คลิปโป๊ไทยแอบถ่าย หนูขี้เงี่ยนกับลุงภารโรงดุ้นใหญ่

เข้าชม 15.5พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยแอบถ่าย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันหนึ่งที่มหาลัย เราชื่อไปรท์ เราก็นั่งอ่านหนังสือกับแฟนตามปกติอยู่ใต้ตึกค่ะ โต๊ะที่นั่นอยู่ก็จะเป็นแบบที่สามารถมองเห็นใต้โต๊ะได้สบาย ๆ จากนั้นก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนเดินมานั่งด้วยกันที่โต๊ะตรงข้ามกับโต๊ะเรา คือถ้าแฟนเราเค้าไม่มานั่งกั้นบังเอาไว้ พวกนั้นคงเห็นของลับของไปรท์แน่ ๆ แล้วจู่ ๆ แฟนเค้าเลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอแฟนไปไปรท์ก็มีโอกาสโชว์ของลับ แต่เสียดายตอนนี้ไม่มีคนดูซะแล้ว เพราะพวกนั้นก็ลุกไปเรียนกันหมด แต่ไม่ทันไรก็มีคุณลุงภารโรงคนหนึ่งเดินเข้ามากวาดพื้นพอดี

นั่งคนเดียว คลิปโป๊ไทยแอบถ่าย ภารโรงเด็ด

ตอนนั้นใต้ตึกไม่มีใครนั่งอยู่เหลือเลยไปรท์ที่นั่งอยู่คนเดียว ไปรท์เลยเปิด คลิปโป๊ไทยแอบถ่าย ดูแล้วเรานิเสียววาบลงไปถึงท้องน้อย ใจก็เต้นแรงค่อยอ่อยโชว์ลุง ตอนนี้จากนั่งไขว่ห้างอยู่ ไปรท์ก็เลยอ้าถ่างขาออกทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็ขยับขาไปมา พอเหลือบมองดูลุงก็เห็นว่าแกกำลังจ้องมาตาเป็นมัน ตอนนั้นความเสียวของเรามันพุ่งปรี๊ดเลย รู้สึกเลยว่าน้ำหล่อลื่นมันไหลพรูออกจากรูเรื่อย ๆ ไม่หยุด จนทั้งร่อง ทั้งแคมมันคงเยิ้มไปหมด ก็ไม่รู้หรอกว่าลุงแกเห็นขนาดไหน

แต่เป้ากางเกงของแกตุงดันกางเกงออกมาเลย ลุงแกแกล้งกวาดพื้นไปเรื่อย ๆ ไม่ยอมไปที่อื่น เราก็แกล้งทำเป็นก้มหน้าอ่านหนังสือ พอเหลือบตาขึ้นก็เผอิญสบตากับลุง ลุงแกก็จ้องตาเราไม่กระพริบเลย เราก็จ้องตอบสิ ชอบจังผู้ชายกล้า แกเลยเข้ามาคุยด้วย แกเลยถามตรง ๆ ว่าต้องการอะไรรึเปล่า เราเลยตอบยั่วไปว่า ก็อยากให้ลุงโชว์ของให้ดูมั่ง กล้ารึเปล่า แกเลยบอกกับเราว่ากล้าโชว์ แต่ถ้าอยากดูให้ตามมาก่อน ตอนนั้นเรามีอารมณ์สุด ๆ เลยตามแกไปห้องน้ำหญิงอย่างว่าง่าย

เย็ดลุงในห้องน้ำ

วันนั้นเย็นมากแล้วคงไม่มีใครผ่านมาเลยจริง ๆ แต่เพื่อความมิดชิดแกเลยขอเข้าไปโชว์ที่ห้องส้วม เราทั้งคู่ก็เลยเข้าไปอยู่ในห้องส้วมจากนั้นล็อกกลอนปิดประตู ตอนนั้นอารมณ์มันพาไป เพราะความตื่นเต้นที่เพิ่มมากขึ้น ยิ่งเมื่อลุงแกค่อย ๆ รูดซิบกางเกงลง เราถึงกับร้องอุทานอุ้ย…ว้าว พระเจ้า เหมือน คลิปหลุดไทย ที่เคยดู ถึงกลับเอามือปิดปากตัวเองเลย ก็เราตกใจของใหญ่นิค่ะ ลุงแกนั้นทั้งยาว ทั้งใหญ่ มันยิ่งกว่าที่เราเคยเจอมาเลย ของมันใหญ่กว่าแฟนเราอีก หัวนี่หยักก็บานใหญ่ดำทะมึนทั้งลำเลย

