คลิปโป๊ไทยนักเรียน น้องนุ่นโดนปล่อยใน

เข้าชม 15พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยนักเรียน เรื่องราวของน้องนุ่นและเอนามสมมุติโดยผมจะแทนเอเป็นตัวผมแล้วกันจะได้เล่ากันง่าย ๆเอที่ฝากมาเล่าว่า... นุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก เธอนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.5 ส่วนผมเองนั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 พวกเรารู้จักกันในโชเชียลอย่าง Facebook เมื่อปี 63 พวกเราติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง หลังจากทำความรู้จักกันได้ไม่นาน ผมเป็นฝ่ายเข้าหาเธอ จนในที่สุดวันหยุดพวกเราก็นัดพบกันบ่อยมากขึ้น แต่ก็มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้ตัดสินใจพบกันและร่วมมีความสัมพันธ์สวาทกันอย่างลึกซึ้งตัวถึงตัว

นัดมาเสร็จ คลิปโป๊ไทยนักเรียน เด็ดแอบมาดู

นุ่นเธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าที่เคยไปประจำแห่งหนึ่งเหมือน คลิปโป๊ไทยนักเรียน ที่หลายคนอาจเคยดู ซึ่งผมก็ไปตามที่เธอนัด วันนั้นเธอนั้นแต่งตัวสวยมาก เธอนุ่งกางเกงขาสามส่วนซึ่งก็รัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่างเห็นแบบนั้นแล้วก็ชวนน้ำลายหกเอาตลอดทาง พอเราได้พบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังชั้นบนของห้างผมก็ตามใจเธอเพราะวันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะจัดการเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วให้แต่เธอกลับบอกว่าซื้อมาแล้ว ผมก็เลยแก้เขินด้วยการเดินไปซื้อของขบเคี้ยวอย่างป็อปคอร์น

จะลองในโรงหนังเลยเหรอ

จากนั้นเราก็รีบเข้าไปในโรงหนัง พอดีหนังก็กำลังจะฉายไฟที่ปิดมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง วันนี้คนไม่มากนักเพราะเป็นวันปกติ ผมพาเธอเดินไปนั่งแถวกลาง ๆ ที่เราสองคนจองที่นั่งเอาไว้ พอหนังที่เราต้องการดูเริ่มฉายได้สักพักผมก็เลยถามสอบถามเธอว่าชอบเรื่องไหม เธอนั่งนิ่งเงียบไม่ตอบผมเลย ผมเลยเอื้อมมือไปจับที่มือของเธอ เธอหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มอาย ก่อนที่เธอจะหยิบขนมที่ซื้อมาส่งให้ผมแล้วช่วยป้อนผมแก้เขิน ผมลองใช้มือวางที่หน้าขาเธอ เธอหันมาจับมือผมไว้ทันทีเหมือนจะรู้ว่าขั้นต่อไปเธอจะโดนอะไรต่อ

เธอมีอาการแปลก ๆ แต่ก็ปล่อยให้ผมบีบต้นขาของเธอและเธอเองไม่ปัดป้องใด ๆ ผมก็เลยใช้นิ้วมือไปสัมผัสช่วงล่างของเธอ เธอพยายามหนีบไว้ และขอร้องผมว่าอย่าจับซะงั้น ผมลูบและคลำจนดูหนังไม่รู้เรื่อง พอออกจากโรงหนังผมจึงชวนเธอกลับบ้าน ผมเรียกแท๊กซี่มาแล้วผมก็ไปบอกโชว์เฟ่อว่าให้ไปโรงแรมม่านรูดที่ใกล้ที่สุด น้องที่คิดว่าผมจะพาเธอกลับบ้านก็ขึ้นรถอย่างว่าง่าย ครู่เดียวก็เลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด หน้าเธอดูตกใจแต่ผมก็บอกเธอว่าร้อนเลยมาเปิดห้องอาบน้ำก่อน เธอก็เชื่อง่าย ๆ 

