คลิปโป๊ไลฟ์สด นัดชายหนุ่มในเว็ปมาสวิง

เข้าชม 14.4พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไลฟ์สด เรื่องราวของน้ำค่ะ เราอายุ 20 กว่า ๆ แต่มีลูก 1 คนเราอาศัยอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพ เราอยู่ปทุมธานีนี่เองคะ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นประสบการณ์จริงสวิงของน้ำที่เกิดขึ้นไม่นานนี่เอง ต้องบอกกันก่อนว่าสามีหรือแฟนเราเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องการสวิงเป็นอย่างมาก เวลายั่วเราก็จะชอบเปิดหนังโป๊หรือ คลิปหลุดไทย สวิงให้น้ำดูบ่อย ๆ เเรก ๆ น้ำเองก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอแฟนเราเอามาให้ดูบ่อยขึ้น ดูรูปในเว็ปก็เกิดเเสียวแล้วค่ะ แฟนเราเลยคุยกับเราว่าอยากลองสวิงแล้วไลฟ์สดดู

ไม่กล้าไลฟ์ คลิปโป๊ไลฟ์สด อยากลองสวิง

น้ำก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ค่ะแต่ในใจเองก็อยากมากเช่นกันแต่พอจะให้ไลฟ์ คลิปโป๊ไลฟ์สด แล้วก็ยิ่งอายเข้าไปใหญ่ แต่แล้วเมื่อเช้านี้แฟนของเราก็ได้บอกว่าจะมีเพื่อนในเว็ปหาสวิงกิ้งมาที่ห้องวันนี้เลย เขาเป็นเด็กนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ อายุแค่ 20 นิด ๆ เอง น้ำได้ยินก็ด่าสามีไปชุดใหญ่ค่ะเพราะว่าเรายังไม่พร้อม เลยบอกไปว่าน้ำยังไม่พร้อมแต่พอเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง น้ำที่กำลังอาบน้ำอยู่ ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเรียก จึงบอกสามีให้ไปเปิดประตูดูว่ามีใคร และสักพักก็มีเสียงผู้ชายคุยกันได้ยินไม่ค่อยชัด

ชวนเพื่อนมาซัดเมียถึงห้อง

แต่น้ำนั้นคิดได้ว่าเมื่อเช้าแฟนบอกกับเราว่าอะไร ว่าแล้วพอคิดไว้แล้วสามีต้องชวนเพื่อนมาจริง ๆ ไอ้น้ำก็กำลังอาบน้ำอยู่เลยไม่ได้ตะโกนเพื่อถามอะไร สักพักสามีเราก็เรียกให้เปิดประตูห้องน้ำเพราะจะมาอาบน้ำกับเราด้วย น้ำที่กำลังสระผมอยู่ได้ยินเขาเรียกก็เลยเปิดประตูให้เขาเข้ามา แล้วจึงสระผมต่อ แต่แล้วก็มีมือยืนมาช่วยน้ำสระผมเราก็นึกว่าเป็นสามีของเราเพราะเราไม่ได้มอง สักพักมือนั้นก็เลื่อนมาจับที่เต้านมทั้ง 2 ข้างของเรา น้ำรู้ได้เลยทันทีว่าไม่ใช่สามี เพราะนิ้วมือทั้งเล็กเเละยาว

เราจึงรีบล้างน้ำยาสระผมจากนั้นน้ำก็หันไปมอง ใช่แล้วเป็นชายหนุ่มที่แฟนพามาจริง ๆ ตามที่เขาบอกไว้ น้องเขาชื่อโจ๊ก เขาเห็นหนูลืมตาเลยปลกยกมือไหว้ขอโทษขอโพย แต่น้องก็ยังจับนมน้ำและต่อดูดนมของเราต่อ แต่มาถึงขึ้นนี้แล้วด้วย ความอยากก็มาเต็มทีก็เลยไม่ได้ว่าอะไรน้อง

หน้าตาดีเลยอยากเสียว

น้องโจ๊กเป็นหน้าตาดี สูงถึง 175 ร่างกายผอมแต่ไม่แห้ง น้องไม่ได้ใส่อะไรเลยที่เข้ามาในห้องน้ำ อาวุธของเขาไม่ใหญ่แต่ต้องบอกว่ามันยาวกว่าสามีน้ำสียอีก น้ำเลยบอกน้องว่า ถ้าจะเย็ดพี่ให้เราไปเย็ดกันด้านนอกที่บนเตียงเพราะห้องน้ำมันเล็กเกินไป ว่าแล้วน้ำก็เลยขัดล้างอาวุธน้องเขาให้สะอาดเอี่ยมไร้กลิ่น ลูบไปจับไปก็พบว่ามันแข็งและยาวมากขึ้นกว่าที่เห็นรอบแรก จากนั้นน้ำเลยนั่งลงแล้วดูดควยให้น้องโจ๊ก ด้วยความเสียวน้องมันเลยเอามือมาจิกผมน้ำ ปากก็บอกเสียวจังพี่

