คลิปโป๊ไทยขายตัว หาใช้จ่ายตอนวัยมัธยมต้น

เข้าชม 14.6พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยขายตัว ขอกล่าวสวัสดีก่อนเลยครับทุก ๆ ท่าน เรื่องราวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมนั้นเรียนอยู่ มัธยมศึกษาปีที่ 3 และผมก็ได้รู้จักน้องผู้หญิงแสนน่ารัก มัธยมปี 1 คนหนึ่งน้องคนนั้นชื่อ ไปส์ เธอสวยหยั่งกับเด็กแถวสยาม ซึ่งบ้านน้องไปส์เองนั้นก็อยู่ซอยเดียวกันกับผม ส่วนแม่ของน้องไปส์ก็มักบอกและขอผมว่าให้น้องไปโรงเรียนพร้อมผมเป็นประจำ เพราะว่าน้าเขาเป็นห่วงน้องเพราะเป็นผู้หญิง นานวันไปผมกับน้องแกก็เริ่มสนิทมากขึ้น

ซื้อน้องดอก 2000 คลิปโป๊ไทยขายตัว

จนตอนนี้บางครั้งเวลาน้องอยากซื้อของอะไรที่แกอยากได้ ก็จะมาขอยืมเงินผมแต่ไม่คืนนะ ผมเหมือนกับเป็นป๋าใน คลิปโป๊ไทยขายตัว ซึ่งผมเองก็ให้ไปครั้งละ 200-300 บาทเลยนะ แล้วแต่โอกาส จนกระทั่งผ่านไปประมาณหลายเดือนก็รวม ๆ แล้วประมาณ 2,500-3,000 บาท ผมจึงบอกว่าถ้าน้องมีก็คืนพี่บ้างก็ได้นะแบบติดตลกไป แกล้งบอก ๆ ไปว่าพี่จะซื้อของแต่ขาดเงินประมาณ 500 บาท แต่น้องแกก็บอกว่าถ้าให้แล้วไม่มีการคืน อยากโง่ให้เองช่วยไม่ได้ ผมได้ยินก็ขึ้นเลยครับ

เงินถ้าไม่คืนจะไปฟ้องแม่น้อง

ผมก็บอกน้องไปว่า “ งั้นพี่ก็จะไปบอกแม่น้องแล้วกันว่า ชอบมาขอเงินพี่ไปซื้อของฟุ่มเฟือย ” พอพูดจบน้องก็ถึงกับหน้าซีด ปากก็ขอร้องว่าอย่าไปบอกแม่เลยนะ เดี๋ยวโดนด่า ดีไม่ดีไม่แน่หนูอาจโดนตบด้วยนะ “ แล้วจะให้พี่ทำยังไง ” ผมบอก น้องบอกว่า “ ทำยังไงก็ได้...ที่พี่ไม่ต้องบอกแม่ของน้องอ่ะ ” ผมที่หื่นและหัวร้อนจนขึ้นหน้าจึงบอกไปว่า “ งั้นถ้าพี่จะทำอะไรกับน้องก็ได้ใช่ไหม ” เธอพยักหน้า “ ใช่พี่จะทำอะไรกับหนูก็ได้ จะด่า จะว่าหรือใช้ไปทำอะไรก็ได้ เพราะว่าหนูไม่มีเงินมาคืนพี่หรอก... เงินเป็นพัน ” “ งั้นไปบ้านของพี่… ”

พอถึงบ้านผมก็พาน้องไปอยู่ที่ห้องนอน ผมก็บอกกับน้องว่า ผมจะมีอะไรกับน้องเป็นการแลกเปลี่ยน น้องตอบเสียงอ่อย ๆ เหมือนไม่เต็มใจ “ ก็ได้… ” ผมจึงบอกให้น้องถอดชุดนักเรียนออกเหลือไว้แต่ชั้นใน ผมเห็นทุกสัดส่วนนมเล็กผิวที่ขาว จากนั้นผมไม่รอช้าถอดกางเกงผมออก จรวดผมแข็งโด่แล้วต้องแต่น้องถอด ผมบอกให้น้องมาดูดดุ้นของผม น้องก็ดูดของผมตามคำสั่ง แต่มันโดนฟันของน้องหลายครั้งจนแสบเพราะนี่คงครั้งแรกของน้องเธอคงไม่เคยชิน ผมจึงสอนว่าให้เก็บฟันหน่อยและก็ดูดแรง ๆ จะได้อารมณ์กว่า

