คลิปหลุด18 กีฬาสีหรรษา เปิดซิงน้องข้างห้อง

เข้าชม 16.1พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุด18 ของผมที่เป็นเด็กอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรีซึ่งตอนนี้ผมก็เรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาของผมก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ครับ รูปร่างสูงใหญ่ 180 อปป้า ผมเล่นบาสเป็นประจำ แต่เรื่องมันส์ ๆ มันก็มาเกิดตอนกิจกรรมกีฬาสีครับ ซึ่งเอาเข้าจริงผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรมแบบนี้หรอกครับ ก็แดดมันร้อนจะตาย แต่ต้องจำใจเพราะเขาต้องเชคชื่อนี่สิครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูโรงเรียนอื่นแข่งฟุตบอลกันคู่ เพื่อนร่วมห้องของผมก็เข้ามานั่งด้วยเธอชื่อ ก้อย ครับ ผิวขาวชมพู ผมยาวดำสวย หน้ารูปไข่เข้ากับทรงผม ดวงตากลมโตดูน่ารัก

กีฬาสีหรรษา คลิปหลุด18 แอบรักน้องข้างห้อง

ก้อย เธอสูงประมาณ 170 ครับและที่ต้องบอกเลยก็คือ ส่วนหน้าอกเธอใหญ่เหมือนใน คลิปหลุดไทย สาวที่อกอึ๋ม น่าจะเท่าส้มโอเห็นจะได้ ก้อยมักจะเรียกผมว่า ยักษ์ เป็นฉายาครับเพราะผมสูงมากในรุ่น ยักษ์ มานั่งไรตรงนี้ ทำไมไม่ไปนั่งกับเพื่อน ๆ อ่ะ ผมจึงหันไปมองเธอ แล้วบอกว่า “ ไม่ไหวอ่ะคนเยอะนั่งเบียดกันมันร้อนเกิน ” ก้อยเลยตอบกลับผมว่า “ นั้นซิงั้นเรานั่งกับยักษ์ดีกว่า ” พูดจบ เธอก็ นั่งเบียดผมเข้ามาแบบเนื้อ ชนนมเลย อันที่จริง ผมเองนั้นก็แอบชอบเธอมานานมากแล้วครับ แต่เธอคงไม่รู้หรอกมั้ง

เพื่อนผมสวยแถมรวยเสน่ห์

ผมก็อยากจะบอกนะแต่ก็ติดอยู่ตรงเธอสวยมากชอบมีหนุ่มมาแจกขนมจีบจากแถวนี้หลาย ๆ คน แต่เธอเองก็ไม่ค่อยสนพวกนั้น จนผมแอบคิดไปเองคิดว่าเธอคงอาจจะไม่ชอบผู้ชายละมั้ง แม้ผมนั่งดูบอลกับก้อยแต่สายตาของผมนั้นไม่สนบอลเลยครับ “ มองอะไรเหรอ? เห็นมองก้อยตั้งนานแล้ว ” ก้อยพูดขึ้น พร้อมมองมาที่ผม ชิบหายเลยผม ดันมองเพลินไปหน่อยก็แหม่มันใหญ่ซะขนาดนั้น ผมก็บอกกับเธอว่า “ เราใกล้จบแล้ว เลยอยากมองไว้นะ เดี๋ยวจบแล้วไม่ได้มอง ” ผมยิ้ม ก้อยยิ้มตอบ

เช็คชื่อจบอยากเช็คอย่างอื่น

จนกระทั่งบอลจบแล้วไป ทุกคนจึงมารวมที่กลุ่มเพื่อเช็คชื่อกลับ จากนั้นก็ได้มีเพื่อนในห้อง ไอ้สืบ มันตะโกนบอกทุกคนว่า วันนี้ไอ้ยักษ์เอารถมาด้วยไปต่อกันไหม? ก้อย จึงหันมาทางผม แล้วถามว่าจะไปไหนเหรอ  ผมก็ยังไม่รู้ สงสัยไอ้สืบมันคงอยากไปกินเหล้ามั้งพวกเราตกลงกันได้แล้วก็ไปเลย จากนั้นไอ้สืบก็เมา ส่วนก้อยคออ่อนเธอกินไป 2 แก้วก็หลับซบไหล่ผมไปเลย ส่วนผมเองไม่ได้กินหรอกครับเพราะต้องขับรถ จากนั้นพอจบงานผมตระเวรขับรถไปส่งเพื่อน ๆ จนเหลือแค่ ก้อย และไอ้สืบเพื่อนผม

ยืมบ้านเพื่อนเป็นโรงแรม

บ้านไอ้สืบมันจะถึงก่อน บ้านก้อย เอานี่กุญแจห้องเช่า ไอ้สืบมันยื่นกุญแจห้องมาก่อนมันลงรถ ผมงงอยู่สักพัก ในหัวก็คิดว่าเอาแล้วไง ก้อยก็หลับอยู่ ไอ้สืบเอามือมาตบบ่าผม แล้วพูดว่า “ เผื่อกูด้วยนะเว้ย ” ผมหันไปมองหน้าก้อยที่หลับอยู่ แล้วขับไปที่ห้องเช่าเพื่อนทันทีครับ พอถึงที่หมายผมจอดรถแล้วผมรีบอุ้มก้อยไปวางบนเตียง จ้องมองหน้าอกที่คับเสื้อนักศึกษาจนกระดุมปริ ผมไม่รอช้าเริ่มปลดกระดุมจนสามารถถอดเสื้อของเธอได้ ภายใต้บราที่รัดเอาไว้แทบล้น ผมไม่รอช้าค่อยสอดมือปลดตะขอทันที และผมต้องตะลึงเลยครับ นมก้อยสวยมาก หัวนมสีชมพูน่าดูดมาก เห็นดังนั้นผมแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ

