คลิปหลุดฝรั่งอาจารย์ครับเพื่อนมันยุ

เข้าชม 13.1พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดฝรั่ง เรื่องมีอยู่ว่าสมัยตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกันกับกลุ่มเพื่อนของผม ผมเลยต้องย้ายกลุ่ม เพื่อนเพื่อที่จะไปคบกับอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลย ทั้งโดดเรียน ทั้งดูดบุหรี่ วันแรกที่ผมเดินเข้าไปหาพวกมัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า เฮ้ย!! กูมีของดี ๆ ให้มึงดู ก่อนมันจะชูโทรศัพท์ที่มีรูปสาวสวยอ้าขา แค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว ผมรู้สึกอึดอัดตรงดุ้นที่เป้ากางเกง มันแน่นไปหมด ใจเต้นรัว เหงื่อแตก จากนั้นเพื่อนพวกนั้นก็ต่างพากันหัวเราะเยาะผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนแค่นี้ก็โด่

เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู คลิปหลุดฝรั่ง กูกับจารย์

แต่ผมได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเข้ากลุ่มนี้และคบกับพวกมัน ผมก็เลยทำแมนให้พวกมันยอมรับว่า เรื่องแค่นี้กูไม่เห็นตื่นเต้น..ไม่โด่สิแปลก คลิปหลุดไทย แบบนั้นใครจะทนไหวแต่พวกมันก็ยิ่งหัวเราะเยาะ ยิ่งไอ้ทอมที่เป็นหัวหน้ากลุ่มยิ่งหัวเราะก๊าก มันเลยยุผมเย็นนี้เจอกันเลิกเรียน แต่ผมไม่รู้หรอกว่ามันต้องการอะไรได้แต่ตกลงไป พอเลิกเรียนผมก็ไปตามนัด ก่อนจะถามมันว่า มึงต้องการอะไร มันเลยบอกให้ผมวางกระเป๋าลงก่อนแล้วตามกูมานี่ ก่อนยิ้มกรุ้มกริ่ม มึงแน่ป่ะ ถ้ามึงแน่จริงอยากจะอยู่กลุ่มกู มึงต้องทำตามที่กูบอก

กล้าในสิ่งที่เพื่อนไม่กล้า กล้าเย็ดอาจารย์

แน่ของมึงคือใหกูอะไรล่ะ? ผมถามบ้าง แต่ไอ้ทอมก็บอกกลับมาทันที กูไม่ขออ้อมค้อมแล้วกัน สิ่งที่กูจะให้มึงลองทำเพื่อเข้ากลุ้มกูคือ…ไปเย็ดอาจารย์ ผมตกใจที่ได้ยินแต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ตอบไปว่า เออ แต่มันจะดีเหรอวะ มันยิ้มแล้วกำชับว่าต้องเป็นอาจารย์ ลอร่า เท่านั้น โอ้วพระเจ้าลำพังจะสบตาเธอผมยังอายเลย นั่นอาจารย์สุดสวยประจำชั้นเลยนะ นมเป็นนมตูดเป็นตูดเสื้อรัด ๆ กระโปรงสั้นเหมือนนักศึกษาพึ่งจบ เห็นแล้วไม่มีใครไม่เงี่ยนบ้าง เพื่อเข้ากลุ่มผมจึงบอกไปว่า งั้นมึงคอยดูกู

จากนั้นผมแน่วแน่เดินขึ้นไปบนตึกเข้าไปอาจารย์และกล่าวเรียกอาจารย์ ว่าไงจ๊ะ? เธอทักทายพร้อมรอยยิ้ม 
ผมเริ่มพูดไม่ออก นึกกลัวแต่ก็ต้องทำ อาจารย์ครับ.. ผม ผม..อาจารย์พักงานบนโต๊ะและลุกเดินเข้ามาทำหน้าตาสงสายตายั่วยวน จะเอาอะไรจ๊ะ? เป้าผมเริ่มตุงทันที อาจารย์แกมองแล้วยิ้ม จากนั้นลูบ ๆ ลงต่ำไปเรื่อย ๆ จนถึงหัวเข็มขัด โอ้วพระเจ้ายังไม่ทันพูดอะไรเธอก็เริ่มเสียแล้ว อาจารย์ค่อย ๆ ปลดเข็มขัดของผมอย่างช้า ๆ รูดซิปลงทำหน้ายั่วยวน แกนั่งลงคุกเขาก่อนพูดว่า ดูสิมันคงอึดอัดเดี๋ยวครูเอามันออกมาให้นะ

