัดเพื่อนมารุมแค้น คลิปหลุดที่เป็นข่าว รุมเด็กคาบ้าน

ผมได้นัดกับเพื่อนอีก 3 คนมีโดยมี ไอ้บอล ไอ้นัท ไอ้หนุ่ย เพื่อนซี้ของผม ซึ่งแต่ละคนนั้นต่างก็เคยหน้าแตกเพราะน้องเฟรมมากันแล้วทั้งนั้นจึงมาร่วมมือกัน เรารวมหัววางแผนกันอย่างดีวันนี้เราจะล้างแค้นน้องเฟรม หลังพ่อแม่ของน้องเฟรมออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ผมจึงรีบไปกดกริ่งประตูบ้านเพื่อเรียกน้องเฟรม ผมเลยบอกไปว่า รถผมเสียอยู่หน้าบ้านเลยอยากขอยืมเครื่องมือที่บ้านหน่อย เธอจึงไขกุญแจประตูให้ถึงจะมีท่าทีไม่ต้อนรับก็ตาม เท่านี้ก็เข้าล็อกตามแผน

วางยากะเอามันส์ ถึงกันยันค่ำ

ผมเอาผ้าเช็ดหน้าที่เตรียมมา ชุบยาสลบซึ่งได้มาจากไอ้บอลมาเพราะพ่อมันเป็นหมอเราจึงหามาได้โดยง่าย จากนั้นโปะเข้าปิดจมูกน้องเฟรมทันทีที่เข้ามาได้ เธอดิ้นสุดแรง แต่ก็สู้แรงผมไม่ได้หรอก ครู่เดียวน้องเฟรมก็นิ่งไป จากนั้นก็ปิดประตูเรียบร้อยแล้วจากนั้นก็พากันอุ้มน้องเฟรมเข้าในบ้านเธอ พวกผมมใช้มือลูบคลำนมเล็ก ๆของเธอกันอย่างเมามันส์ด้วยกัน จากนั้นไอ้หนุ่ยก็รีบปลดกระดุมเสื้อน้องเฟรมออก เธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในนอน ร่างขาวอมชมพูเหมือน คลิปหลุดไทย ที่เคยดู จากนั้นไอ้บอลก็จับขาน้องเฟรมถ่างออก

แสดงให้เห็นแคมสีแดงเรื่อ ๆ สดซิงปากรูปิดสนิท ผมจึงใช้นิ้วกดลง นิ้วก็จมลงไปทีละนิดเหมือนมันดูดสายตากระหายกามของทั้ง 4 คนเริ่มลุกโพล่ง ทุกคนต่างผลัดกันล้วงไชทำอะไรตามต้องการ แต่เราตกลงกันว่าจะไม่ทำอะไรเธอจนกว่าน้องเฟรมจะตื่น จนกว่าเธอจะตื่น และช่วงเวลานั้นคือเวลาแห่งความสุขของเรา

ฟื้นมาเพื่อโดนรุม

น้องเฟรมลืมตาขึ้นมา และทันใดนั้นเองเธอก็สะดุ้งเฮือก ก่อนโดนพวกเรากดแขน กดขาน้องเฟมคนละข้าง แต่ว่าห้องมันเก็บเสียงกว่าที่คิดต่อร้องให้ตายก็ไม่มีใครได้ยินเธอหรอกแถมบ้านเธอก็ไกลกว่าเขตชุมชนเยอะ ผมยื่นหน้าไปมองหน้าน้องปากก็บอกว่า วันนี้เราขอล้างแค้นก่อนที่ไอ้หนุ่ยจะก้มลงดูดนมน้องเพื่อข่มขวัญ ตอนนี้น้องร้องไห้น้ำตาไหล จากนั้นไอ้นัทก้มลงดูดรูช่วงล่างน้องต่อและถ่างขาน้องเธอออกกว้าง ไอ้บอลเลยเอื้อมมือมาช่วยดึงอีกข้าง ก่อนผมจะแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาน้องเฟรม

