คลิปหลุดนักเรียนแตกในเย็ดนักเรียนร่านดุ้น

เข้าชม 15พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดนักเรียนของพี่สาวข้างห้อง ผมชื่อต้น อายุ 15 ปีครับ ซึ่งผมก็มีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ อายุ 18 ปี พี่ผมนั้นชอบพาเพื่อนๆ ที่โรงเรียนมานอนบ้านของผมอยู่บ่อย ๆ ครับ โห! แต่ละคนนี่เรียกว่าเด็ด ใส่กระโปรงสั้น เสื้อฟิต เห็นชุดชั้นทุกคน มาทีก็แทบโด่แล้วครัย แต่ผมนอนคนละห้องกันกับพวกเธอครับ ตอนผมจะลงมาอาบน้ำ ผมก็เจอพวกพี่สาวเค้าตลอด พี่เค้าก็มักจะขออาบก่อนครับ ผมก็ให้เค้าอาบก่อนเพราะเขาเป็ยแขก แน่นอนครับผมมีเหตุผล เพราะอยากดูสาว ๆ ใส่ผ้าเช็ดตัวเดินออกมาครับ แต่ละคนนี่ทั้งขาว ทั้งใหญ่

 

สวรรค์ก็เข้าข้าง คลิปหลุดนักเรียน ที่เกิดโดยจงใจ

และจนวันหนึ่งสวรรค์ก็เข้าข้างทางผม วันนั้นผมเล่นคอมอยู่ที่ห้องครับ ซึ่งผมก็กำลังดูหนังโป๊อยู่ ดูได้สักพักเพื่อนพี่ผมก็เดินเข้ามา “ บอกว่าดูด้วยเหรอนี่ ” ผมที่ไม่ทันตั้งตัวก็อายครับ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงครับ ก่อนที่พี่เค้าจะถามผมว่า “ อยากทำเหรอ ” ผมก็เงียบครับ ถ้าตอบไปก็คงดูไม่ดี แต่ตอนนั้น ไอ้นั่นผมก็แข็งแทบระเบิดแล้วครับ พี่เค้าเดินมานั่งตักผมทันที แล้วบอกว่า “ เอ๊ะ อะไรแข็ง ๆ อยู่ตรงนี้กันนะ ” เค้าก็หัวเราะแล้วบอกล้อเล่น ๆ “ พี่ไม่บอกใครหรอก ” แล้วเค้าก็เดินไปครับ ผมละอยากจะจับเธอมาใส่ซะเดี๋ยวนั้นเลย ยิ่งกำลังมีอารมณ์อยู่ด้วย

พี่เขากลับมาแล้วอาบน้ำทำให้ผมแข็งโด่

แต่แล้วพี่เค้าวนก็กลับมา เพื่อจะอาบน้ำครับ แล้วผมก็ดันเดินจะเข้าไปห้องน้ำพอดี แล้วก็เจอกะพี่คนนี้เข้าพอดี พี่เค้าถามว่า “ จะอาบเหรอ ” ผมจึงบอกเธอว่า “ พี่อาบก่อนได้เลยครับ ” พี่เค้าก็ดันบอกมาว่า “ อาบด้วยกันก็ได้นิ ” เท่านั้นแหละครับ พี่คนนี้มันอ่อยเกินไปแล้ว ผมเลยบอกไปว่า “ พี่จะเอาจริงเหรอ ” พี่เค้าพยักหน้า “ อื้อ ” ผมจึงจูกเธอเข้าไปในห้องน้ำทันทีเลยครับ ผมถลกกระโปรงนักเรียนพี่เค้าออก เห็นกางเกงในสีชมพู เหมือน คลิปหลุดไทย ที่ดูประจำ มีน้ำแฉะ ๆ ไหลมา ผมก็ลูบๆ ไปมา พี่เค้าไม่ห้ามแถมเอามือมาลูบตัวผม ผมที่มีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำไงต่อ แต่พี่เค้าก็บอก “ เลียให้พี่หน่อยนะ ”

ให้ผมเอาผมก็เอาไม่พูดเยอะ

ผมรีบถลกกางเกงในสีชมพูออกทันทีครับ ผมที่เพิ่งเคยเห็นของจริงครั้งแรกก็ได้แต่อุทาน ผมไม่เคยทำกะใครมาก่อน ได้เพียงแต่ดูคลิปโป๊อย่างเดียว น้องสาวเธอขาวอมชมพู ผมไม่รอช้าครับ เอาลิ้นเลียไปๆ มาๆ จนพี่เค้าร้องคราง “ ซี๊ดดดด ” กดหัวผมลงไป แถมบอกให้ทำไปแบบนั้นแหละอย่าหยุดผมจึงเลียไปเรื่อย ๆ ผมที่อยากลองบ้างจึงบอกว่า “ อมของผมให้ด้วยนะ ” เธอก็ตอบตกลงผมก็ชักออกมาเลยครับ พี่เค้าเห็นก็ยิ้ม แล้วก็อมเข้าไปเต็มปากดูดดังจ็วบ ๆ ผมเสียวมากจนหน้าเบี้ยว

