คลิปโป๊ครูนักเรียน เสียวกับเด็กสาวในชุดนักศึกษา

เข้าชม 17.8พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ครูนักเรียน ขอเกริ่นก่อนนะครับว่าบ้านของผมนั้นในครอบครัวอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คนคือ พ่อ แม่ น้องสาวและตัวผมนั่นเอง ครอบครัวของเรามีฐานะอยู่ในระดับปานกลางพ่อของพวกเรามีอาชีพรับราชการ ผมก็เลยต้องมาประกอบอาชีพครูเช่นเดียวกับท่าน ส่วนแม่เปิดร้านค้าที่บ้าน และน้องสาวของผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเรียนมหาวิทยาลัยศึกษาปีที่ 3 เธอเป็นคนที่สวยน่ารักมากผมเองยอมรับเลยครับว่าเคยแอบมองน้องในแง่ที่ไม่ควรคิดเลยแม้แต่น้อย อย่างว่าแหละครับพี่กับน้องมันเป็นเรื่องที่ไม่ควร

พี่รับบทสอน คลิปโป๊ครูนักเรียน สอนบทรัก

น้องสาวผมมักทำตัวเป็นเด็ก แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีนะ เอาจริงก็เหมือน คลิปโป๊ครูนักเรียน ที่ผมเคยดูเพราะเรามักจะได้อยู่ใกล้เธอตลอดเวลาที่ผมสอนทำการบ้านหรือสอนงานเธอเวลาที่เธอเกิดสงสัยอะไร บางวันเธอก็จะมานอนอ่านหนังสือการ์ตูนเล่นบนโซฟาตัวโปรดของเธอ จนบางครั้งที่เธอหลับไป ผมแทบจะตรวจงานนักเรียนไม่ได้เลยขาอ่อนของน้องสาวที่มักจะโผล่มาให้ผมเห็นเป็นประจำนั้นมันทำให้เกิดอารมณ์กับเธอเสมอ น้องสาวผมเป็นคนที่ขาวมากคิดออกใช่ไหมครับขาอ่อนนี่แล้วไม่ต้องพูดถึง

พ่อไม่อยู่อย่าลองร่วมรักน้องสาว

เวลาพ่อแม่ไม่อยู่ผมมักจะก้มลงเพื่อจะเอาจมูกสูดกลิ่นของน้องสาวเสมอ มันหอมมากครับ บางครั้งก็แอบเอามือลูบที่ขาอ่อนเธอ แต่วันนี้เธอครางออกมาเล็ก ๆ แต่ยังไม่ตื่น ผมเลยตัดสินใจเอานิ้วลูบไปมาตรงกางเกงในของเธอ น้องสาวผมหายใจแรงขึ้นหน้าอกนูนขึ้นตามแรงหายใจจนผมเองอยากขยำให้หนำใจ แต่คงต้องห้ามใจเอาไว้ก่อน ถ้าเธอตื่นคงเป็นเรื่องแน่ ผมเองต้องรีบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวทันทีเลย คิดถึงภาพน้องสาวยืนไปรูดน้องชายขึ้นลงจนน้ำแตกออกมาเลอะห้องน้ำเต็มไปหมด ใจก็คิดว่าอยากลองสักครั้งจริง ๆ เหมือน คลิปหลุดไทย หลาย ๆ เรื่อง

และในอาทิตย์ถัดมานั้นพ่อกับแม่ของผมมีธุระที่ต้องไปงานแต่งของญาติที่ต่างจังหวัด วันนี้วันหยุดมีทำให้ผมไม่มีสอนลงมาบ้านปรากฎว่าผมได้ยินเสียงคนคุยกันตรงห้องรับแขก จึงเห็นร่างของผู้ชายนอนคล่อมตัวน้องผมพี่ซึ่งกำลังตะบี้ตะบันซัดคลอเคลียกันอยู่ พอเธอเห็นผมเท่านั้นแหละเธอรีบผลักหัวแฟนหนุ่มคนนั้นออกทันที ส่วนผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกก็เลยตัดสินใจเดินออกจากห้อง แล้วไปอาบน้ำเพราะพึ่งตื่น ซึ่งขณะที่กำลังนอนคิดอะไรอยู่จู่ ๆ น้องผมก็เปิดประตูเข้ามาซะงั้น

แค่สระผมหรืออยากโดนอย่างอื่น

“ เดี๋ยวสระผมให้นะ ” ผมงงเลยครับ อะไรอ่ะจู่ ๆ ขอมาสระผมให้?? ไอ้เราไม่รู้จะตอบอะไรก็ได้แต่บอก “ ได้สิ ” “ เอ่อ…เรื่องวันนี้พี่ต้นอย่าเอาไปบอกพ่อนะ ถ้ารู้เข้าหนูแย่แน่ๆ ” ในที่สุดแผนร้ายผมก็เริ่มขึ้น ผมสัญญากับเธอว่าถ้าหากวันนี้จะตามใจผมทุกอย่างผมก็จะปิดปากเงียบ  “ ก็ได้ ” เธอตอบไม่คิด โดยไม่รู้เลยว่าเธอจะโดนอะไรบ้าง “ งั้นหลับตาสิ อย่าลืมตานะ ” ผมบอกเธอ เธอเองก็ลังเลอยู่ครู่หนึ่งแต่ก็หลับตาตามที่ผมบอก ผมมองสำรวจร่างกายของเธอในเสื้อสีขาวเสื้อที่เปียกปอนจากน้ำทำเอาผมนั้นลุกโด่เลย

