คลิปโป๊ไทย18+ เรื่องของผมและพี่สาวแท้ ๆ

เข้าชม 17.8พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทย18+ เรื่องของผมที่กำลังจะเล่าให้ทุกท่านฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริงไม่มีการแต่งขึ้น และสิ่งที่เกิดขึ้นกัยเราพี่น้องทั้งคู่ไม่เคยคิดจะเสียใจที่ทำมันลงไป มันเติมเต็มชีวิตรักที่ขาดหายไปของพวกเราทั้งสองเสียด้วยซ้ำ เริ่มกันเลยนะครับ ครอบครัวของผมนั้นมีฐานะดีมาก พ่อผมโตที่เมืองนอกจบ ดร. และได้มาแต่งงานกับคุณแม่ของผม จึงเกิดเป็นผมและพี่สาว พวกเราเป็นพี่น้องที่น่ารัก และเป็นกันเองทำให้เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนในหมู่ญาติ พวกท่านเลี้ยงเราแบบฝรั่ง พวกเราแสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัสและโอบกอดกันอยู่เสมอ

พี่สาวแสนรัก คลิปโป๊ไทย18+ กับน้องรักนักเย

พี่สาวผมชื่อแอนเธออายุมากกว่าผม 2 ปี คลิปโป๊ไทย18+ ผมและพี่สาว พี่แอนเธออยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมเองก็อยู่ในโรงเรียนชายล้วนเช่นกัน แต่โรงเรียนของพวกเรานั้นติดกัน ตอนเด็ก ๆ เวลาหลังเลิกเรียนพี่แอนเธอจะมารับผมที่โรงเรียนก่อนที่คุณแม่ของพวกเราจะมารับกลับบ้านพร้อมกัน ซึ่งแน่นอนความสวยของเธอจึงมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนผมเข้ามาจีบเป็นประจำ พวกเรามีพี่เลี้ยงอยู่ชื่อพี่นิ้ง เป็นญาติทางฝั่งคุณแม่ เธอเองก็หน้าตาดี แต่อายุแก่กว่าพี่แอนถึง 3 ปี และช่วงผม ม.1 ผมเริ่มที่แตกหนุ่ม ตอนดึก ๆ ผมมักแอบดูพี่นิ้งอาบน้ำอยู่เป็นประจำ

พี่สาวช่วยตัวเองในห้องน้ำ

จนกระทั่งวันหนึ่งพี่แอนจับผมได้ ผมตกใจมาก กลัวว่าพี่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปฟ้องคุณแม่ แต่พี่แอนกลับไม่ว่าอะไรผม และมีอยู่วันหนึ่งที่ผมมาแอบดูพี่นิ้งอาบน้ำอยู่คนเดียว วันนั้นพี่นิ้งเริ่มทำสิ่งที่ผมนั้นไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนนั้นเธอกำลังช่วยตัวเอง เธอยกขาพาดชักโครก ทำให้รูที่ผมแอบดูอยู่นั้นอยู่ใต้หว่างขาของเธอพอดิบพอดี จากนั้นผมก็เห็นเธอใช้นิ้วสอดลูบรูเสียวของเธอ เธอดันนิ้วของเธอเข้าไปจนมิดสุดนิ้วกลาง น้ำใส ๆ ของเธอเยิ้มออกมาตามนิ้วทุกครั้งที่เธอขยับ ผมเห็นก็ถึงกลับจู๋ตั้ง

ผมดึงกางเกงของผมลงแล้วจับน้องชายของผมสาวไปตามจังหวะของพี่นิ้ง พอพี่เขาเร่งความเร็วผมก็เร่งตามมันเสียวจนสะท้านไปทั้งตัว ผมเห็นพี่แกขมิบรูเป็นจังหวะเสียวอย่างชัดเจน ร้องครางออกมา แต่ตอนนี้เจ้าตัวเล็กของผมก็ทนไม่ไหวถึงกลับพ้นน้ำลายเลอะพื้นเต็มไปหมด และขณะที่ผมกำลังพักยก ผมก็ดันเหลือบไปเห็นพี่สาวผมแอบยืนอยู่หน้าประตูห้องผม พี่แอนสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อสบสายตาผม จากนั้นก็หันหลังวิ่งขึ้นห้องเธอไป ผมกับพี่แอนเริ่มพยายามหลบหน้ากัน เพราะผมคิดไปว่าพี่คงโกรธที่เห็นผมแอบทำแบบนั้น

แอบดูพี่สาวอาบน้ำ จุดเริ่มต้นของเรา

วันเสาร์ถัดมาคุณพ่อคุณแม่ไปทำงานเช่นเดิม เราอยู่กันเพียงสองคนและระหว่างที่เรากินข้าวกลางวันกันเพียงสองคน พี่แอนก็เอ่ยเปิดประเด็นขึ้น “ น้องเอ เคยแอบดูพี่อาบน้ำบ้างเปล่า ” ผมอ้ำอึ้งแต่ก็พยักหน้ารับ พี่แอนโกรธ แล้วถามต่อว่า “ แล้วเธอก็ทำอย่างที่เธอแอบดูพี่นิ้งอย่างวันนั้นหรือเปล่า ” ผมนั่งนิ่งไม่กล้าตอบ “ นี่เราเป็นพี่น้องกันนะ ” พูดจบพี่แอนแก่ก็วางช้อน เดินหนีผมทันที ผมเองก็เสียใจมาก ผมรีบตามไปง้อพี่แอน ก่อนจะเห็นภาพเธอนอนคว่ำหน้าอ่านหนังสืออยู่บนเตียงปรับอารมณ์ ผมแกล้งไปนอนทับตัวของพี่แอนเหมือนเช่นที่เคยง้อพี่แอนทุกครั้ง

