คลิปโป๊ไทยข่มขืน ยั่วเสร็จโดนจับเสร็จในปั้ม

เข้าชม 13.8พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยข่มขืน เรื่องราวครั้งนี้เป็นเรื่องของจ๋าเองค่ะ จ๋าเป็นผู้หญิงนักศึกษาอายุเพียง 22 ปี หุ่นเองก็ไม่ได้แย่สัดส่วน 35-25-36 แต่หนูมีแฟนอายุแก่กว่า เขาอายุ 29 ปี และเรื่องที่จ๋าจะเล่านั้นเกิดขึ้นในวันเสียตัวยอดฮิตอย่าง 14 กุมภาพันธ์ เริ่มเลยแล้วกันนะคะ วันนั้นแฟนกับเราได้ขับรถออกมาจากร้านอาหารที่ไปทานประจำร้านที่เราได้พบกันครั้งแรก หลังจากที่เราสองคนทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยจึงคิดแล้วว่าจะไปบ้านแฟนเพื่อทำเรื่องอย่างว่าตามประสาแฟนคู่รักที่ทำกันทั่วไป

วาเลนไทน์ คลิปโป๊ไทยข่มขืน อยากสวิงกิ้ง

เพราะเรื่องสวิงกิ้งที่เราเคยดูจาก คลิปโป๊ไทยข่มขืน ด้วยกันกับแฟนของเราเมื่อเช้าเลยทำให้นักถึงประสบการณ์หลากหลายครั้ง หลากหลายรูปแบบ ที่พวกเราเอาตัวเข้าไปในการโดนรุมและมีเซ็กซ์ ซึ่งประสบการณ์ครั้งนั้นที่เราโดนไปมากสุดกับแฟนก็ 8 ต่อ 1 แต่ที่จ๋าชอบมากก็จะเป็นแบบ 3 รุม 1 มากกว่าค่ะ มันไม่มากเกินไปจัดการอารมณ์ได้เหมาะสมกว่า ซึ่งพวกเรามักจะไปหาและออกรอบทุกวันอาทิตย์เลย โดยจะนัดมาทำครั้งละ 3-4 คนโดยประมาณ และวันหลังถ้ามีโอกาสจะมาเล่าความหลังให้ชาวเราได้อ่านกันนะคะ

4 ทุ่มเรานัดดุ้นกัน

แฟนจ๋าได้พาเราขับรถเข้าไปในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งประมาณ 4 ทุ่ม ไม่รู้เพราะอะไรหรือแฟนเขานึกเงี่ยนอะไรขึ้นมา ณ ตอนนั้น มันยังไม่ถึงบ้านเลย “ ตัวเองพี่อยากให้ตัวเองหาใครมามีอะไรตอนนี้อ่ะพี่ว่ามันดูตื่นเต้นดี ” คำพูดนั้นเล่นเอาหนูถึงกับอึ้งเลยค่ะ “ เล่นแบบนี้เลยเหรอ มันจะเซอร์ไพร์ทไปไหม ” เราเองตอบประชด ประชดไป แต่ยังไงก็ต้องตามใจแฟนของเราเพราะเรื่องแบบนี้นั้นเราเองก็รู้ๆ กัน ทั้ง ๆ ที่จริงวันนี้หนูใส่ชุดมายั่วเขาเพียงคนเดียวเล่นเอาเสียดายเหมือนกัน

กระโปรงสั้น เสื้อยืดเว้าลึกจนมองเห็นร่องนมเต้าใหญ่ ที่ใส่มาเพื่อวันนี้เลยต้องเอามาล่อตะเข้เพื่อหาคนมาร่วมเพิ่มแทน เราเดินไป ๆ มา ๆ เข้าออกอยู่หน้าเซเว่น ไม่รู้หาใครมาเริ่มดีเพราะตรงนั้นก็เป็นเพียงปั้มเล็ก ๆ ไม่ค่อยมีคนเดินพาหรือแวะมาเสียเท่าใด เราดินไปมานานพอควร แฟนเราเองก็นั่งรออยู่ในรถจนเบื่อ แต่จู่ ๆ ความคิดดี ๆ ก็แล่นเข้าในสมองของหนูทันทีเด็กปั้มไง นึกแล้วหนูก็กวาดสายตาสอดส่ายมองหาหนุ่มผู้โชคดี เห็นเด็กปั้มกำลังทำงาน แต่หนูยังไม่รู้จะเริ่มอย่างไงดีอยู่ดี

