คลิปหลุดกลุ่มลับ น้องพริตตี้อยากโดนรุม

เข้าชม 13.3พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดกลุ่มลับที่พึ่งผ่านมาสด ๆ ร้อนและยังเป็นความประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ จึงรีบเขียนเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังก่อนที่ความรู้สึกดีนี้จะจางไป หนูชื่อมิ้นอายุ 27 ปี เป็นสาวขาวทรงโตเพราะโมมา แต่หอนี่ใหญ่มาตั้งแต่เกิดค่ะ มิ้นได้รับการติดต่อจากคู่เทพ นัดกันในเน็ตไปมีอะไรกันแต่พี่เขาดันเสร็จเร็วไปหน่อยเลยขอพัก หนูเลยอารมณ์ค้างนิด ๆ มิ้นเลยออกจากโรงแรมจากนั้นก็โบกแท็กซี่มาตอนเที่ยงคืนกว่า ๆ มิ้นเองตั้งใจไม่นุ่งกางกางในหลังจากเสร็จกิจที่โรงแรม และตอนนั่งในรถก็ถกกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วให้สั้นยิ่งขึ้นไปอีก

ถ่างขาล่อแท็กซี่ คลิปหลุดกลุ่มลับ ของน้องมิ้น

มิ้นนั่งอ้าถ่างขากว้าง ๆ แกล้งอ่อยโชว์คนขับรถ มีเหรอมันจะไม่ได้ผล เขาหันมาก้มดูเลยทันที พอรถถึงที่หอมิ้นเขาก็หันมาเรียกมิ้น แต่ก็แอบชำเลืองหันหน้ามองก้มไปมองของมิ้นด้วย มิ้นเลยถามเขาว่า สนใจไปด้วยกันไหมคะ แล้วก็จับมือพี่คนขับรถแอ่นหอส่งให้เขาจับ อูมเต็มมือขนาดนี้พี่อยากลองดูทั้งตัวแล้วสิ พี่เขาตอบ เราเลยชวนคนขับขึ้นห้องโรงแรม พอถึงเตียงเขาก็รีบเข้ามากอดรัดฟัดนมทันทีพี่เขาคงจะของขาดเมียที่บ้านคงจะไม่ดูแล เขาทั้งดูดทั้งเลีย ขบกัดเม็ดเล้าโลมให้ด้วยความโปร มันเสียวมากคะ แล้วพี่เขาก็รีบแก้กางเกงเห็นดุ้นขนาด 6 นิ้ว หนูที่เงี่ยนจนน้ำไหลเลยบอกให้พี่เขาเสียบเลย

พี่ดุ้นใหญ่ทำจิ๋มน้องฟิต

พี่เขาอึดจริง ๆ คะ ทั้งเสียบ ทั้งซอย มันลึกมากให้ความรู้สึกเหมือนดู คลิปหลุดไทย ที่หนุ่มดุ้นใหญ่ข่มขืนสาวยังไงอย่างงั้น มันถึงใจดีอย่างมากจนหนูบอกไม่ถูกได้แต่ร้องออกมาเป็นเสียงอย่างพอใจ พี่เขาก็คงรู้สึกเสียวมากเช่นกันเลยรีบซอยรัว ๆ แป๊บเดียวก็น้ำก็แตกออกมาจากท่อหกนิ้วของพี่เขาเต็มร่องของหนู พี่เขาถามทันทีว่าเป็นไงพอใจไหม เราเลยบอกไปว่าถึงใจค่ะ แต่ถ้าได้ต่ออีกสักสามยกคงมันน่าดู พี่เขาเลยบอกให้มิ้นแต่งตัว แล้วก็พาเราขึ้นรถไปต่อ พอถึงแถว ๆ นานาไปถึงพี่แกก็บอกให้เรารอในรถก่อนสักพักก่อนที่พี่แกจะกลับมากับหนุ่มอีกสองคน

