คลิปหลุดมือถือแตกใน เย็ดครั้งแรกที่ในห้องน้ำ

เข้าชม 13.9พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดมือถือแตกใน  เรื่องราวมันมีอยู่ว่า สมัยที่ผมจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 ใหม่ ๆ จึงได้ตัดสินใจที่จะเรียนต่อที่วิชาชีพเทคนิค แถว ๆ ดินแดง แต่ก็ดันเรียนไม่จบ ผมเรียนได้แค่ 2 เดือนก็โดนไล่ออกเสียแล้ว เพราะดันไปตีกับอีกสาขาหนึ่งในเทคนิค หลังจากโดนไล่ออกมา ผมที่ไม่รู้จะทำอะไรก็นอนดู คลิปหลุดไทย กับเพื่อน ๆ ที่โดนไล่ออกมาพร้อมกัน ผมได้มาขับวิน หลังจากขับมาได้ไม่นานผมก็มีเพื่อนฝูงมากมาย มีสาว ๆ มาซ้อนและชวนไปเที่ยวกันบ่อย ๆ เพื่อรับบริการฟรีจกาผม แต่ผมไม่ค่อยที่จะสนใจใครเท่าไร จนมีอยู่วันหนึ่งที่ 2 สาว โพล่มา

มาหาผมทำไม คลิปหลุดมือถือแตกใน  แตกใส่เธอ

เธอมาเพื่อหาเพื่อนผม ผมที่ดู คลิปหลุดมือถือแตกใน อยู่ก็ได้แต่อาย แต่จริง ๆ แล้วผมแค่เห็นหน้าพวกเธอผมก็อายแล้ว เพราะผมมักจะอายสาวสวย แต่เพราะเพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอทั้ง 2 คน เลยนั่งรอที่รอวินมอไซค์จนเพื่อนผมกลับมาจากการส่งผู้โดยสาร และในระหว่างทีเธอรอเพื่อนผม การที่พวกเธอคุยกันนั่นทำให้ผมได้รู้จักว่าชื่อเธอทั้ง 2 คนคือชน้องจุ๋มกับเล็ก เธอทั้งสองมาชวนเพื่อนผมไปเที่ยว เพื่อนผมมันเลยชวนผมไปด้วย ขับรถไปกันหลายคัน จุ๋มเลือกนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผมเพราะมันจีบอยู่ ส่วนเล็กก็ไปซ้อนกับพี่วินอีกคน

เล็กไม่จริง เบรคซิ่งนมดิ้นชนหลัง

ผมอิจฉาพี่คนนี้มันมากครับ เวลามันขับแล้วชอบที่จะเบรคจังหวะที่ไม่ควรเพื่อหวังให้นมน้องเล็กมาชนหลังของมัน ต้องบอกก่อนเลยว่าถึงเธอจะชื่อเล็กแต่ไม่เล็กเหมือนกับชื่อหรอกนะครับ ดังนั้นขากลับน้องเล็กจึงไม่ยอมนั่งกลับกับคันพี่คนนั้นแล้ว เธอมาขอผมว่าซ้อนไปด้วยได้ไหม ผมตอบตกลงทันที แม้ว่าจะอายมาก็ตาม หลังจากนั้นพวกเราทั้งสองก็คุยกันมาตลอดทาง แม้เธอจะเป็นฝ่ายที่ชวนคุยตลอดก็เถอะ ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเรียนอยู่พาณิชย์ที่ดุสิต ปวช.ปี 2 ตอนนี้พักอยู่กับจุ๋มที่หอพัก

รู้จักกันก็กลายเป็นคนรู้ใจ

หลังจากที่รู้จักกันเราจึงได้คุยและติดต่อกันมาหลายวัน ผมกับน้องเล็กได้เที่ยวด้วยกันบ่อยมากขึ้น จนกระทั่งมาวันหนึ่งเล็กกับจุ๋มเลยชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวที่ผับ พวกเราเมากันมากก็เลยตัดสินใจไปนอนที่ห้องจุ๋มกันก่อนทั้ง 4 คน โดยนอนบนพื้นปูเรียงกันจากเล็ก ผม เพื่อนของผม จุ๋ม ตอนนั้นผมที่นอนไม่ค่อยหลับเพราะไม่เคยนอนใกล้กับหญิงสาวมาก่อน แค่มีเล็กมานอนใกล้ ๆ มันทำผมแข็ง ผมนอนคิดอยู่นานว่าจะทำอย่างไรดี ก็เลยตัดสินใจว่ายังไงวันนี้ผมต้องได้น้องเล็กให้ได้…

