คลิปโป๊ไทยเด็ด ทั้งดุ้นทั้งเซ็กซ์ทอย

เข้าชม 14.7พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยเด็ด เรื่องราวของหนูไม่ขอกล่าวชื่อนะคะ หนูเป็นเด็กนักศึกษามหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งหนูเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเซ็กซ์มากเรียกว่าขาดไม่ได้ก็คงไม่เกินไป และแน่นอนว่าหนูเองก็เป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมักจะมาทำงานพิเศษที่ชอบเช่นขายบริการให้กับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย เพราะนอกจากสนุกที่เสพติดเซ็กซ์แล้วหนูก็ยังได้ตังค่าขนมไว้ใช้อีกด้วย ซึ่งวิธีหางานของหนูก็แสนง่ายโดยหนูจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปไซด์ต่าง ๆ จนมีวันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น

เสพติดเซ็กซ์ คลิปโป๊ไทยเด็ด หนูอยากเสร็จเสี่ย

เสียงผู้ชายที่ฟังแล้วดูไม่แก่มาก เหมือน คลิปโป๊ไทยเด็ด เขาโทรเข้ามาถามเกี่ยวกับที่หนูโพสต์เอาไว้ในเว็ปว่ามันเป็นเรื่องจริงใช่มั้ยที่รับงาน หนูเลยตอบว่าใช่ เขาจึงสอบถามเรื่องราคา หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันซึ่งเป็นเรทพรีเมี่ยม เขาเลยตอบกลับมาทันที แล้วพี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์หนึ่งให้เลยแสนหนึ่งเอามั้ย หนูได้ยินก็อึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบค้างคืนมาก่อน แต่เงินมันร้อนจึงตอบตกลงเขาไปทันที หนูนัดกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้างนั้น ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุดนอนไม่ได้นอน ส่วนของที่หนูอยากได้เค้าก็ซื้อให้หมด

ซื้อของเล่นเตรียมค้างคืน

พอซื้อของเสร็จพี่เขาก็พาไปขึ้นรถ รถนั้นเป็นสปอร์ตนำเข้าจากต่างประเทศท่าทางจะรวยมาก ๆ ขึ้นรถพี่เขาก็ชวนหนูคุยว่าเรียนที่ไหนอยู่คณะอะไร คุยกันไปเรื่อย ๆ พี่เขาก็เริ่มพูดถึงเรื่องหุ่นของหนู พร้อมขอจับหนูที่รับงานมาก็พร้อมบริการ ตอบตกลงอย่างว่าง่าย พี่เขาก็เอามือมาจับนมแล้วก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเขี่ยจนน้ำมันเริ่มออกมาจนสักพักก็ถึงบ้าน บ้านพี่แกหลังใหญ่มากค่ะ มียามวิ่งมาเปิดประตูให้ด้วย พอลงจากรถ พี่เขาก็บอกให้หนูไปเปลี่ยนชุดเพื่อมาว่ายน้ำเล่นกัน

ว่ายน้ำชวนเสียว

พอถึงสระพี่เข้าเข้ามากอดหนูพร้อมจับนมแล้วก็ล้วงของหนูในน้ำ มันทำหนูเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งแล้ว จากนั้นพี่เขาก็มากระซิบข้างหูว่า “ พี่อยากใส่หนูใจจะขาดแล้ว ขอพี่อาหนูในน้ำนี่เลยได้มั๊ย ” “ ได้ซิคะ หนูก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะพี่ พี่เขาได้ยินก็ถอดกางเกงว่ายน้ำของตัวเองแล้วก็แหวกบิกินี่ของหนูเพื่อเอาจรวดแท่งโตมาถูร่องหนู หนูเสียวมากค่ะ ไม่ทันไรพี่เขาก็เอาท่อนนั้นเสียบเข้ามา ซึ่งมันก็คับมาก ขนาดมันใหญ่ซะจนจุกขนาดหนูผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้วน้องสาวหนูมันก็ยังแน่นอยู่เลย “ โอ๊ยพี่เสียวมากเลย…” พี่เขาเริ่มกระเด้าทั้งทั้งที่พวกเรายังอยู่ในน้ำ

