คลิปหลุดคู่เทพ รุมเย็ด แฟนเพื่อน

เข้าชม 13.9พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดคู่เทพ เรื่องเล่านี้เหตุการณ์มันเกิดในช่วงปิดเทอม ผมและเพื่อน ๆ จึงได้ชวนกันไปเที่ยวที่ทะเล ณ เกาะเสม็ดเสร็จทุกคน โดยมีผมกับเหล่าพ้องเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัยและแฟนไอ้ชัยที่ชื่อน้องเหมียว เรานัดกันขึ้นเรือที่ท่าเรือโดยใช้เวลาในเดินทางไปยังเกาะที่จองห้องไว้ประมาณ 1 ชม. ในระหว่างที่อยู่กันบนเรือ ผมได้แอบมองแฟนไอ้ชัยน้องเหมียวตาไม่กระพริบ ผมรู้สึกว่าเหมียวนั้นเป็นคนที่รูปร่างที่ดีมากคนหนึ่ง สูง ขาว สไตล์หมวยซึ่งก็ตรงสเป็คผมอย่างมาก เสียดายเธอดันเป็นแฟนเพื่อน

กินเหล่าก่อน คลิปหลุดคู่เทพ สาวในห้องน้ำ

หลังจากที่พวกเราถึงที่เกาะ คลิปหลุดคู่เทพ ที่พวกเราก็ได้เข้าที่พักจัดข้าวของเรียบร้อย จากนั้นก็ตั้งวงเหล้ากันโดยทันที โดยมีไอ้ชัยกับน้องเหมียวที่ขอแยกตัวไปอาบน้ำกันก่อนเพราะเหนียวตัวจากอากาศที่ร้อน พวกเราจึงนั่งกินเหล้ากันไปได้สักพักก็ยังไม่เห็นสองคนนั้นไอ้ชัยกับน้องเหมียวออกมา ดังนั้นผมจึงลุกขึ้นไปดูที่ห้องแต่พอผมเข้าใกล้ห้องน้ำเท่านั้นแหละผมก็ได้ยินเสียงครางเบา ๆ จากในห้องน้ำ เสียงครางในลำคอของเหมียวแน่ ๆ ผมรู้ได้ทันทีว่าพวกมันคงกำลังเอากันอยู่ ผมเลยไม่ได้สนใจได้แต่ปล่อยไอ้ชัยกับน้องเหมียวเอากันซะให้พอ

บอกเพื่อนว่าเดี๋ยวตามมา เสียงครางจากห้องน้ำ

ผมจึงกลับไปที่วงเหล้าของพวกผมแล้วบอก ไอ้แมนและไอ้อ้วนว่าแม่งยังเอากันอยู่เหมือน คลิปหลุดไทย ในห้องน้ำเลยวะ เราหัวเราะกันใหญ่หลังจากที่ผมเหล่าเลย พอไอ้ชัยกับน้องเหมียวออกมา พวกเราจึงท้าดวลเหล้ากันตามประสาลูกผู้ชาย ซัดเหล้าหมดไปถึง 3 กลม ไอ้ชัยมันคออ่อนมันเลยเมาหลับคาวงเหล้า ผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน จึงเลยชวนกันออกไปเล่นน้ำข้างนอกให้สางเมา จึงถามน้องเหมียวว่าจะออกไปทะเลด้วยกันไหม เหมียวหยุดคิด ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวเหมียวจะอยู่คนเดียวนะ ไอ้ชัยมันหลับแล้ว

จากห้องน้ำพาน้องมาโดนที่ทะเล

เหมียวได้ยินก็ตอบตกลงจากนั้นพวกเรา 4 คนก็ลงไปเล่นน้ำกัน โดยได้เช่าหวงยางไปอันนึงไปให้เหมียว เพราะดูเหมือนเหมียวจะว่ายน้ำไม่เป็น พอเราได้ลงน้ำ ผมกับเพื่อนๆ ก็จัดการลากเหมียวลงไปในน้ำที่ลึกมาก เพราะพวกผมว่ายน้ำกันโคตรจะเก่ง พอไปน้ำลึกได้ที่ พวกเราก็หยุดกลางน้ำกัน ผมเห็นน้องเหมียวตอนโดนน้ำเปียก ๆ มันก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที บวกความเมาจากพิษเหล้าด้วย ผมเลยกระซิบบอกไอ้แมนละไอ้อ้วนว่า จะเอาเหมียว ช่วยกับกูจับหน่อยได้ไหม

