คลิปหลุดเปิดซิง น้องสุดเสียวโดนเสียบทุกรู

เข้าชม 13.6พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดเปิดซิง สวัสดีค่เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องราวของเรา ต้องบอกก่อนว่าเราชื่อ ติ๊ก เรียนพึ่งจบมหาลัยมาหมาด ๆ ด้วยอายุเพียง 22 ปี หน้าตาไม่ขี้เหร่ รูปร่างค่อนข้างขาว เต้านมอมชมพู เต้านมใหญ่พอดีมือ แต่ติ๊กกลับไม่เคยมีอะไรเลยแต่ครั้งเดียว จนตอนนี้หันมาเริ่มสนใจเรื่องสวิงกิ้งขึ้นมาบ้างเพราะตอนที่แฟนใหม่ติ๊กเล่าให้เราฟัง แต่ที่รู้ ๆ ติ๊กเป็นคนเซ็กส์ค่ะ เพราะปกติก็ช่วยตัวเองอยู่แล้ว ช่วยจัดมากทุกวัน แต่มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 2 คนได้มาเสนอขายสินค้าถึงที่บ้าน ติ๊กเลยนึกอยากลองชวนพวกเขาสวิงกิ้งขึ้นมาทันที

สาธิตสินค้า คลิปหลุดเปิดซิง อ่อยขนาดนี้ไม่มีแล้ว

ด้วยเหตุนี้เราเลยให้พวกเขาเข้ามาสาธิตการใช้สินค้าถึงในบ้าน โดยที่เราเองก็ต้องการมาก อยากลอง เลยแต่งโชว์หุ่นอย่างสุดฤทธิ์ใส่กางเกงผ้าบางขาสั้นติดจออิมอ โดยไม่ใส่กางเกงในเลย อวดขาอ่อนอันขาวอวบที่พอขยับขาก็มองเห็นโคนโนกนูนเราทันทีเห็นขนเล็ก ๆ ดำ ๆ ได้ชัดเจน นอกจากนั้นเราลงทุนแกะกระดุมเสื้อของเราออกถึง 3 เม็ด เรียกว่าอ่อยกว่านี้ไม่มีแล้ว แถมอีกโนบราไปด้วย เต้านมนี่แบบหลุดออกมาเกือบครึ่งเต้า เซลส์แมนเห็นนี่เรียกได้ว่าพวกนั้นแทบจะไม่เป็นอันสาธิตทำอะไรเลย

ทนไม่ไหวพี่ก็เข้ามาเลย

เพราะพวกเขาคอยมองแต่นมกับร่องของเราตลอดเวลา ซึ่งจริง ๆ มันก็เต็มใจแหละ จนในที่สุด กระทั่งพวกเขาทั้งสองนั้นเริ่มทนไม่ไหวตรงเข้ามาจับมือสองข้างของเราขึงไว้ แล้วก็เริ่มเข้ามาเล่นสนุกกับร่างกายของเราเต้านมเล็ก ๆ สองเต้า และบริเวณช่วงล่างพร้อมกันแบ่งกันสองคนจนติ๊กเองก็รู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูก แล้วจากนั้นพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าของติ๊กและของตัวเองออกทั้งหมดทันที ทั้ง 2 คนต่างจ้องมองร่างของเราที่ยืนแก้ผ้า ส่วนเราเองก็ตกตะลึงดุ้นใหญ่ยาวทั้ง 2 ดุ้น ผงกหัวชูร่อนเหมือนงูยักษ์ขู่อยู่ตรงหน้าของเรา

ของขาว ๆ ดุ้นใครยาวก็ได้เปรียบ

ขาอ่อนของเราถูกจับถ่างออกทันทีและจากนั้นก็โดนพวกเขาผลัดดันลูบไล้ ทั้งล้วง ทั้งควักทุกอย่างอย่างเพลิดเพลินมันส์มือ มันเหมือนใน คลิปหลุดไทย ที่ติ๊กเคยดูเลยค่ะ เราทำได้แต่ประเคนแอ่นอกเอาเต้านมเข้าปากพวกเขาที่สลับกันดูด ติ๊กครางออกมาหลับตาพริ้มตอนโดนลิ้นเลียทีรูของน้องสาว สลับกับดูดเม็ดของมัน ติ๊กร้องครางลั่น อูววว..เสียว..อูยย ไม่รอช้าเสียงเราร้องเพราะจนบังเกิดอารมณ์ อีกคนก็เลยจับดุ้นทิ่มมุดเข้ารูของเราทันที จนเราถึงกลับลืมตาขึ้นโพล่เพราะความจุก