ผมได้เอาท่อนของผมถูไถไปมากับของลับเธอจนในที่สุดเธอก็มีน้ำไหลออกมาจากตรงนั้น ผมจึงพูดว่า เราหลงรักก้อยมานานแล้วนะ กระซิบข้างหูเธอ ขอเรานะก้อยเราจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง จากนั้นก็จูกับริมฝีปากอวบอิ่มของเธอแล้วไซร้ลงมาที่ซอกคอจนเธอครางในลำคอ อืออ... ผมก็ลงลิ้นที่หน้าอกทั้งเค้นคลึงบดบีบหน้าอกอย่างมันส์มือ จนก้อยตื่นและบอกว่า ยักษ์อ่ะทำแรงจังเบา ๆ หน่อยซิ เค้าเจ็บนะ ผมยิ้มแต่ก็ไม่สนใจอะไรแล้วบีบคลึงมันต่อไป จนเธอคราง ส่วนอีกมือ ผมก็ค่อย ๆ ลูบไปที่ร่องของเธอซึ่งเต็มไปด้วยน้ำของเธอ

ปิดจ็อบเธอก็หลงรักผม

เราจะทำให้ก้อยเสียวจนไม่ลืมเลยคืนนี้ พูดจบผมค่อย ๆ สอดมันใส่เข้าไป ใส่ไปได้แค่หัวเท่านั้นเธอก็สะดุ้งร้อง โอ้ยยๆ…ก้อย…เจ็บ… ผมจึงค่อย ๆ ถูแล้วแช่คาเอาไว้แล้วจากนั้นก็ดันเข้าไปสุดลำ ก้อย กอดผมแน่นน้ำตาเล็ดเลยครับ ผมโน้นตัวเพื่อจูบปากของเธออีกครั้งเป็นการปลอบ ผมโน้มตัวไปข้างหูเธอแล้วบอกกับเธอว่า หายเจ็บ หรือยังค่ะ เธอพยักหน้า ผมเริ่มเดินเครื่องขยับไปอย่างช้า ๆ สาวเข้าออกสั้น ๆ ยาว ๆ สุดลงสุด ซี๊ดด…..ซี๊ดดด” ผมยิ้ม เพราะเห็นหน้าเธอมีอารมณ์ร่วม แล้วจับเธอนอนลงกับที่นอน

จากนั้นผมอัดมันเต็มแรงอยู่เกือบ 10 นาที ผมจะเสร็จแล้วมันช่างรัดแน่นเหลือเกิน ก้อยผงกหัวขึ้นมาดู แล้วพูดด้วยเสียง สั่น ๆ ว่า อย่า..อย่า...เสร็จข้างในนะ ผมที่ไม่สนใจอะไรอีกแล้วเพราะอยากได้เธอ ก้อยกอดผมตัวเกร็ง ร้องครางในลำคอเมื่อผมเร่งเอาถี่ ๆ จนมันเสร็จกระฉู๊ดเข้าไปในรูเธอ เมื่อเสร็จผมก้มตัวลงกับหน้าอกก้อย ผมบอกกับก้อยไปว่าไม่กลัวอะไรนะ เราบอกแล้วว่าจะรับผิดชอบ ก้อยจึงพูดว่า เราก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้นะ ก้อยก็แอบรักยักษ์เหมือนกันนะ แต่ไม่กล้าพูด ผมได้ยินก็ยิ้มขึ้นร่า แล้วถามว่า จริงดิ

แผนเธอสำเร็จ คลิปหลุด18 ได้เพื่อนเป็นเมีย

ก้อยพยักหน้า แล้วหันมาบอกกับผมว่า “ รักซิไม่งั้นจะให้สืบช่วยวางแผนเหรอ ” คลิปหลุด18 แผนของเพื่อน สืบ ถ้าเจอจะต้องกอดซักที สองที โทษฐานทำความดีแบบนี้ ก้อย ยิ้มแบบอาย ๆ จากนั้นผมก็ไปส่งก้อยที่บ้าน เล่นเอา เธอหัวยุ่งไปหมด แต่เพราะมันมืดแล้วแม่ก้อยคงไม่ได้สังเกตุ และหลังจากนั้นอีกหลายเดือนเราก็ใช้เวลาที่เหลือก่อนเรียนจบ เล่นเสียวกันทุกวันทุกที่ทุกเวลาเท่าที่จะหาเวลาได้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำที่วิทยาลัย ในรถผม ห้องไอ้สืบ เรียกได้ว่ามีความสุขมากครับ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

5.1พัน