หลอกมาเสร็จที่ม่านรูด

ได้เข้าห้องน้ำประมาณ 10 นาที ผมเห็นเธอที่นอนดูทีวีรอ ผมก็เลยนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้าง ๆ เธอเห็นก็อายจนหน้าแดง ผมกอดเธอและหอมเธอ ผมเลยฉวยโอกาสถอดเสื้อเธอในจังหวะที่เธอเคลิ้มนี้ มือเองก็ไปสัมผัสเต้านมที่เต่งตึงสมวัยของเธอ นุ่นเธอถึงกลับสะดุ้งแล้วรีบปลดตะขอบราเธอทันที ตอนนี้เธอเริ่มไม่ขัดขืนแล้ว ผมจึงได้เห็นเต้านมอันสวยงามของเธอ เธอใช้มือปิดเอาไว้ แต่ตอนนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วจึงปัดมือเธอออกเอาปากดูดนมของน้องนุ่นแม้เธอจะขัดอยู่บ้าง เธอพยายามบิดตัวไปมาแต่นั้นก็ทำให้ผมยิ่งได้อารมย์มากยิ่งขึ้น ตอนนี้มือผมก็ถึงกางเกงในของนุ่น ผมจัดการรูดกางเกงในเธอออก เห็นขนที่ดกดำน้อยรำไร

จากนั้นผมก็ก้มลงจูบน้องสาวของเธอละเลงลิ้นเลียมันอย่างแพ่วเบา เธอยกเข่าบิดไปมา ผมอดไม่ได้ที่จะเลียเหมือนใน คลิปหลุดไทย ต่าง ๆ ที่เคยดูมา พอผมเลียถูกเม็ดน้อย ๆ ของเธอ นุ่นก็ถึงกับครางออกมาเบา ๆ มือก็จับหมอนและผ้าปูแน่น มือที่เหลือผมก็กำขย้ำนมของเธอไว้ เคล้าคลึงไปที่หัวนมจนนมเธอแข็งมาก มังกรของผมที่แข็งเป๊กก็พร้อมเต้มทีมีน้ำเมือกไหลออกมาเยอะซะเหมือนเสร็จ เตรียมการเสร็จเห็นเธอเปียกพแประมาณผมจึงพยายามจะสอดจรวดใส่เข้าไปในร่างกายของเธอ เธอสะดุ้งบอกว่ารู้สึกเจ็บทั้ง ๆ ที่มีน้ำเยอะ ผมเลยถามว่าครั้งแรกเหรอ เธอยิ้มตอบ

ครั้งแรกขอพี่ใส่หน่อย

ในที่สุดผมก็ดันจรวดแท่งโตเข้าไปจนได้จนมิดสุดด้าม เธอกอดและรัดผมแน่นล็อคเหมือนไม่ให้ผมขยับหนีเธอไปไหน ผมพยายามแทงออก-เข้า ช้า ๆ ให้เธอหายเจ็บ เธอร้องครวญคราง ซี๊ด… แพ่วออกมา ปากก็บอกรู้สึกดีจังอย่าทำเบา ๆ แบบนี้นะ พร้อมกับท่ากัดฟันยั่วยวน เห็นดังนั้นผมก็เริ่มซอยถี่ และ เร็วขึ้น เร็วขึ้น นุ่นถึงกับสะดุ้งกอดผมแน่นเล็บจิกหลังแล้วจากนั้นยกก้นของเธอรับการกระแทกรับของผมอย่างเป็นจังหวะเหมือนเชียวชาญ แต่ของของเธอนั้นตอดรัดใหม่สดซิง ดูดดุ้นผมเป็นจังหวะตุ๊บ ตุ๊บ ดั่งมันจะกลืนจรวดของผมไม่ยอมคายมันทำให้ผมเสียวมากจนแทบจะทนเอาไม่ไหว

พามาเสร็จ คลิปโป๊ไทยนักเรียน เสร็จจนน้องจำ

ขยับไปได้สักพัก นุ่นบอกผมว่าเธอจะเสร็จแล้ว มันเหมือน คลิปโป๊ไทยนักเรียน ที่ผมเคยดูเลยครับ ผมได้ยินก็เร่งจังหวะถี่ยิบซอยแทงนับครั้งไม่ถ้วน หลายครั้งเข้าผมและเธอก็ทนไม่ไหวพุ่งน้ำรักออกใส่กันจนเต็มรูของเธอ ผมแช่จรวดทิ้งไว้จนอ่อนตัวด้วยความฟิน นอนกอดกันได้สักพักก็พาเธอไปอาบน้ำ และดูดเลียของกันและกันจนเสร็จอีกครั้งในห้องน้ำแล้วจึงล้างตัว หลังจากนั้นก็มานอนพักหลับเพราะความเพลียจนถึงเวลาเกือบค่ำ จึงลุกขึ้นกลับบ้าน และหลังจากวันนั้นเราทั้งสองก็นัดพบกันเป็นประจำเพื่อมาเสร็จพร้อมกันทุกที...

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.7พัน