แกล้งกอดแล้วพร้อมสอดใส่

ผมก็เลยแกล้งกอดเธอก่อน แล้วค่อย ๆ ลูบคลำหน้าอกเพื่อดูว่าเธอนั้นจะตื่นไหม เธอไม่ตื่นครับ โอกาสมาถึงผมเลยเลื่อนมือไปปลดตะขอเพื่อจับนมเล่นแต่เธอยังคงหลับตาอยู่ ผมเลยอยากลองจับของผู้หญิงดูสักครั้ง ผมค่อยเอาอีกมือเลื่อนมือไปช่วงล่างรูปสามเหลี่ยมเธอเข้า เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น แต่เธอก็ยังคงหลับตาอยู่ ตอนนี้ผมอยากสอดใส่นิ้วล้วงไปโดนจัง ๆ บ้างว่าจะเป็นยังไง ก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกงในทันที เธอตื่นมาจับมือผมไม่ยอมให้ผมล้วงเข้าไป ผมตกใจ แต่นั้นก็แสดงว่าเธอนั้นไม่ได้หลับตั้งแต่แรก แค่หลับตาเฉย ๆ

แต่ผมมาถึงขั้นนี้แล้ว ผมไม่ลดความพยายาม ผมฝืนแรงเธอแย่งเข้าไปจนเธอสะดุ้งนิดหน่อยแต่เธอไม่กล้าร้องเพราะกลัวเพื่อนของเธอกับเพื่อนผมตื่น ผมแย่งเธอจนน้ำเธอออกมา เลยประกบปากจูบไปด้วย ไอ้นั้นของผมก็แข็ง มันปวดมากอนากจะระบายออก จนในที่สุดผมก็เลยพูดกับเธอว่า ไปในห้องน้ำกันไหม จึงรีบลุกเข้าไปรอเธอในห้องน้ำ น้องเล็กคงอารมณ์ค้างอยากแล้วก็เงี่ยนสุด ๆ เหมือนผมแล้วแน่ ๆ เมื่อเธอตามผมเข้ามา ผมก็จับถอดเเสื้อผ้าทุกอย่างของเธอ และของผมออกจดหมดไม่เหลือ

นมของเธอสวยมาก ใหญ่อย่างที่คิดผิวขาว ๆ หัวนมสีน้ำตาล ผมเริ่มจูบปากแลกลิ้นกับน้องเล็กอย่างหื่นกระหาย แล้วผมก็จับเธอก็นั่งหันหน้าเข้าหากำแพง ในมือกำอาวุธพร้อมจะใส่เธอไม่ยั้ง ผมค่อย ๆ ยัดมันเข้าไป มันเข้ายากมาก แต่ผมก็ฝืนดันจนหัวเข้าไปได้ น้องเล็กก็ร้อง โอ้ย เล็กเจ็บ ก่อนจะมีน้ำแดง ๆ ไหลมา ผมเลยจูบปากกับเธอก่อนเพื่อรอเธอหายเจ็บ แล้วจากนั้นผมก็เริ่มดันเข้ามันเข้าไปใหม่ ผมเริ่มซอยไปเรื่อย ๆ เธอครางออกมาเบา ๆ ในช่วงเวลาที่แช่อยู่ในน้องสาวของเล็ก เธอกระตุกตลอดเวลา

ของมันตอด คลิปหลุดมือถือแตกใน ตัวของแฟนสาว

ของเล็กจะตอดผมอยู่ตลอดเวลา ผมที่คิดได้ว่าเคยดู คลิปหลุดมือถือแตกใน มาจึงอยากลองทำแบบคลิปบ้าง ผมเริ่มกระเด้าใส่รูนั้นแรงขึ้น แรงขึ้น มันเสียวมากขึ้นแบบไม่เคยมาก่อน เล็กร้องครางเรียกชื่อผมตลอด จนในที่สุดผมก็น้ำแตกคารูของเล็ก มันตอดผมแรงมากดั่งกับมันจะดูดน้ำออกจากร่างผมจนหมดเลย หลังจากที่เสร็จแล้ว เราก็ออกมาจากห้องน้ำ กลับมานอนต่อโดยที่เพื่อนผมและจุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรเลย หลังจากนั้นผมก็ได้กับเล็กทุก ๆ วันที่เธอมาหาผมที่บ้าน

 

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.5พัน