คลิปหลุดมาใหม่ ญาติแท้ ๆ เล่นเสียวพี่สาวผม

เข้าชม 13.2พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดมาใหม่ เรื่องราวเกิดเมื่อตอนที่พ่อพวกผมตาย แม่ผมก็เอาผมและพี่สาว เอามาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ ๆ ของผมนั่นคือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านของคุณลุงตอนอายุประมาณ 10 ปี พี่สาวผม 15 ปี ลุงเป็นคนใจดี ลุงนั้นอาศัยอยู่กับป้ากันสองคน บ้านแกนั้นค่อนข้างจะรวย ตอนแรกลุงแกก็ชวนแม่ของผมมาอยู่ด้วย แต่แม่ของผมบอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกก่อนสักสาม-สี่ปีเพื่อเก็บเงิน แล้วถึงจะกลับมารับผมกับพี่สาว ดังนั้นก็ต้องอยู่กับลุงไปก่อน โดยที่ลุงผมออกปากรับคำกับแม่ว่าจะส่งเสียให้หมดทุก ๆ อย่าง

ลูบหัวลามไปลูบ... เย็ดหลานสาว คลิปหลุดมาใหม่

คุณลุงชอบพาพวกเราไปเที่ยวซื้อนู้นนี่ให้เป็นประจำ ผมสนิทกับป้ามากเพราะแกนั้นชอบทำของอร่อย ๆ ให้ทานเสมอ สองสามเดือนแรกนั้นลุงแกก็ดูท่าทางปกติดีอยู่ คลิปหลุดมาใหม่ ที่ผมพึ่งมาสังเกตุเห็นว่าแกนั้นชอบอยู่กับพี่สาวผมตามลำพัง จนกระทั่งมีอยู่คืนหนึ่งผมกับพี่สาวได้เข้านอนแล้ว จากนั้นตอนประมาณสี่ทุ่มลุงผมก็เข้ามาที่ห้อง ผมที่นอนไม่หลับ เพราะมัวแต่จะคิดว่าจะเล่นเกมส์อะไรกับเพื่อน ๆ พรุ่งนี้ในวันหยุดดี แต่ผมก็ดันได้ไปเห็นลุง ที่ตอนแรกก็เพียงเอามือลูบหัวพี่สาวของผม ก่อนที่แกจะเริ่มทำบางอย่างเหมือน คลิปหลุดไทย ที่เพื่อนในโณงเรียนเคยเอามาให้เพื่อนผมดู

ลุงลูบ...หลานสาวด้วยความเอ็นดู แล้วดันไปจับอย่างอื่น

จากนั้นแกก็เอามือลูบเข้าไปในกางเกงนอนของพี่สาว ผมที่ยังคงยังไม่หลับยังสังเกตุเห็นว่าลุงกระซิบอะไรก็ไม่รู้กับพี่สาวของผมก่อนจะเริ่มเลิ่กเสื้อนอนของพี่สาวขึ้น ลุงก็ก้มลงดูดนมของพี่ สักพักก็เอามือดึงกางเกงในพี่สาวออกไป ก้มลงไปเลียที่ช่วงล่างของพี่สาว จนเธอร้องครางเบา ๆ ลุงมาทำแบบนี้อีกหลายครั้งแต่ลุงก็ไม่ได้ทำทุกคืน สองสามวันจะเข้ามาที ซึ่งบ้างครั้งลุงที่นึกว่าผมออกจากบ้านกับป้า จนมีครั้งหนึ่งครั้งนี้แบบจะ ๆ ตาเลยพี่สาวผมนั่งบนตักของลุงผม ส่วนมือพี่สาวผมก็กำลังกำท่อนของคุณลุงเอาไว้รูดขึ้นลงเหมือน คลิปหลุดไทย

