คลิปหลุดแอบถ่ายนักศึกษาแพทย์

เข้าชม 13.2พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดแอบถ่ายที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของผม ผมจึงอยากเขียนส่งมาให้เหล่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้อ่านและจินตนาการครับ แม้ฉากที่มีอะไรกันอาจไม่ค่อยมี แต่ก็เป็นเรื่องที่ผมอยากอวดครับ(ฮา) ผมชื่อ เป้ ซึ่งภายนอกผมก็เหมือนพวกเด็กเรียนทั่วไปครับ คือใส่แว่นดูเรียบร้อยและไม่อยากโม้ว่าผมเรียนเก่งมาก แถมหน้าตาก็ดี เอาน่าก็ถือว่าไม่ได้แย่เท่าไหร่ ผมเองสอบติดคณะแพทย์ และตอนที่เข้าปีหนึ่งใหม่ ๆ ผมก็ได้อยู่กับเพื่อน ๆ ในกลุ่มมหาลัยของผม แต่เพราะที่คณะของผมก็มีจำนวนนักศึกษาไม่ค่อยมาก พวกเราก็เลยจะรู้จักกันจนเกือบทั้งคณะ แน่นอนคณะของผมนั้นก็มีสาว ๆ สวย ๆ อยู่หลายคนครับ

น้องอิง คลิปหลุดแอบถ่าย ผู้หญิงที่ผมรัก

แน่นอนผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง คลิปหลุดแอบถ่าย ของเธอ เธอชื่อ อิง เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าผม เลิกกันไปเมื่อตอนสมัย มัธยม 6 ซึ่งเธอ ทำให้ผมได้รู้จักกับอิง เธอหน้าตาออกหมวย ๆ ผิวขาวอมชมพู สูงเพียง 158 เซนติเมตร ตัวเล็กน่ารักและหุ่นก็ค่อนข้างดี แม้จะเสียดายแค่ที่เธอนมเล็กไปหน่อย เธอเป็นคนนิสัยดีมากครับ เรียบร้อย ใส่แว่นแต่คุยเก่งมาก ๆ ช่วงแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอสักเท่าไรนัก แต่เพราะเนื่องจากผมที่พึ่งอกหักจากแฟนเก่าเรื่องแฟนเก่าของผมมาคุยกับเธอ ทำให้บางทีผมก็แอบคิดกับอิงไปไกลมากกว่าการเป็นเพื่อนไปแล้ว จนกระทั่งพวกเราขึ้นปีสาม

แอบส่องชุดว่ายน้ำเพื่อนเพราะชวนว่ายน้ำ

และก็เป็นบุญของผม ผมดูใน คลิปหลุดไทย มา ช่วงหน้าร้อนผมจึงได้ไปขอบัตรว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งมา ซึ่งแน่นอนผมขอมา 2 ใบ ผมจึงลองชวนอิงดูเผื่อโชคดีเธอจะยอมไปว่ายน้ำกับผม แน่นอนผมมีนัยยะบางอย่าง แต่เธอเองก็ตอบตกลงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่อิงบอกว่าจะให้ไปแค่สองคนคงไม่เหมาะเธอจึงบอกว่าจะไป แต่ต้องลองชวนเพื่อนคนอื่นด้วย ซึ่ง ออย ก็มาได้ยินพอดี เธอตกลงไปด้วย ผมแอบตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะจะได้เห็นสัดส่วนจริง ๆ ของอิงเป็นครั้งแรก รวมออยด้วยนะ

ผมไปถึงสระก่อนเวลาเล็กน้อย สักพักอิงกับออยก็ออกมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำแบบทูพีชซึ่งผมไม่คิดเลยว่าเด็กเรียบร้อยแบบพวกเธอทั้งคู่จะกล้าใส่มัน ท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามลายสีฟ้าเหลืองเปิดมาถึงสะดือเอว ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงว่ายน้ำสีดำ ส่วนออยนั้นเธอออกมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีแดงดำ ทำเอาผมแอบสนใจออยเสียมากกว่าทีเดียว แต่จุดประสงค์หลักก็คืออิงครับ ขณะที่ว่ายน้ำกันผมก็แอบมองสำรวจรูปร่าง สัดส่วนของเธอไปด้วย ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอเองก็มีนมพอสมควรเลยเธอคงใส่สายรัดไว้ตอนมหาลัยเพราะมันไม่เล็กอย่างที่คิด

ค่ายกักตัวแต่ไม่กักใจ

จนกระทั่งขึ้นปี 4 เป็นจังหวะพอดีที่คณะของพวกผมมีการออกไปฝึกงานที่ต่างจังหวัดหนึ่งเดือน โดยแยกกันไปเป็นกลุ่ม ๆ กลุ่มละ 5 คน โดยการจับฉลาก ผมก็จับได้เบอร์ 3 ผมนั้นดีใจมาก ๆออกนอกหน้า เดินยิ้มไปนั่งในกลุ่มเพื่อนผม มันคิดว่าผมนั้นดีใจที่ได้อยู่กลุ่มเดียวกับมัน มันบอกว่า ดีใจล่ะสิที่ได้อยู่กลุ่มเดียวกับกู ผมก็พยักหน้าไป แต่ความจริงแล้วนั้นที่ผมดีใจ เพราะว่าได้อยู่กลุ่มเดียวกับอิงต่างหาก วันแรกที่พวกเราไปถึงที่พัก แต่มันไม่ได้เป็นตามที่คิดนักเพราะห้องมันค่อนข้างจะเล็ก มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำอีก 2 ห้อง

โอกาสของผมและอิงได้มีอะไรกัน

เวลาผ่านไปจนกระทั่งประมาณวันที่ 10 ของการมาฝึกงาน วันหนึ่งพวกผมลืมรายงานที่ต้องส่งไว้ที่ที่พัก ก็เลยต้องกลับไปเอา พวกเพื่อน ๆ ก็เลยให้ผมกับอิงปั่นจักรยานกลับไปเอา ตอนแรกผมก็แอบบ่นนะ แต่พอผมไปถึงที่พักแล้วมีอิงด้วยหัวใจก็พองโตผมกลัวแหม่มจะผิดสังเกต ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากครับ ใจมันเต้นรัว ผมจึงเข้าไปปจู่โจมเธอโดยไม่คิดอะไรอีกต่อไปแล้ว แม้เธอจอกลับไม่ขัดขืนแต่ดูเหมือนเจ้าหนูผมจะไปไวกว่าความคิดเสียแล้ว ผมตรงเข้าถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ฝึกงานรัก คลิปหลุดแอบถ่าย ของอิง

การทำเช่นนั้นมันก็ช่วยเพิ่มความเสียวได้เป็นอย่างมาก เหมือน คลิปหลุดแอบถ่าย ที่ผมไปดูมา ผมเอามันสอดเข้าไปอย่างเร่งรีบแม้เธอจะครางออกมาแต่เธอก็ไม่ผลักไสยไล่ผมใด ๆ เหมือนเราทั้งคู่นั้นต่างเข้าใจกัน ก่อนสักพักน้ำผมใกล้จะแตก ผมจึงรีบเอามันออกมาแตกที่ท้องของเธอ พวกเราทั้งคู่รีบจัดการที่บ้านโดยที่เพื่อนไม่ผิดสังเกตเลย ไม่นานทุกครั้งที่ผมมองอิงของผมมันก็จะลุกทุกที เพราะนึกถึงหน้าของเธอที่มีอะไรกับผมวันนั้นแล้วมันช่างมีความสุขเสียนี่กระไร

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.1พัน