“ ก็ผมรักพี่แอน ” ผมพูดมันออกไปแต่ความหมายนั้นไม่ได้มีเพียงแค่แบบพี่น้อง ผมกอดพี่แอนแน่นขึ้น เนื้อตัวของเราสัมผัสกันแนบชิด จากนั้นน้องชายของผมมันก็เริ่มแข็งโป๊กเป็นท่อนไม้ แต่คราวนี้ผมจะไม่พยายามข่มมันไว้เช่นเหมือนก่อนอีกแล้ว ผมปล่อยมันเลื้อยไปตามร่องก้นของพี่สาวผม พี่แอนถึงกลับวางหนังสือ แกล้งนอนไม่สบอารมณ์เหมือนทุกครั้งที่ผมตามไปง้อเธอ มาไม้นี้ผมก็เริ่มจูบไปที่ใบหู มือนั้นก็ซุกซนล้วงเข้าไปในเสื้อของพี่แอน ปลดตะขอบราของเธอทันทีทีเธอดูเหมือนจะไม่ขัดขืน

ทีเด็ดพี่สาวอายุ

จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดึงเสื้อของเธอขึ้นไปข้างบน มือเองก็ล้วงไปสัมผัสกับเต้านมชมพูขาวกระทัดรัด ของพี่สาว ของผม ผมดึงกางเกงนอนยืดดูใส่สบายของพี่แอนลงมา เผยให้เห็นแก้มก้นขาวนวลมันช่างน่าตีเสียเหลือเกิน เล้าโลมได้สักพัก ผมก็เริ่มถ่างขาของพี่แอนออก พอให้ลิ้นของผมได้ใช้งานขยับบนรูของเธอบ้าง กลิ่นพี่แอยหอมน่าดอมดม ผมตวัดลิ้นเลียมันลงไปทั่ว แต่พี่แอนก็ยังคงนิ่งไม่ไหวติงเหมือนกลั้นไว้ ผมจึงล้วงนิ้วเข้าไปในร่องเสียวของพี่แอน ซึ่งมันก็มีน้ำชุ้มชื้นไหลออกมาเต็มไปหมด

กลิ่นนั้นสร้างความรู้สึกที่จะทานทน ผมขยับขาของพี่แอนออกแทรกตัวเข้าไปเพื่อพยายามเอาน้องชายของผมนั้นไปจ่อตรงรูร่องนั้นของเธอ พี่แอนถึงกับลืมตาโพล่งขึ้นห้ามผม พยายามถอยหนีผม แต่มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมจึงค่อย ๆ ดันไอ้หนูของผมมันเข้าไป แต่มันกลับเข้าไปได้ยากกว่าที่คิด ไม่เหมือน คลิปหลุดไทย ที่เคยดู แต่ผมก็พยายามดันมันเข้าไปอีกครั้ง พี่แอนถึงกับสะดุ้งและพยายามดันผมออก “ เอพี่เจ็บ ” เสียงพี่อ่อยเหมือนดั่งคนป่วย แต่ผมไม่อยากได้ยินเธอพูดห้ามแล้ว ก้มลงเพื่อจูบอุดปากพี่แอนด้วยลิ้นแทน

จากนั้นผมฉวยโอกาสนี้ดันน้องชายของผมเข้าสุดพลังแรง พี่แอนดันผมและจิกเล็บลงบนแขน ครั้งแรกเห็นว่ามันจะเจ็บ และมีน้ำเลือดไหล ซึ่งผมเห็นเช่นนั้น ผมจึงเริ่มขยับเข้า ออกอย่างแผ่วเบาไม่ให้เธอเจ็บ จนพี่แอนเธอเริ่มผ่อนคลาย จึงเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนพี่แอนเริ่มหายใจสั้น ๆ หอบมีเสียงครางออกมา สักพักพี่แอนก็กอดผมแน่น เสียงเหมือนจะขาดใจ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา หน้าเธอดูฟินกระตุกเกรงคงเพราะเสร็จสม จนผมเองก็คงถึงเวลาเช่นเดียวกัน ผมปลดปล่อยทุกอย่างใส่ในรูพี่แอนจนมันล้น ก่อนที่จะนอนสบตาหายใจหอบแข่งกันอยู่พักใหญ่

แม้จะรัก คลิปโป๊ไทย18+ แต่เราก็เป็นพี่น้อง

พี่แอนมองผม ซึ่งผมเห็นรอยยิ้มของเธอ ผมก็รู้สึกดีอย่างประหลาด เหมือน เรื่องเล่า คลิปโป๊ไทย18+ ของผมใกล้จบเสียแล้ว แต่เหตุการณ์เช่นนี้ยังคงเกิดขึ้นอีกเสมอ ๆ เมื่อเราได้มีโอกาสเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ผมรักพี่แอน พี่แอนเองก็รักผม และเมื่อลับตาคน พวกเราก็มักจะแอบกอดจูบกันและมีอะไรกันตามประสาพี่น้องเสมอ เรื่องที่พวกเราทำแม้พวกเราจะรู้ว่าผิด แต่เราไม่เคยรู้สึกผิด ไม่เคยเสียใจ และมันทำให้พวกเรารักกันมากขึ้นกว่าการเป็นพี่น้อง และคงไม่มีใครนั้นจะรักพี่สาวของผมเท่าตัวผมเอง

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

5.6พัน