ผมเอาน้ำจากฝักบัวสาดน้ำใส่ตรงบริเวณหน้าอกของเธอเพิ่ม “ อุ๊ย…พี่ทำอะไรอ่ะ ” “ ไหนบอกว่าจะตามใจพี่ไง น้องผมไม่ได้พูดอะไรต่อ หลับตาลงเช่นเดิมเพราะผมเป็นฝ่ายกุมความลับเธออยู่ จนชุดมันเปียกแนบชิดติดกับตัวมันบางจนสามารถมองเห็นหัวนม และสัดส่วนช่วงด้านบนของอย่างชัดเจน เห็นขนาดนี้แล้วพี่ก็พี่ น้องก็น้องเถอะ อดใจไหวก็ไม่ใช่ผู้ชายแล้วครับ ผมปิดน้ำแล้วเอื้อมมือบีบเคล้นเต้านมของน้องสาวทั้ง ๆ เสื้อนอก หัวนมของเธอแข็งเป็นไตตึงสู้มือของผมแล้ว

มีอารมณ์อยากโดนซ่ำ

ตอนนี้เธอครางออกมาจากการบีบนม เธอคงเม้มเสียงไว้ไม่ไหวแล้ว มือของเธอเอื้อมมาจับที่เป้าผม ที่ตอนนี้น้องชายของผมเองมันตุงจัด เธอคว้าหมับแล้วลูบมันไปมา ปากบอก “ ปากบอกของน้องเอาคืนบ้าง ” มือนุ่ม ๆเล่นเอาผมเสียวขาสั่น ผมที่ทนไม่ไหวจับกดเธอนอนลงตรงพื้นแถวนั้น แล้วใช้ปากดูดเลียเต้านมอย่างแรงจนเธอร้องครางเสียงดัง เมื่อผมใช้ปากจูบเกิดอารมณ์ผมตรงเข้าไซ้ซอกคอเลียขึ้นลง มือเองก็สอดเข้าร่องนิ้วกลางก็ถูไถตามร่องขยี้บริเวณแตดให้เธอเสียวยิ่งขึ้น

จู่ ๆ เธอก็จับมือผมออกจากกางเกงในของเธอ จากนั้นจับพลิกให้ผมนอนลงแทน เธอขึ้นนั่งคล่อมตัวผมเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุกแทน เธอพยายามถอดกางเกงผมออก เธอจับน้องชายที่ตั้งขึ้นของผมแล้วใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวจนน้ำผมแทบทะลักออกมาก่อนสอดใส่เสียอีก “ กิ๊ฟ จะให้พี่เย็ดเลยไหม ” “ แหม…พี่ล่ะก็ เอาสิวันนี้พี่จะทำอะไรน้องยอมให้ทำหมดแหละ ” ได้ยินแบบนั้นผมจับตัวของเธอนอนลง แล้วถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงร่างที่เปลือยเปล่า จับขาเธอถ่างออกมองเห็นน้องสาวอย่างเต็มตา

จะเย็ดไหมใส่สักที

ผมจับดุ้นให้ตรงกับรูของเธอ ดันเข้าไปมิดด้ามแบบไม่ให้ตั้งตัวจนเธอเองเกร็งไปทั้งตัว มือจิกที่หลังของผมจนแสบ “ โอ้ยยย…พี่เบา ๆ ” จากนั้นผมก็ใช้สองมือของผมยันพื้นเอาไว้แล้วสอดกระแทกใส่อย่างเร็วและแรงเหมือนของขากมานาน “ แล้วท่านี้ชอบไหม ” ผมถามเธอ “ ชอบสิ…ควยพี่มันแน่นหีสุด ๆ โอยย..ไม่ไหวแล้ว เร็วอีก แรงอีก อยากหยุดนะ จะมาแล้ว ” ผมจึงรีบกระเด้าเย็ดตามที่ขอ ผมเองก็จะไม่ไหวแล้วเช่นกัน ส่วนเธอเองก็เด้งสะโพกรับอย่างเข้าจังหวะบวกกับความตอดของสาวรุ่น

ยอมหมด คลิปโป๊ครูนักเรียน แตกใส่น้อง

เธอบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจนน้ำแตกล้นออกมาเหมือนใน คลิปโป๊ครูนักเรียน ที่ผมดูแบบญี่ปุ่นมา น้ำขาวขุ่นของผมพุ่งเข้าสวนกับน้ำของน้องสาวผมที่ออกมาเช่นเดียวกัน สำเร็จความใคร่ไปทั้งคู่ ตอนนี้ทั้งผมและน้องสาวต่างหอบเหงื่อแตกออกเต็มไปหมดทั้งตัว แม้จะเป็นพี่น้องแต่มันมีความสุขมากครับ จากนั้นพวกเราจึงอาบน้ำด้วยกันต่อ และบางครั้งในวันที่พ่อกับแม่ของพวกเราทั้งสองไม่อยู่ มันก็เป็นเหมือนสัญญาณบอกว่าถึงเวลของสองเราแล้ว ช่วงเวลาของผัวเมีย

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

5.2พัน