แล้วก็พบของเด็ดที่มุมมืด

สายตาของหนูไปสะดุดกับผู้ชายร่างใหญ่ยืนถอดเสื้ออยู่ ฝรั่งสองคนจะพูดกับเขาอย่างไรดี  แต่จะปล่อยของดีแบบนี้ก็เสียดาย ว่าแล้วไวเท่าความคิด เราเดินเข้าไปหาทันที “ ร้อนไหมคะ…” ทั้งสองคนหันมามองเราท่าทาง งง แต่เขาก็พูดกลับด้วยภาษาไทยกลับมาซะงั้น คนที่มีลายสักเต็มตัวกล่าวกลับ มีอะไรเหรอครับ เราชวนเขาทั้งคู่คุยไปเรื่อย จนกระทั่งชายร่างใหญ่ลายสักบอกให้คนที่มาด้วยกลับไปก่อน สายตาเองก็มองขาและหน้าอกของหนูเหมือนจะกินให้หมดไม่เหลือ จากนั้นเขารีบดึงหนูเข้าไปในซอกเล็ก ๆ

เราเหลือบตามองดูแฟนที่อยู่ในรถ พอเข้าไปในซอกมืด เขาดึงหนูไปกอด ประกบปากจูบกันก่อนจะดันหนูหันหลังที่กำแพง เขาถอดกระโปรงหนูออกรูดกางเกงเห็นจีสตริงตัวน้อยที่มีรูว่างตรงกลาง เตรียมให้ใส่ได้ทันทีแบบไม่ต้องถอด แล้วเขาก็ถอดกางเกงตัวเองทันทีโชว์ให้เห็นสุดยอกของคนดำใหญ่ยาวแถมตั้งโด่มีมุกฝังด้วย คิดว่าเขาเองก็คงเข้ายากเต็มที่ แม้จะไม่มีน้ำหล่อลื่นออกมาเลยแต่เขากดดุ้นยักษ์ลงมาทันทีโดยไม่บอกกล่าว โอย…มันเจ็บจนจุก แต่ในก็ฟินเพราะไม่เคยลองของใหญ่ขนาดนี้

ดันสุดจุดถึงเช้า

เขาเริ่มสาวเร็วจนเราเสียวบอกเขากระแทกดุ้นนั้แรงขึ้นอีก ตับ ๆ เหมือน คลิปหลุดไทย ที่เคยดูเลย ยิ่งเม็ดมุกมันเสียดกับแตดด้วยแล้ว... มันส์รูพะยะค่ะ คุณขา…เขาจัดมาให้อย่างมันส์จริง ๆ จนน้ำเงี่ยนในรูของเราแทบจะล้นออกมาอัดดุ้นของเขาแล้ว แต่ก่อนจะเสร็จเขาลุกถอดดุ้นออก หันหน้าเราหันมาจับยกขาแล้วเอามันยัดเข้ารูของเราสุดด้าม เขากระเด้าอย่างเมามันส์ จนถึงกับเราต้องจิกแขนเขาแน่น อูย…น้ำจะออก...ออก...แล้ววว... น้ำเขากระแทกเขาร่องหนู จากนั้นก็ซบลงบนอกหนู ดูดนมกดดุ้นใส่เข้ารูไม่ปล่อยให้ออก เรากอดกันสักครู่จึงขอใส่เสื้อผ้าก่อน เพราะนึกถึงแฟนเราที่รออยู่ในรถ แต่เขาก็ยังเข้ามากอดอีกจึงได้แลกเบอร์ติดต่อไว้

นอนชัก คลิปโป๊ไทยข่มขืน เด็ดเสร็จก่อนแฟน

สักครู่เราก็รีบเดินออกจากซอยมืด มันเหมือนอย่างที่เราดู คลิปโป๊ไทยข่มขืน มาเมื่อเช้ากับแฟน แล้วเราก็เปิดประตูรถเข้าไปนั่งในรถกับแฟน เห็นหน้าแฟนของเรานอนยิ้ม จับขาเราแล้วบอกว่ามันส์ไหม เราจึงรีบบอกให้แฟนออกรถ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง แต่แฟนเราก็บอกไม่ต้องหรอกเพราะแค่แอบดูอยู่พี่ยังแข็งขนาดนี้อยู่เลย พอออกรถ เพื่อระบายความอักอั้นของเขาเราก็จับควยแฟนและดูดให้จนน้ำทะลักเต็มปาก และเรื่องเล่าคราวนี้ของจ๋าหวังว่าแฟน ๆ ผู้อ่านจะชอบนะค่ะ ถามมีอะไรมาเล่าอีกอย่าลืมติดตามหนูนะคะ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.4พัน