คลิปโป๊ไทยดูฟรี พี่สาวอยากเสียว เลยเอาเจี๊ยวสอนให้

เข้าชม 13.7พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยดูฟรี เรื่องราวของผม ผมชื่อซันครับ แต่งงานมาแล้วก็ 3 ปี ผมกับเมียของผมมีความสุขมากในชีวิตครอบครัวและในเรื่องของเซ็กซ์ เรียกได้ว่าพวกเราเองไม่มีปัญหาอะไรเลยในชีวิตรัก เมียผมเธอเก่งตอบสนองได้ทุกอย่างสามารถทำตามที่ผมต้องการได้แทบทั้งหมดเรียนรู้มาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ปากอมหรือเล้าโลมแบบไหนไหนเมียผมก็ชำนาญระดับอาจารย์ตามที่ผมได้สอนสั่ง แต่เรื่องที่กำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นมาในชีวิตของครอบครัวผมซึ่งมันเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ จะเป็นอย่างไรเชิญรับฟังกันครับ

พี่สาวไม่มีสุข คลิปโป๊ไทยดูฟรี เลยพามาหนุกพร้อมเมีย

ผมเองก็มีพี่สาวแท้ ๆ อยู่คนหนึ่งเธออายุมากกว่าผมเพียง 2 ปี เรื่องราวของ คลิปโป๊ไทยดูฟรี ที่พี่สาวที่แต่งงานแล้ว เวลามันก็ผ่านไปประมาณ 3 ปีที่ผมไม่เห็นหน้าเธอ หลังจากที่ผมแต่งแล้วก็ได้ย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ซึ่งวันนี้พี่สาวผมที่ไม่เห็นหน้ามานานก็กลับมาเยี่ยมผม แต่ครั้งนี้สีหน้าพี่สาวผมเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนถึงช่วงเวลาหลังทานข้าวมื้อเย็นกันผมเองก็มีโอกาสได้คุยกับพี่สาวของผม พวกเรานั่งในห้องรับแขกดูกันอยู่สองคน ผมเลยตัดสินใจถามพี่สาวว่า... “ พี่…สีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เป็นอะไร? ”

ชวนคุยดึกคึกกับพี่

“ ผมเป็นน้องชายพูดให้ผมฟังได้นะผมอาจจะช่วยอะไรได้บ้าง ” พี่สาวผมนั่งคิดสักพักเธอก็บอกว่า เรื่องเซ็กซ์ พี่สาวผมบอกว่าผัวเธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมกันเลย และก็ไม่เคยเสร็จถึงจุดสุดยอดในเรื่องเซ็กซ์กับผัวเลย ก่อนที่พี่จะถามว่า ครอบครัวผมเวลาเมคเลิฟเสร็จพร้อมกันทุกครั้งไหม ผมก็เลยต้องบอกตามความจริงไปว่าใช่ เพราะพี่เขาเองก็กลัวว่าวันหนึ่งผัวของพี่เขาจะไปมีเมียน้อยแล้วเลิกรากับพี่ ดูเหมือนเธอกำลังของวิธีเมคเลิฟเรื่องบนเตียงจากพวกผม

ผมนั่งคิดสักครู่ เลยบอกพี่สาวว่ารอสักพักนะ แล้วผมก็เดินเข้าไปห้องนอนของผม คุยกับเมีย เล่าเรื่องพี่สาวให้เมียฟัง แล้วจากนั้นก็บอกว่าจะให้พี่สาวเข้ามาศึกษาดูงานเราเมคเลิฟกัน ได้ยินทีแรกเมียผมก็ตกใจบอกว่าไม่ดีหรอกเธออาย ผมขอร้องว่าเราต้องสาธิตให้พี่สาวผมเห็น เธอจะได้มีความสุขในครอบครัวเหมือนกับของเรา เมียผมก็เลยยอมตกลงกับ ผมก็เลยออกมาบอกพี่สาวให้เข้ามาในห้องนอนผม ผมบอกว่าจะเมคเลิฟกับเมียผมให้เธอดู เป็นการสาธิต การเริ่มต้นความสุขของชีวิตคู่