เพื่อนผมมันตอบตกลงเลยทันที ว่าแล้วไอ้แมนก็จับแขนซ้ายส่วนไอ้อ้วนก็จับแขนขวา ผมที่อยู่ตรงกลางได้จับเอวและขาของเหมียวไว้ เหมียวตกใจมากและถามว่าพวกผมจะทำอะไร ผมที่เมาได้ที่เลยตอบไปว่าทำเหมือนใน ห้องน้ำไง... เหมียวตกใจมากเห็นถ้าไม่ดีเธอจังพยายามดิ้นหนี แต่ก็ไม่สามารสู้แรงพวกผม 3 คนได้เลย เหมียวกลัวพวกถึงกับร้องไห้ แต่พวกผมจะไปสนใจอะไรล่ะ ผมจับเหมียวแก้ผ้าทันที ถอดกลางเกง และเสี้อผ้าเหมียวจนหลุดออกหมด ผมจับท่อน้ำรักจ่อที่รูของน้องเหมียว เพราะมันยังไม่เล้าโลมมันจึงเข้ายากมาก

ซัดน้องพร้อมกันสามคน

ผมพยายามดันมันเข้าไปให้สุดเพราะเธอขัดคืนเลยเกรงจนทำให้เหมียวทำหน้าเย๋เก้ เข้าไปได้ผมซอยน้องเหมียวในน้ำอย่างเเรงยับ ๆ ผมกระเด้าอยู่อย่างงั้นเหมียวทั้ง ๆ ที่เธอขอร้องพวกผมบอกว่าอย่าทำแบบนี้ ผมบอกใส่ขนาดนี้แล้วพี่ขอต่อเถอะ ก่อนเรียกให้ไอ้แมนมาแทงข้างหลังเหมียวบ้าง ไอ้เเมนมันจ่อของมันเข้าไปในตูดเหมียว แล้วสอยช้า ๆเพราะซอยสองรูเธอคงจะฟินมาก จึงร้องครางในลำคอ อ้า อ้า อ้า ไอ้แมนได้ยินก็เกิดอารมณ์ดุ้นใหญ่ ๆ ของมันก็ซอยเป็นจังหวะเร็วขึ้นพร้อม ๆ กับผมจนมันแตกในรูตูดของเธอ

เหมียวร้องไม่เป็นภาษา ไอ้อ้วนที่รอมานานก็ไม่อยากให้ใครได้ยินเสียงร้องก็เข้ามาจับที่นมน้องเหมียวแหกปากเหมียวออกแล้วจับของมันยัดเข้าไปให้เธออมเต็มปาก เหมียวพยามดิ้นหนี เธอบอกไม่ไหวแล้วมันเจ็บ ไอ้อ้วนไม่ฟังเสียงครับ ไอ้อ้วนซอยตรงปากไม่ยั้งกระแทกแบบไม่ปราณีจนมันเสร็จคาปากไปแล้วบังคับกลืน ทีนี้ก็เหลือผมคนเดียวแล้วสิที่ยังไม่เสร็จ ผมเลยลากน้องเหมียวไปที่ห้องของผัวเธอ เธอเห็นไอ้ชัยหลับอยู่ผมเลยโกงโค้งเธอแล้วผมก็เสียบเข้าไปจนเธอร้อง ผมดันเข้าออกช้า ๆ

รุมเย็ด คลิปหลุดคู่เทพ รุมโทรมสาว

ทำให้เธอทนไม่ไหวก็ร้องว่าเร็ว ๆ หน่อยสิ เหมือน คลิปหลุดคู่เทพ ที่ผมดูมา หนูไม่ไหวแล้ว พวกพี่ทำหนูเจ็บ ผมเลยกระแทกแรงขึ้น ผมจึงกระแทกเพื่อให้เธอร้องต่อหน้าแฟนเธอ แต่เหมียวไม่ร้องออกมาสักแอะ ผมกระเด้ารัวต่อ เธอร้องไห้ตลอดเวลา แต่ผมกลับสะใจอย่างมาก จนพ่นน้ำเงี่ยนเข้ารูดเหมียว แล้วเรียกเพื่อน ๆ มาเอาต่อกันอีกจนกว่าแฟนเธอจะตื่น แต่เธอก็ดันทนไม่ไหวเสียก่อน เธอคงหมดแรงเพราะพวกผมปล่อยน้ำไปกันคนละ 3 รอบเรียกได้ว่าคาวไปทั้งห้องทีเดียว

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.4พัน