ของใหญ่ใส่ไม่ยั้ง

ดุ้นอันใหญ่มุดเข้าไปในรูของเราจนมิดทั้งลำ พอเริ่มกระเด้าเท่านั้น ก็มีน้ำแดงไหลมา แต่นั้นไม่เจ็บเรากลับรู้สึกฟินกับมัน เราเด้งสู้ทันที พักเดียวเท่านั้น ด้วยความแน่นระดับซิงดุ้นใหญ่ของคนที่ 1 ก็เสร็จเราน้ำแตกไป 1 รายโดนดูดน้ำเข้ามาข้างในจนหมด เราที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลยบอกให้ต่อคนที่ 2 เลย เขาเข้ามาทำต่อ แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น คนแรกก็ยอมแพ้ไปสักพัก ก็กลับมาผงาด เขาใส่มันมาตรงที่รูที่ว่างอยู่ อู๊ววว... วันนี้เราได้เปิดซิงทั้งรูบนและล่างเลย เราได้แต่ครางตอบรับความสุขนั้น โอวว…เอาอีก...เร็วอีก...

เขากระเด้าจนดังพั่บ พั่บ พั่บ เราครางกัดฟันแน่นแทบใจขาด ก่อนที่คนที่สองจะเสร็จแล้วรีบดึงมันออกมาจ่อเข้าไปที่ปากเรา ติ๊กอ้าปากรับมันอย่างเต็มใจ และดูดกลืนกินน้ำเหล่านั้นจนหมด แถมทำความสะอาดด้วยการดูดมัน พลางยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ไม่พอดูแล้วพวกเขาจะไม่ยอมจบง่าย ๆ กับเรา ติ๊กก็ถูกจับให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็โดนเอาดุ้นที่พึ่งล้างด้วยปากมาเย็ดรูตูดติ๊กต่อ พร้อมกับอีกคนก็ก็เปลี่ยนรูมาที่ปากบ้าง ผลัดกันหน้าหลังไม่แย่งกันอย่างใจเย็น พวกเขามีเวลาทั้งวันกับร่างกายที่โสมมนี้

ติ๊กตอบสนองพวกเขาอย่างเต็มที่ให้พวกเขา โดยที่ไม่ขัดขืนเลยสักนิด จนทุกคนได้วนทำเราเสร็จรอบที่สี่ แล้วก็หมดแรงหลับไป พวกเขาห่มผ้าให้ติ๊กซึ่งนอนหลับอยู่ แล้วพวกเขาก็จากไป ทิ้งไว้เพียงความสุขไม่รู้ลืม

ฟินจัด คลิปหลุดเปิดซิง ฟินหนุ่ม 2 คน

เราตื่นขึ้นมาอย่างแจ่มใสพร้อมความฟิน คลิปหลุดเปิดซิง ที่แฟนไม่รู้อะไรเลย แต่แฟนเขาก็มาหาเราแต่เช้าเลยนะ เลยอวดและเล่าให้ฟังว่าถูกใส่มาพร้อมกันตั้ง 2 ดุ้น เลยได้ผัวเพิ่มอีก 2 คน แฟนฟังไม่ว่าอะไรแต่กลับเงี่ยนแทนจนมันตั้ง เราจึงรีบดูดดุ้นของแฟนเสียจนน้ำแตกพลั่ก แต่เรากลับไม่หายเงี่ยน เพราะเมื่อวานเจอมาหนักกว่านี้ ซิงของเราที่โดนรุมแย่งไปโดนแฟนเย็ดจนครบทั้งสองรู แน่นอนเรากลายเป็นคนร่านและเซ็กส์จัดมากขึ้น คงเป็นเพราะครั้งแรกที่ไม่เหมือนใครในเมื่อวานนั้น คิดทีไรก็ปลุกอารมณ์ให้ลุกโชนได้ตลอดเวลา …

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.3พัน