ก่อนที่พี่สาวผมจะเลิ่กเสื้อขึ้นมาด้านบน มือลุงกำลังลูบอยู่ หัวนมเล็ก ๆ นั่น แล้วก็ทำการถอดกางเกงลงไปกองที่พื้น ลุงแกเอามือลูบไปปากลุงก็เริ่มเลียที่ข้างลำคอของสาวน้อย อีกมือของลุงก็เอามือพี่สาวผมจับไปที่ของลับแก พี่สาวผมนั้นหลับตาคราง ผมแอบดูสักพักก็เกิดแข็งเช่นเดียวกัน จากนั้นลุงก็ให้พี่สาวคุกเข่า แล้วให้ก้มลงดูดของลุง ถึงผมจะไม่ได้ยินว่าลุงพูดอะไรกับพี่สาว

น้ำขาว ๆ พุ่งเข้าปากพี่สาว

ก่อนที่ผมจะเห็นลุงเร่งชักขึ้นลงไปที่ปากพี่สาวผม ผมเห็นภาพนั้นชัดเจนมาก ลุงเอามือดันควยชักใส่ไปที่หน้าของพี่สาว พี่สาวของผมแลบลิ้นออกมาพร้อมน้ำขาว ๆ ที่พุ่งเข้าปากเธอ ก่อนที่เธฮจะกลืนแล้วทำความสะอาดขให้ลุงอีกที แล้ววันรุ่งขึ้นพี่สาวผมได้เครื่องคอมเครื่องใหม่ทันที ผมแอบอิจฉานิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากมายขนาดนั้น หลายวันต่อมาพี่สาวผมก็เอามือถือมาอวดอีก บอกว่าลุงซื้อให้ ผมนั้นรูดีว่าทำไมเธอถึงได้มาแต่ก็ไม่คิดจะบอกอะไรป้าเพราะความไม่ประสีประสาของผม

เห็นแล้วอิจฉา ลุงได้พี่สาวผม

ทุก ๆ วันผมจะแอบเหลือบตาดูลุงกำลังเลียไปตามตัวพี่สาวของผมทุกคืน พี่สาวผมตอนนี้ก็เป็นสาวหน้าตาดีนะขนาดที่ว่าคนในโรงเรียนยังมาชอบหลายคนเลย แต่วันนี้แปลกตรงที่ว่าลุงแกคร่อมพี่สาวผมด้วย แกพยายามจะเอาดุ้นแกใส่ของพี่สาวผมพี่ผมคงเจ็บ เพราะขนาดที่ใหญ่เกินไป พอเข้าไม่ได้ ลุงเลยตัดใจให้พี่สาวผมอมควยแทน ดูเหมือนว่าพี่สาวผมเพิ่งจะอายุ 15 แต่กลับดูดของผู้ชายชำนาญเป็นอย่างมาก ผมซึ่งจำได้ดีเลย ตอนนั้น ผมออกไปเล่นบอล ป้าก็ยังไม่กลับ คนใช้ออกไปซื้อของ ผมที่คิดว่าลุงกับพี่สาวต้องแอบทำอะไรกันแน่ ๆ ผมเลยแอบกลับเข้ามาเช่นเดิมเพื่อแอบดู

ลุงมาทำต่อ หลานสาวทาสเซ็กซ์ คลิปหลุดมาใหม่

สักพักลุงก็ทำแบบเช่นที่เคยทำ คลิปหลุดมาใหม่ สักพักลุงเอามาถู ๆ ที่โหนกนูนของพี่สาวผม ลุงแกค่อย ๆ กดเข้าไปช้า ๆ ผมเห็นหน้าพี่สาวชัดเลยว่าเจ็บเหมือนโดนอะไรบางอย่างกระแทก ลุงลากเข้าออกช้า ๆ แต่ก็แค่แปปเดียว ลุงก็ชักมันออกมาปล่อยน้ำใส่ที่หน้าพี่สาวผม ผมที่แอบดูไปด้วย เอามือปั่นไปด้วยเช่นกันแบบไม่รู้ตัว จนเสร็จ ในใจผมเองก็อยากลองเย็ดพี่สาวดูมั่ง แต่มันคงเป็นเพียงแค่ฝันเพราะเธอคงไม่ยอมทำให้แบบเดียวกับลุง เพราะผมนั้นไม่มีอะไรจะให้เธอเหมือนแก

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.1พัน