พอถึงจุดหนึ่งสักพักพี่เขาก็อุ้มหนูขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ริมสระแล้วก็จัดการหนูอีกรอบ เขาทั้งบีบทั้งเลียหัวนมจนมันเสียวไปหมดทั้งตัวเลย พี่จัดให้หนูทำท่าหมาซึ่งเรียกได้ว่ามันถึงใจอย่างมากจนหนูเสร็จไปหนึ่งรอบ แต่พี่เขาก็ยังเย็ดต่อไม่หยุด จนเขานอนเปลี่ยนให้หนูขึ้นข้างบนบ้าง หนูขย่มจนเต้านมกระเพิ่ม ปากพี่แกก็ชมว่ามันตอดดีเหลือเกิน สักพักหนูก็เสร็จอีกแล้ว... พี่เขาเด็ดมากค่ะ เล่นเอาหนูฟุบลงไปกอดพี่เขาเลย และจากนั้นก็ชักจรวดแท่งนั้นออกเอามาจ่อปากหนู พร้อมกับแตกใส่หน้า หนูดูดน้ำพี่เขาจนเกลี้ยงสะอาด เสร็จแล้วพี่เขาก็ชวนไปอาบน้ำกันก่อนขึ้นไปที่ห้องนอนเค้า

แตกคาจากุชชี่

พอไปถึงห้องอาบน้ำ มันมีอ่างจากุชชี่ด้วย พวกเราลงไปแช่น้ำกันหนูเองก็ถูสบู่ให้พี่เขาจนพี่เขาแข็งอีกรอบนึงแล้ว จากนั้นพี่เขาก็มาถูสบู่ให้หนูจากนั้นเขาก็จับหนูยืนขึ้น เลียหนูจนเงี่ยนอีกรอบนึง เลยบอกพี่ว่าหนูออยากอีกแล้ว พี่เขาก็ลุกขึ้นพาไปที่ห้องนอนพร้อมบอกหนูว่าให้ใส่ชุดที่เขาพาไปซื้อมาให้ดูหน่อย ชุดถุงน่องตาข่ายแบบเซ็กซี่ เปลี่ยชุดแล้วพี่เขาก็ให้หนูยั่วเขา โดยพี่เขานอนอยู่บนเตียงทั้งดูดและอมพี่เค้า จนพี่ร้องครางออกมาดูเหมือนเขาเกือบจะเสร็จแล้ว แต่ก็บอกให้หนูหยุดก่อน

จากนั้นพี่เขาก็จับหนูนอนลง แล้วก็เดินไปหยิบอะไรสักอย่าง มันคือ เซ็กซ์ทอย หนูเองก็ไม่เคยใช้งานมันมาก่อน เคนเห็นแต่ใน คลิปหลุดไทย เขายื่นมาแล้วบอกให้หนูช่วยตัวเองให้ดูหน่อย หนูได้ลองก็พบว่ามันสั่นแล้วเสียวมาก หนูไม่เคยรู้สึกเสียวอย่างนี้มาก่อนหนูครวญครางร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย น้ำเดินจนแฉะเลอะที่นอนเต็มไปหมด มันทำเอาหนูเสร็จไปหลายรอบเลย จากนั้นพี่เขาก็เข้ามาเลียน้ำหนู บอกเลยนอกจากลีลาแล้วพี่เขาเองก็ใช้ลิ้นเก่งมากจนหนูสะท้านไปทั้งตัว

สุขอยู่ที่ใด คลิปโป๊ไทยเด็ด จ้างเย็ดทั้งอาทิตย์

จากนั้นเราเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเย็นกันทั้งอาทิตย์เลย พี่เขาเองก็ถ่ายคลิปไว้ คลิปโป๊ไทยเด็ด ที่ถ่ายเก็บไว้ดู พี่เขาเองก็บอกว่าเมียพี่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ พี่เขาเลยต้องไปหากินจากข้างนอกแต่ก็ไม่คิดที่จะไปมีเมียน้อยหรือผูกพันรักกับใคร แต่น้องเนี่ยทำให้พี่มีความสุขทั้งอาทิตย์ บอกว่าซื้อเอาชั่วคราวครั้งหน้าก็คงจะเรียกอีก หนูได้เงินสดมาแสนหนึ่ง ก่อนกลับบ้านพี่เขาก็ขับรถมาส่งหนูที่หอ เรียกว่าคุ้มมากอยู่กับเงินหนึ่งแสน แต่เล่นเอาหนูบานเดินถ่างไปหลายวันเหมือนกัน แถมพี่เขาเองก็เด็ดด้วย ไว้หนูจะมาเล่าที่เหลือให้ฟังวันอื่นนะคะ ขอบคุณที่ติดตาม

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.7พัน