ต้องโดนรุมถึงซึ้งใจ

แล้วผมก็จับดุ้นที่มันลุกโด่โชว์ให้เธอดู ผมดันมันเข้าไป น้องเฟรมสะดุ้งร้องบอกว่า อย่าทำเฟรมเลย...อย่าทำหนู แต่ไม่มีใครฟังแล้ว ผมดันรูน้องอย่างช้า ๆ มันฟิตมากเธอคงเจ็บ หน้าน้องบูดเบี้ยว ร้องเจ็บ ก่อนผมเสียบอัดเข้าไปรูจนมิดแท่ง น้องเฟรมดิ้นพร่าน ก่อนจะมีน้ำแดงกลิ่นเลือดปนมา ว้าวผมได้เปิดซิงเธอ ของเด็กอายุ 12 นี่มันดูดรัดคับกว่าที่ผมคิด ครั้งแรกของน้องเป็นของพี่ก่อนซอยยับเพื่อให้มันเสร็จพ่นน้ำกามใส่พรวดล้นออกมาข้างนอก ผมแช่มันว้อยู่สักพักมองดูหน้าคู่แค้นผมร้องห่มร้องไห้

นึงก่อนพยักหน้าเรียกไอ้นัท ไอ้นัทจึงอัดดุ้นของมันเข้าจมมิดด้าม น้องนอนครางฮืออออ พวกผมสะใจมาก และก็สลับกันเอาไปครบคนวนเวียนกันอยู่อย่างนี้ หลายรอบพวกเราหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน กว่าเก้าชั่วโมง พวกเราใส่น้องเฟรมกันไม่ได้พักจนตอนนี้รูเธออ้าบวมแดงแสบจนเธอแสบไปหมด แล้วจากนั้นหลังจากเสร็จกิจ พวกเราปล่อยให้น้องเฟมนอนสลบไป สงสัยเธอคงจะเพลียมา

น้องมันอาย ไม่กล้ามาเรียน

จากนั้นพอถึงวันจันทร์น้องเฟรมไม่มาโรงเรียนเลย พวกผมกะมาล้อเธอเต็มที ดังนั้นหลังเลิกเรียนพวกผมเลยแอบไปซุ่มดูที่บ้าน เลยรู้ว่าน้องเฟรมเธอบอกพ่อแม่ว่าไม่สบายแล้วไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อวานที่ผ่านมา ไม่นานน้องเฟรมก็กลับมาเรียนตามปกติแต่ดูท่าทางเธอจะสลดไม่สดใสเหมือนเช่นเคย เมื่อเธอเห็นหน้าพวกผมคนใดคนหนึ่งเธอก็รีบเลี่ยงไปทางอื่นทันที พวกผมดูท่าทีของน้องอยู่นาน จนถึงวันศุกร์วนกลับมาวันหยุดสุดเสียวอีกครา วันเสาร์ถัดมาเราจึงตามไปถึงหน้าบ้านอีกครั้ง

คลิปหลุดที่เป็นข่าว น้องเฟรมคนสวย

จากนั้นพวกผมจึงไปกดกริ่งเรียกเพื่อเรียกน้องเฟรมทุกเช้าเช่นเคยเหมือน คลิปหลุดที่เป็นข่าว ที่น้องไม่ยอมบอกพ่อกับแม่ เมื่อเธอเห็นผมยืนอยู่หน้าประตู สีหน้าเธอหวาดกลัวสุดขีด น้องเฟรมทำท่าจะปิดประตูหนี แต่ผมยื่นรูปที่ถ่ายด้วยมือถือให้เธอดู รูปในร่างเปลือยเปล่ามีคราบน้ำกามเลอะเทอะ น้องเฟรมเห็นก็ยืนตัวสั่นระริกก่อนที่พวกผมจะเดินเข้าไปหน้าประตูบ้านเธอ จากนั้นพวกเราก็วนมาซ้ำ แล้วซ้ำเล่า ทำน้องอยู่หลายอาทิตย์ จนพวกเราเบื่อนั่นแหละ เกรงว่าสักวันมากไปมันจะมีเรื่องจึงได้แยกย้ายกันไป

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.6พัน