พี่เค้าอมไป ผมก็ถอดชุดนักเรียนเธอไป ชุดชั้นในสีดำเข้ม ที่แสนยั่วอารมณ์ ผมค่อยๆ ถอดมันออกครับ นมพี่เค้าเด้งทันทีที่ผมปลดตะขอ ดึ๋ง ๆ ไปมา ผมดึงคลำมันไปมา “ พี่ใหญ่มั้ย ” ผมก็บอก “ ใหญ่ครับ ผมชอบมาก ” ผู้หญิงใหญ่อวบ ๆ ขาว ๆ ก่อนผมก็บอกว่า “ ผมอยากใส่แล้วครับ ” พี่เค้าก็บอก “ อย่าใจร้อนสิจ๊ะ ” พี่เค้าอมดุ้นมังกรของผมอยู่นาน ผมที่ทนแทบไม่ไหวกับการเล้าโลมของเธอ เธอใช้ปากได้ดีมาก ผมจึงจับเธอนอนหงายลง ขึ้นคร่อมเลย บอกว่า ผมสอดดุ้นผมไปเขี่ยที่ร่อง จากนั้นก็ดันเข้าไปอย่างรีบร้อน 

แน่นขนาดนี้สมเป็นของนักเรียน

มันแน่นมากครับ พี่เค้าทำสีหน้าบิดเบี้ยวเพราะผมคงใส่เร็วไปหน่อย ผมจึงแกล้งกระตุกเล็ก ๆ พี่เค้าร้อง อุ้ย พี่เค้าจึงบอก “ พี่ไปเอาถุงยางก่อน ” แต่เมื่อมาขนาดนี้แล้วผมจึงบอก “ ไม่ต้องแล้ว ใส่สดเลยพี่ ฝินกว่าเยอะ ” แต่พี่เค้าก็บอก “ ไม่ได้ เดี๋ยวท้องนะ ” แต่ผมที่ใกล้เสร็จแล้วเลยบอกไปว่า เดี๋ยวผมจะชักออกมาตอนใกล้เสร็จแล้วกัน พี่เค้าอณุญาติ เธอคงจะฟินน่าดู พี่เค้าจึงเปลี่ยนมาขึ้นคร่อมผมต่อ คราวนี้ผมก็ยัดเข้าจนสุดดุ้นเลยครับ ผมเอาแช่ไว้อย่างนั้น สักพักพี่เค้าก็เริ่มค่อย ๆ ขย่ม ไปซ้ายที ขวาที ผมนั้นเสียวสุด ๆ จนแทบบ้า

พี่เค้าถ่างขาออก แล้วให้ผมเอาดุ้นถูอีกที พี่เค้าคงทนไม่ไหวเช่นเดียวกัน ผมถูไปเรื่อย ๆ ส่วนมือผมก็คลึงเต้านมอันขาวและใหญ่มากของเธอ หัวนมสีชมพูมันชูชันตั้งขึ้น พี่เค้าคงเสียวแหละครับ ผมจึงรีบเปลี่ยนท่าให้พี่เค้า ให้เธอเอามือดันกำแพงห้องน้ำเอาไว้ จากนั้นผมก็ใส่จากข้างหลังยับ ๆ เลย “ อา ๆ ซี้ดๆ อร๊างงงง ” ผมที่ใกล้เสร็จเพราะทั้งเสียงทั้งความตอดทำให้ผมทนไม่ไหว ผมก็ชักออกมาใส่ที่หน้าพี่เค้าเลย พี่เธอกลืนน้ำนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์อีก ก่อนที่ผมจะควักสิ่งนั้นมาเอาเธอต่อ มันแข็งขึ้นใหม่ แม้จะเปลี่ยนท่า ก็ไม่ทำให้ผมหายเสียวได้เลย

เมื่อพี่เขาใกล้เสร็จ คลิปหลุดนักเรียน

พี่เค้าร้องถี่ขึ้น “อ๊ะๆ อา” ผมซอยช้า ๆ แล้วสลับเร็วขึ้นเหมือน คลิปหลุดนักเรียน ที่ผมเคยดู พอผมใกล้เสร็จผมซอยเร็วมากและเกร็งสุด ๆ พี่เค้ารู้ว่าใกล้เสร็จจึงบอกถ้าใกล้เสร็จแล้ว ชักออกมานะ ผมขยับรัว ๆ เพราะใกล้สร็จแต่ผมไม่ฟังคำพี่เค้าบอกครับมันมาถึงจุดสุดยอดจนอยากได้พี่เขาเป็นเมีย ผมใส่รัว ๆ แตกคารูเธอเลยครับ แม้พี่เค้าจะโกรธ แต่จากนั้นผมก็ทำกันอีก 3 รอบ เพราะพี่เค้าคงติดใจของผมมากครับ เค้าบอกวันหลังจะเอาเซ็กซ์ทอยมาลองบ้างอยากรู้ว่าได้อารมณ์กล่าวนี้ไหม แล้วจะชวนเพื่อน ๆ มาลองเสียวกับผมอีกด้วยครับ ได้ฟังงี้ ผมนี่โด่รอแล้ว ตั้งตารอให้วันนั้นมาถึงแทบไม่ไหวเลยครับ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.8พัน