เรายืนจ้องของแกไม่วางตา รู้สึกตัวอีกทีก็โดนเค้นคลึงนมของเราเข้าให้แล้ว มันเสียวไปทั้งตัวเลย ตอนนั้นเราคิดอะไรไม่ออกแล้วได้แต่ปล่อยให้แกปลดกระดุมออกจนหมด สองมือแกขยำเต้านมสองข้างของเราไปมา ก่อนจะเอาปากดูดเสียงดัง จ๊วบ ลุงแกดูดเลียจนพอใจ จนเราต้องกลั้นปากดังร้อง ซี๊ด... เราก็เอื้อมมือลงไปสาวดุ้นให้แกและขอให้เราดูดให้แกบ้าง ไม่ปฏิเสธ เพราะชอบดูดมันอยู่แล้วยิ่งใหญ่แบบนี้ทำให้ยิ่งอยากลองมากขึ้นไปอีก จากนั้นก็เอาปากงับปล่อยทีเด็ดรัวลิ้นปเต็มที่ เลียตั้งแต่โคนยันปลาย สลับดูด

ที่เด็ดเด็กมหาลัยเสียวคาปาก

แกคงจะเสียวเอามาก ๆ ก่อนที่เราจะหยิบถุงยางส่งให้ลุงเป็นนัย ๆ ว่าใส่เข้ามาเลย พอลุงแกสวมถุงเสร็จเราก็แหกขาอ้าแบบให้เต็มที่เลย ลุงไม่รอช้าแทงพรวดเข้ามาจนสุดรู เราร้องดังลั่นเพราะกลั้นเสียงไม่ไหวเลยค่ะ เล่นเอากันแบบไม่ปราณีเลย มันรู้สึกคับแน่นไปหมด จากนั้นความเจ็บมันก็ค่อย ๆ กลายเป็นความเสียวขึ้นมาจากการขยับของลุง หนูทนไม่ไหวจนต้องแอ่นเด้งสู้แกไป แกเห็นเด้งรับก็เลยตอบรับคาวมกลัดมันอัดกระแทกเข้ามาเต็มแรง เรานี่ร้องครางดังไร้ยางอาย จนไม่สนว่าใครจะเข้ามาไหม ณ ตอนนั้น ก็มันถึงใจนี่คะ

เสียวสะเด็ดเสร็จคารูสาว

แกก็แบบใส่ถี่ยิบสาวเข้าออกสุดด้วยลำยาวมากนั่น เราแทบคลั่ง โดนเร่งจังหวะเร็วแบบนี้ก็หลับตาร้องครางฟังไม่ได้ศัพท์เลย เราชอบท่าเข้าจากข้างหลังแบบนี้ของลุงที่สุดเลย มันกระแทกโดนจุดเสียวตลอด เสียวแทบขาดใจ ถ้าใครเข้าห้องน้ำต้องรู้แน่ ๆ เพราะเราร้องครางดังทุกจังหวะของการกระแทกอย่างสะใจ แกกระแทกเย็ดอยู่อีกนาน คนอะไรก็ไม่รู้แก่แล้วแต่ยังอึด เราเห็นลุงแกยิ้มแล้วบอกว่าหนูเย็ดมันส์จัง... กัดฟัน เราก็ยิ้มตอบแล้วก็พูดไปว่า ลุงใหญ่จังอ่ะ หนูเสียวรูไปหมดแล้ว...

ผู้ชายก็อย่างนี้แหละ พอโดนชมเข้าก็หื่นขึ้นมาเลย ลุงเย็ดมันส์มาก แรงอีก…แรงอีกค่ะ...หนูจะเสร็จอีกแล้วค่ะลุงขาาา... ลุงก็ใส่ให้เราได้อย่างใจเลยอยากเลย จนเราเสร็จไปอีกรอบ ลุงแกเลยซอยถี่ ๆ แล้วก็เสร็จตามเรามาของลุงแกนิเต้นตุบๆ คาอยู่ในรูเลย เราหายใจหอบกันทั้งคู่ ยืนพึงประตูซึมซาบรับความสุขพักนึง

รีบกลับ คลิปโป๊ไทยแอบถ่าย เดี๋ยวแฟนสงสัย

พอไปรท์หายเหนื่อยแล้ว ก็ดันตัวลุงออกเพื่อรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวให้เรียบร้อย ไม่รู้ลุงถ่าย คลิปโป๊ไทยแอบถ่าย เอาไว้ไหมแต่เรารีบมากเพราะกลัวแฟนเราสงสัย ก่อนไปลุงแกก็ถามว่าเราชื่ออะไร เรียนคณะอะไร เราไม่บอกหรอกค่ะ แต่แกบอกว่าแกติดใจลีลาของเรามากเลย เพราะแกก็พึ่งเคยได้กับนักศึกษาสาวสวย ๆ ก็วันนี้แหละ ก็ประมาณว่าอยากให้เรามีคราวหน้ากันทำนองนั้น เราเลยบอกแกไปว่าถ้าอยากเจอแกเมื่อไรเดี๋ยวจะมาหาแกเอง แล้วก็รีบเดินออกมาจากห้องน้ำหญิงทิ้งลุงไว้เพียงลำพัง


ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.7พัน