เสียวสุดโคน ครูอมดุ้นเสียว

ผมเสียววูบขึ้นมาอีกตามจังหวะรูด นี่มันเหมือนใน คลิปหลุดไทย ยังไม่ไม่ผิด ได้แต่ปล่อยให้จารย์เค้าถกกางเกง ลงไปกองที่เท้า ดุ้นผมผงาดออกมาทันที อาจารย์แกก็ยิ้มแล้วอ้าปากกว้างอมมันเข้าไปทั้งลำเต็ม ๆ ทีเดียวมิดคอผมถึงกลับสะดุ้ง แกเริ่มรูดเข้า รูดออก ดูด ๆ ดังจ๊วบ ๆ แล้วใช้มือมารูดช่วย เธอมามองมาที่ตาผมละถามว่า เสียวไม... ผมไม่พูดอะไร กวาดของลงโต๊ะพร้อมจูบปากและแลกลิ้น แกตวัดลิ้นนัวเนียตอบกับลิ้นของผมทันที ผมจึงเอามือขย้ำไปที่นมใหญ่ ๆ ขอแกทันที แกเริ่มคราง ผมจึงไซร้คอแกต่อ แกกอดผมแน่น

ครูให้ใส่สักที ครูรอมาแสนนาน

ใส่ซักทีสิ ครูเงี่ยนมากแล้วนะ ได้ยินดังนั้นผมจึงถกกระโปรงแกขึ้นดึงกางเกงในเธอทันที ผมจ่อแท่งไม้ไปตรงรู ถูได้เพียงทีสองที อาจารย์แกก็เอามันยัดเข้าไปในรูทันทีจนมิดด้าม นั่นแหละ เร่งเร็ว ๆ เลย อาจารย์แกพูดเม้มปากแน่น มันฟิตจริง ๆ มันแน่นมากสมแล้วที่พึ่งจบเรียนมา มันตอดของผมเหมือนดูดเข้าไป ผมจึงขยับรัว ๆ จนลืมตัว แม้โต๊ะมันจะสั่นแรงไปถึงข้างล่าง ผมก็ยังคงเด้าเอา เด้าเอา จนแกก็ครางเสียออกไปข้างนอก จิกผมผมแน่นกดหัวให้ดูดหัวนมแก เสียวเหลือเกินอ๊า… ครูไม่ไหวแล้ว

จากนั้นผมก็เสร็จพอดี ผมจึงหยุดหายใจก่อนจะกระแทกเข้าไปแรง ๆ อีก 2-3 ที แล้วจากนั้นผมก็ฉีดน้ำว่าวเข้าไปเต็มรูนั้นแบบอัดอั้นมาแสนนาน มันเป็นที่พอใจกับผมมาก ก่อนผมจะดึงออกผมมองดูที่ของอาจารย์ที่มีน้ำของผมไหลออกมาจากรูของเธอ

แตกใส่หน้า คลิปหลุดฝรั่ง กูได้กับอาจารย์

ผมเดินไปยื่นท่อนไม้ผมใส่หน้าอาจารย์ที่นอนอยู่เพราะหมดแรงอยู่ตรงโต๊ะเพราะคงร้องดังไป คลิปหลุดฝรั่ง ครูแกอ้าปาก ผมจึงรีดน้ำว่าวใส่ปากของแกให้แกทำความสะอาดมันให้ เราทั้งสองเหงื่อแตกทั้งคู่ ก่อนพวกเราจะรีบลุกขึ้นมาแต่งตัว จากนั้นเรานัดเจอกันแทบทุกเย็น บางครั้งบางทีผมก็ไปบ้านครูเค้า การเย็ดกับอาจารย์เป็นประจำมันเหมือนการแสดงความเป็นเจ้าของ ผมมีความสุขทุกครั้งต้องขอบคุณไอ้ทอม ที่ทำให้ทุกวันนี้ผมได้เธอมาเป็นแฟน ขอบคุณมากจริง ๆ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.2พัน