โทนี่ฝรั่งเดือดเกินสี่น้ำอยากลองสด

เขาชื่อ โทนี่ เห็นเราที่เซ็กซี่เขาก็ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ จากนั้นพี่แกก็ขับรถไปส่งเราที่โรงแรมม่านรูดเป็นการตอบแทนที่ให้พี่แก่หนึ่งน้ำ ก่อนจะบอกว่า วันนี้มาเอาให้เต็มที่ไปเลยนะน้อง พอเข้าห้อง โทนี่ก็นั่งกินเหล้าไป คุยไปพอหมดขวดความมันส์ก็บังเกิดขึ้น โทนี่ดึงเอาดุ้นอันใหญ่ออกมาจากางเกง นี่ขนาดยังไม่แข็งตัวก็เท่ากับพี่แท็กซี่แล้ว เขาเดินดุ่ม ๆ มายัดใส่ปากเรา กดหัวเราให้อมให้ เราก็ตอบสนองทันทีแต่ว่ามันใหญ่มากจนเราอมไม่สุด มันค่อย ๆ โตขึ้นจนคับปาก

จากนั้นเขาก็จับนมเราขย้ำเต็ม ๆ มือ อีกมือก็ล้วงที่หอเราน้ำที่เยิ้มและแฉะทำให้โทนี่รีบใส่ถุงยาง จากนั้นก็อัดมันเข้ามาเต็มแรงแรงมากเหมือนในคลิปหนังฝรั่งเลย ดุ้นเขาชนมดลูกเราจนจุกไปหมดเลย มันเห็นหน้าเราท่าทางเจ็บก็จับเรานอนคว่ำหน้า แล้วจากนั้นเขาก็ซอยเราต่อไม่ยั้งมันซอยแรงมาก เอามือจับเอวเราแล้วโยกสุดลงสุดเลย มันจุกนะแต่ก็มันส์เป็นบ้าเลย เราร้องออกมาเสียงลั่นเลยหละ จากนั้นมันก็รู้สึกกระตุก ๆ ในร่องของเรา มันเสร็จแล้ว แต่เราสิเสร็จไป 2 รอบเลย

ดุ้นมหายักษ์จับยัดสุดคอหอย

โทนี่ลุกไปล้างดุ้นแล้วกลับออกมา เขาถามจะเอาถุงยางอีกแต่มันหมดแต่เราก็ไม่อยากใส่แล้วอยากลองสดบ้าง เอาให้คุ้มไป มันพักไม่นานก็ต่อได้อีกแล้ว มันเอามาใส่ที่ปากเรารัว ๆ เร็ว ๆ ยิ่งเสียวมันรัวเร็ว แม้เราจะกระอักกระอวน แต่เขายังกระทุ้งสุดตัวเข้าไปถึงคอจนเกือบอ๊อกแนะ เขากระเด้าเข้าออกจนมันเสร็จภายในปากเราเลย แล้วมันก็เดินไปล้างใหม่ แทบไม่อยากเชื่อมันกลับตั้งโด่อีกแล้ว มันต่อได้อีกแม้

น้ำสามแล้ว เดี๋ยวเดียวมันก็เอาเจลทาแล้วก็จับเรานอนคว้ำอีกครั้ง จากนั้นก็เสียบเข้ารูตูดอย่างเต็มรักเลย เราร้องลั่นเพราะไม่เคยมาก่อน

เสียวไปหมด คลิปหลุดกลุ่มลับ สาวเงี่ยน

เราเสียวไปหมด เสียวซ่านไปทั้งตัว เหมือน คลิปหลุดกลุ่มลับ ที่ดูมาเลย พี่แกเล่นเสียบตูด แล้วดึงเข้า ๆ ออก ๆเร็ว ๆ เสียบที่หอและตูด สลับไปมาจนเสียวไปหมดจนทนไม่ไหวแล้ว เล่นกระทุ้งเข้ารูรัว ๆ เร็วแรงทะลุนรกจนน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าไปในรูตูดเลย โอ้วความสุขครั้งแรกที่รูหลังที่สุดจะบรรยาย วันนี้เราเสร็จจนนับครั้งไม่ถ้วน สะใจมากจริง ๆ มีโอกาสก็จะไปหาฝรั่งมาร่วมนอนอีก เล่าถึงแล้วตอนนี้มิ้นก็เงี่ยนมากเลย อยากเจอเขาอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อวานนี้เอง คราวหน้านี้ก็อยากลองอะไรใหม่ ๆ อย่างการโดนรุมห้าบ้างแล้วแหละ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.2พัน