ยังไม่คืนงั้นดูดดื่มให้พอ

เมื่อน้องดูดให้จนผมพอใจแล้ว... ผมก็สั่งให้น้องไปนอนที่เตียงผม แล้วจากนั้นผมก็เริ่มเข้าไปทำการเล้าโลมลูบไล้ตามตัวน้องแล้วค่อย ๆ ปลดยกทรงพร้อมทั้งรูดกางเกงในตัวน้อยตัวนั้นออก แล้วก็เริ่มบรรจงเลียที่หัวนมอมชมพูเล็ก ๆ น้องถึงกับครางซี๊ด จากนั้นก็เลียลงไปที่น้องสาวเธอ ปากทางที่ยังปิดสนิทอยู่ทำให้ผมต้องเลียไปเรื่อย ๆ จนน้ำเริ่มไหลออกมา ผมก็เอาลิ้นถูตรงเม็ดเธอเพื่อเป็นการทำให้น้องเงี่ยน น้องห้ามบอกหยุดได้แล้วมันเสียว ผมได้ยินก็เริ่มเอาจรวดแหลมเสียบ แต่พอจ่อเข้าแล้วมันก็ดูเหมือนจะเข้าไปไม่ได้

มันเข้ายากมากจึงต้องเอาวสซารีนมาทาทั่วลำจรวดผม และก็เริ่มใส่อีกครั้ง ครั้งนี้มันก็เข้าไปได้อย่างง่ายดาย มันไหลเข้าไปเรื่อย ๆ จนน้องบิดตัวดิ้นทุรนทุรายเพราะครั้งแรก มือเธอเองก็จิกผ้าปูที่นอนร้องไห้ตลอด เธอขอร้องให้เอาออกไปนะ แต่ผมก็ไม่สนใจอารมณ์มาขนาดนี้แล้ว คงเป็นครั้งแรกแน่ ๆ เธอถึงหวงขนาดนี้ รู้ดังนั้นผมก็เสียบเข้าไปจนสุดเริ่มซอยรัว ๆ โดยไม่สนใจเสียขอร้องของน้องแม้แต่น้อย เธอร้องไปครางไปอย่างเลือกไม่ได้ ผมที่ได้เห็นไม่คิดสงสารเลยแม้แต่น้อย

อัดประตูหลังทำหน้ามันส์ซะใจ

ทำได้สักพักน้องบอกทำพอหรือยัง ผมก็บอกยัง แหกขาเห็นว่าน้องสาวเธอฉีกนิดนึงมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย ผมจึงเอาวาซาลีนมาทาอีกครั้ง หวังว่าเธอคงจะไม่เจ็บเพราะครั้งนี้ผมอัดเธอเข้าที่ประตูหลัง ผมก็เริ่มดันจรวดแหลมเข้าประตูหลังของน้อง น้องก็แหกปากร้องไห้ลั่นมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า จนผมต้องเอามืออุดปาก ผมซอยเข้า ซอยออก จนน้ำใกล้แตกผมก็ชักมันออกมาเอาไปฉีดใส่หน้าน้องด้วยความสะใจเหมือนอย่างใน คลิปหลุดไทย ที่ผมเคยดูมาเลย

แม้น้องจะร้องไห้ตลอด ผมก็ปลอบว่าอย่าเสียใจกับการเสียความบริสุทธิ์ เพราะน้องเลือกเอง คราวหลังถ้าอยากได้ของอะไร ๆ ก็ให้หาเองอย่าใช้วิธีนี้หาเงิน ไม่งั้นถ้าเป็นแบบนี้น้องจะโดนอีก แต่ถ้าน้องได้รับงานน้องที่สวยอยู่แล้ว ผู้ชายทั้งโรงเรียนก็คงอยากหาตังมาให้เอาไม่ยาก พอปลอบน้องเรียบร้อยแล้วผมคิดว่าเงิน 3000 กับการเอารอบเดียงคงไม่คุ้ม ผมก็เลยเอากับน้องอีกหลายรอบ จนตอนนี้เลิกร้องไห้หันมาพูดวว่า เอาแรง ๆ ซะแล้ว...

แกล้งเหมือนพึ่งกลับ คลิปโป๊ไทยขายตัว เย็ดน้องข้างบ้าน

เสร็จแล้วผมก็ให้น้องแต่งตัวคืนให้เหมือนกลับจากโรงเรียน คลิปโป๊ไทยขายตัว ครั้งนี้เธอคงจะจำไปอีกนาน ผมก็ไปส่งน้องที่บ้านกำชับน้องว่าห้ามทำความก็แตกล่ะ ไม่งั้นฟ้องแม่ หลังจากวันนั้นน้องก็เทียวมาหาผมให้ผมเอาเป็นประจำ ผมเองก็ต้องเสียค่าเหนื่อยครั้งละ 1,000 – 1,500 บ่อย ๆ แต่ผมทำไปหลายรอบจนคิดว่าคุ้มเสมอ แถมยังแนะนำให้เพื่อน ๆ ผมใช้ในการเปิดซิงอีกด้วย แต่เดี๋ยวนี้ผมเองก็ได้ย้ายบ้านแล้วก็เลยไม่ได้เจอน้องอีก แม้ว่าจะเสียดายแต่ผมคงเอาเธอจนมันพรุนไปหมดแล้วกระมั้ง

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.7พัน