คลิปหลุดจีน โดนเจ้าหลานหลอกมาเย็ด

เข้าชม 15.2พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดจีน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วคงจะเป็นสัก 3 ปีก่อน มันอยู่ในความทรงจำของฉันเสมอมา นั้นเป็นเพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดของฉันเอง และมันคงไม่สามารถที่จะเรียกร้องสิ่งที่เสียไปให้กลับคืนมาได้ เรื่องลับที่แม้แต่สามีฉันก็ยังไม่รู้เรื่อง เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อตอนที่ฉันเรียนจบมาใหม่ ๆ และได้เริ่มทำงานเป็นครั้งแรก ฉันจึงมาเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงาน และอาศัยอยู่หลานชายที่น้องสาวส่งให้ดิฉันดูแล ฉันที่เห็นหน้าเจ้าเด็กคนนี้มาตั้งแต่เด็กและก็เป็นญาติสนิทกันมากฝากมานั่นทำให้ฉันตกลงรับหลานมาอยู่ด้วยโดยง่าย…

หลานชายโฉด คลิปหลุดจีน ได้กับแฟนบนเตียงน้าสาว

ก่อนจะขอเอ่ยนามของหลานชาย ซึ่งการกระทำของเขาในครั้งนี้ช่างเหมือน คลิปหลุดจีน ที่เคยดูมาเลย หลานของฉันชื่อ “ไปรท์” เข้ามาเรียนกับฉันตั้งแต่ปี 1 เรียนเทียบเท่าพวกปวช. และด้วยความที่หลานชายเป็นผู้ชายหน้าตาดีในปีแรกที่เข้าไปเรียนก็มีแฟนเลย แถมเจ้าไปรท์ยังเคยแอบพาแฟนมันมาที่คอนโดฉันบ่อย ๆ ครั้ง ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันกลับมาก่อนเวลา ภาพที่ดิฉันเห็นเบื้องหน้าคือทั้ง 2 คน เปลือยกายและกำลังขย่มกันมีอะไรกันบนเตียงขอองฉันในท่าที่แฟนของเขาคลาน 4 ขา โดยมีไปรท์คุกเข่ากระแทกจากด้านหลัง ฉันเอามือปิดปากตัวเองเพราะกลัวว่าเสียงอุทานของฉันหลุดออกมาจนพวกนั้นได้ยิน

เปลี่ยนจากเอาแฟนมาเอาน้าแทนบนเตียง

ฉันรอจนกระทั่งเห็นหลานชายเดินลงมาส่งแฟนของเขา ฉันได้ห้องคืน และคืนนั้นฉันได้ตำหนิและตักเตือนการกระทำของเจ้าไปรท์หลานชาย ทำให้ไปรท์โกรธฉันมาก จนสิ้นเทอมของปี 1 ไปรท์เริ่มห่างเหินจากแฟน ฉันจึงสอบถามหลานเลยรู้ว่าทั้งคู่เลิกคบกันแล้ว ซึ่งหลัง ๆ มานี่เจ้าไปรท์ก็ทำดีกับฉันเสมอ ทั้งช่วยทำงานบ้าน จึงทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไปรท์เองก็เคยเห็นเรือนร่างของฉันเพราะฉันเองก็คิดว่าเจ้าเด็กนี่ก็เป็นเพียงหลานชาย และเพราะตอนกลางคืนเวลานอนฉันใส่ชุดกระโปรงนอนยั่วอยู่เหมือนกันซึ่งยังไงก็เห็น

ซึ่งแม้แต่ของไปรท์เองฉันก็เห็นบ่อย แต่เราทั้ว 2 คนในตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรกัน จนกระทั่งเจ้าไปรท์ขึ่นเรียนไปอยู่ชั้นปี 2 บางอย่างที่ฉันรู้สึกได้ว่าเจ้าไปรท์นั้นเริ่มเปลี่ยนไป เขาเริ่มซึม ๆ ซึ่งบางครั้งบางคราวในเวลากลางคืนบางทีก็เห็นเจ้าไปรท์อยู่หน้าจอคอมดู คลิปหลุดไทย ที่แอบเปิดดูอยู่คนเดียวเงียบ ๆ โดยใส่หูฟัง ซึ่งพอนานวันเข้ามันก็เปลี่ยนไป เพราะวันหนึ่งฉันนอนเล่นไปซักพักจึงรู้สึกตัวว่ามีมือของใครบางคนที่กำลังค่อย ๆ เลิกชุดกระโปรงนอนที่บางหวิวของฉันขึ้น แล้วจากนั้นก็ค่อย ๆ จับฉันถ่าง กางขาออกเงียบ ๆ