สอนเสียวให้พี่สาว

ถึงห้องผมก็เริ่มลูบไล้ไปตามตัวเมียแล้วก็ดูดนมเธอ จากนั้นก็ก้มลงไปเลียให้น้องสาวให้เมียผมเธอครางซี้ดซ้าด เสียงดังใหญ่เลย แล้วความเซียนของเมียผมก็เริ่มเล่นท่า เธอพลิกตัวกลับหัวกลับหางอ้าปากดูดจรวดแท่งโตของผมอยู่เป็นท่า 69 ผมเองที่เสียวมากเลยดูดเลียของเมียคืนอย่างสาสม ส่วนพี่แกผมเห็นแกเอามือข้างหนึ่งลูบไล้หน้าอกของตัวเอง มืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรง ผมเลยบอกว่าพี่อยากลองบ้างไหมผมจะสอนแบบจริง ๆ จัง ๆ เลย แล้วพี่ผมก็ขึ้นมาบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกหมด

ผมดึงพี่สาวเข้ามากอดแล้วก็จูบที่ปาก ผมจูบเธออย่างดูดดื่ม ในปากลิ้นผมกับพี่สาวพันกันนัวเนีย แล้วเมียผมก็ดูดนมให้พี่สาว พี่แกครางออกมาจากการถูกรุกสองด้าน แกเอ่ยปากว่าเสียวจังผมถอนจรวดให้พี่สาวผมลองบ้าง ทีแรกโดนฟันมันก็เจ็ยเล็ก ๆ แต่พอแกรู้ทริกดูเหมือนมันจะง่ายสำหรับแก พอสักพักเมียผมที่รู้ว่าผมเสียวเต็มที่จนถึงจุดเธอก็เลยขึ้นมาคร่อมขึ้นขี่จรวดผมทันที พี่สาวเป็นฝ่ายนั่งดูทั้ง ๆ ที่เธอเองก็เปียกเต็มที่ ขย่มสักพักเมียผมก็ร้องแบบเสียวสุดขีด เธอเสร็จก่อนผม คงเป็นเพราะเขินพี่สาวแน่ ๆ 

เอาให้หายยากฟาดให้ลืมผัว

แต่ผมยังไม่เสร็จ พี่สาวก็เลยบอกว่าน้องช่วยพี่หน่อยสิ พี่ค้าง ผมหันหน้าไปหาเมียผม เห็นเธอพยักหน้าว่าได้ ผมเลยจับพี่สาวนอนหงายเอาจรวดผมจ่อแทงสุดมิดลำ น้ำของพี่ออกมาเยอะจนผมแปลกใจ ผมที่เห็นเธอฟินขนาดนั้นก็จูบปากแลกลิ้นอีกครั้ง ซอยบั้นเอวจนเธอครวญครางเสียว แล้วจากนั้นผมก็ขึ้นด้านหลังเปลี่ยนเป็นท่าหมาซอยอย่างเร็วแรงทะลุนรก จนเธอกรี๊ดดังลั่นเสร็จในที่สุด เรื่องของพวกเราเหมือนใน คลิปหลุดไทย หลาย ๆ เรื่องที่หลาย ๆ คนอาจเคยดู พี่น้องเอากัน

ฝึกจนสุด คลิปโป๊ไทยดูฟรี วิชายุทธ์บนเตียง

หลังจากนั้นอีกสองวันดั่งใน คลิปโป๊ไทยดูฟรี ที่พี่สาว ผมและเมียสุดรักพวกเราก็ฝึกวิชาด้วยกันถึง 2 วันก่อนกลับ จนบางครั้งที่เมียผมไม่อยู่ พี่สาวก็มักชวนผมให้ช่วยฝึกอีก แกกลับมาเยี่ยมผมบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่รู้เพราะว่าชอบผมมากกว่าผัวแล้วรึปล่าว เธอมักจะบอกว่าผัวแกเองก็เริ่มเป็นแล้ว แต่ผัวแกกลับไม่สงสัยว่าเธอไปฝึกมาจากไหนได้แต่บอกผัวว่าหัดลักจำจากวีดีโอ ทั้งที่จริงพี่สาวผมมาทีไรก็ฝึกจนหมดถูงยางไปหลายกล่อง ส่วนเมียผมเองก็พอใจเพราะได้ลองความแปลกใหม่อีกด้วย

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.4พัน