น้ำเลยบอกออกมาที่เตียงกัน ออกมาก็เจอสามีนอนแก้ผ้ารออยู่แล้วพร้อมตั้งกล้องรอไลฟ์เรียบร้อย สามีถามว่าน้องใช้ได้ไหม น้ำยิ้มตอบไม่พูดอะไร สามีก็เดินมาหาจับน้ำนอนหงายแล้วให้เจ้าน้องโจ็กลงลิ้นที่ช่วงล่างของน้ำ น้ำเสียวเพราะน้องตะหวัดลิ้นได้เร็วมาก สามีเห็นจึงเอาดุ้นเขามาที่ปากของน้ำ ยิ้มดีใจที่มีชายอื่นมาดูดของเมียตัวเองมันคงจะมีอารมณ์น่าดู

เสร็จพร้อมยอมให้เย็ด

แล้วจากนั้นน้องเขาก็ยัดอาวุธเข้ามาทันที มันเล็กกว่าของสามีเราแต่ด้วยความยาวของมันเมื่อแทงเข้ามาก็ถึงกลับจุกเลยค่ะ น้องกระเด้าเราอย่างมันส์ สามีที่เอาดุ้นเขามาให้น้ำดูดก็แข็งได้ทีแล้ว น้ำที่เสียวมาก อยากได้ของใหญ่จึงบอกถึงตาสามีแล้ว พักหนึ่งสามีก็ลงมาเปลี่ยนจับดุ้นอ้วนใส่เข้ามาในตัวน้ำ ส่วนน้องแจ็คก็เปลี่ยนเอาจรวดมาให้น้ำดูด แล้วก็แตกใส่ปากน้ำทันที น้องบอกเสียวมาเลยเลยขออีกทีได้ไหม น้ำกับแฟนเลยบอกต้องรอแฟนกับพี่เสร็จก่อนสักน้ำนะ สามีนอนลงบนเตียงแล้วให้เราขย่มให้เขา

มันเสียวมากเลยค่ะ แต่น้องโจ๊กที่ทนไม่ไหวก็เอามาให้น้ำดูดของน้องต่อ น้องเขาแข็งมากไม่อ่อนเลยสักนิด น้ำขย่มสามีอยู่สักพัก สามีให้น้ำก้มแล้วกอดตัวน้ำไว้ แล้วพูดบอกน้องโจ๊กให้เอาพร้อมกันเลย น้ำได้ยินก็งงมากค่ะได้ยินก็เลยบอกห้ามใส่มาในตูดนะ แต่แล้วน้องแจ็คก็เอาจรวดมายัดที่ตูดน้ำทั้งที่มีดุ้นของแฟนน้ำเสียบค้างอยู่อีกฝั่งแล้ว มันแน่นและมากเสียวมาก กระเด้าได้พักเดียวน้องกับแฟนก็เสร็จ พอเอาของพวกเขาออกน้ำก็รู้สึกว่ารูทั้งสองของน้ำมันกลวงโบ๋เลยค่ะ น้ำไหลออกมาเยอะมากเลย

เรียกน้องมาเอา คลิปโป๊ไลฟ์สด เสร็จสามรอบ

น้ำเลยนอนหมดแรงเพราะไม่เคยสวิงและทำ คลิปโป๊ไลฟ์สด แบบนี้ น้องและแฟนที่เสร็จก็เข้าไปอาบน้ำ แล้วน้องก็มาขออีกรอบก่อนกลับค่ะ เด็กนี้มันอึดจริง ๆ แต่น้ำก็บอกไม่ไหว แล้วแฟนน้ำบอกให้น้องทำเถอะ นอนเฉย ๆ เดียวมันขยับเอง ได้ยินไม่ทันจบน้องก็จับน้ำนอนคว่ำแล้วเอาหมอนเรามารองที่เอวเพื่อให้ตูดโด่งรับจรวดของเขา แฟนน้ำเลยถามชอบไหม น้ำยิ้มตอบค่ะ และเมื่อเราเสร็จน้องก็แต่งตัวของตัวกลับ และบอกกับพวกเราว่าครอบครัวนี้มันส์ไปเลยพี่วันหลังเรียกอีกนะ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.6พัน