หลานลักหลับน้าขี้เงี่ยน

แต่ฉันเองก็แกล้งและทำเป็นหลับแต่เพราะรู้ว่ายังไงก็เป็นไปรท์แน่ แต่ในใจเองก็อยากรู้ว่าเจ้าไปรท์จะทำอย่างไรและอะไรต่อไป ซึ่งมันก็พลาดตั้งแต่ตรงนี้แหละ เจ้าไปรท์ค่อย ๆ เอานิ้วลูบไล้ตรงเนินของฉัน ดิฉันเริ่มเคลิ้มจนยกสะโพกสูงรับนิ้ว จนคิดได้ว่าฉันไม่ควรทำแบบนี้ จึงลุกขึ้นมองหน้าไปรท์ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดุด่า ถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ เจ้าไปรท์มันตกใจมากจึงรีบลุกขึ้นจากเตียงกลับไปนั่งที่โต๊ะรับคำด่าของฉันโดยไม่ปรอปากสักคำ ฉันเลยบอกว่าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ แล้วก็เอาผ้าห่มปิดตัวแล้วนอนต่อ

เห็นหลานเศร้าเลยอยากเอาตัวเข้าปลอบ

ดิฉันหันข้างไปมองเจ้าไปรท์อยู่ตลอดเวลา ฉันแอบหรี่ตาดูเจ้าไปรท์ลุกขึ้นจากคอมไปเข้าห้องน้ำนานมาก ฉันที่นึกสงสารบวกกับเกิดอารมณ์โดยไม่รู้ตัว ฉันจึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการช่วยไปรท์หลายชายของฉันให้เสร็จสำเร็จในสิ่งที่เขาต้องการ ฉันจึงลุกขึ้นจากเตียงเปิดไฟหัวเตียงถอดชิ้นชุดเสื้อเหลือเพียงแต่ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วจากนั้นเดินไปที่หน้าประตูห้องน้ำ จากนั้นก็เคาะเรียกเบา ๆ ก่อนกล่าวว่า เดี๋ยวพี่ช่วยไปรท์นะ เจ้าไปรท์จึงเปิดประตูแง้มมาดู ฉันผลักประตูออกทันที มองร่างกายของหลานโดยเฉพาะตรงนั้น ซึ่งมันใหญ่และยาวกว่าแฟนของฉันเสียอีกนั่นทำให้ฉันอยากลองกัยเจ้าสิ่งนั้นดูบ้าง

เราทั้ง 2 คนเริ่มอาบน้ำด้วยกัน กอดจูบกันเหมือนของขาดทั้งคู่และในคืนนั้นไปรท์ร่วมรักจัดกับฉันไปหลายรอบ จนฉันเสร็จไปนับครั้งแถบไม่ถ้วนกับหลานชายของตัวเองจนถึงกับไปทำงานและไปเรียนกันไม่ไหวทั้งคู่ วันนั้นเราอยู่ด้วยกันทั้งวัน ทั้งคืนด้วยร่างกายเปลือยเปล่า พร้อมกับกลิ่นห้องที่คละคลุ้งไปด้วยน้ำกาม ทำกันเฉกเช่นเหมือนพึ่งได้มาเป็นแฟนกันใหม่ ๆ ซึ่งหลังจากวันนั้นมาพวกเรา 2 คนก็ได้มีอะไรกันอยู่ในห้องตลอด ต่างคนต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน

แอบถ่ายน่า คลิปหลุดจีน เจ้าหลานอันใหญ่

จนกระทั่งวันหนึ่งฉันได้เห็นไปรท์ถือกล้องถ่ายรูปอยู่ คงจะเอามาถ่ายเป็น คลิปหลุดจีน เพื่อเลียนแบบ ซึ่งคืนนั้นฉันก็ยังคงร่วมรักกับเจ้าไปรท์หลานชายของตัวเองตามปกติ แต่ว่าคราวนี้ดูเจ้าไปรท์มันมีอารมณ์เอามาก ๆ คงเป็นเพาะมันเหมือนมีสายตาเจ้ามองกับกล้องที่ตั้งเอาไว้กระมั้ง มันจัดมาทุกท่าเท่าที่คิดได้ ไปรท์มันจับฉันเย็ดเอา ๆ จนฉันอ่อนปวกเปียกหมดแรงไปด้วยความฟินเลยค่ะ เพราะแบบนี้ล่ะมั้งใครหลายคนเลยอยากจะลอกมีเซ็กซ์ที่แปลกใหม่ดูบ้าง มันดูน่าตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.7พัน