คลิปโป๊ไทยพี่น้อง ผมกับพี่สาวร่วมรัก

เข้าชม 15.5พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยพี่น้อง เรื่องต่อไปนี้นะครับ ต้องบอกก่อนว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเป็นน้องที่เลวก็ได้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผม เอาล่ะนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อเอกครับ ผมอายุได้ราว 20 ปีส่วนพี่สาวก็อายุประมาณ 22 ปี เธอเป็นคนผิวขาวอมชมพู สวย สูงสมวัย 168 น้ำหนัก 50 เธอมีรูปร่างที่เรียกว่าใช้ได้เลยครับ 35-24-34 มารตราฐานหญิงไทย ซึ่งเธอนั้นก็เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคนขนาดผมยังอยากได้เธอเองเลย

ขอซบน้องก่อนนอนหนุน คลิปโป๊ไทยพี่น้อง


แต่ว่าพี่สาวผมเธอเองก็ไม่ได้ให้ความสนใจผู้ชายคนใดหรือใครเป็นพิเศษเหมือน คลิปโป๊ไทยพี่น้อง ที่ผัวไม่ยุ่งเธอมุ่งเอาแต่น้องไม่ใช่ ๆ เอาเรียน จนกระทั่งวันหนึ่งพี่สาวผมเธอเองก็ใกล้จะจบการศึกษาแล้วเลยได้มีการนัดกันไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อน ๆ ตามประสาสาว ๆ จนกระทั่งดึกดื่น เพื่อนของพี่สาวของผมก็ได้โทรมาหาผม ให้ผมนั้นไปช่วยรับพี่สาวกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมาอย่างมากเพราะพี่เองเธอไม่เคยดื่มเลย พอได้ลองเข้าไปถึงกลับไปไม่เป็นเลยครับ ผมจึงได้ขับรถไปรับพี่สาวตามที่เพื่อนพี่สาวผมได้บอกเอาไว้ และระหว่างที่พวกเราขับรถกลับบ้าน เธอที่เมามาก ก็ได้นั่งหลับและเอนมาซบผม วันนั้นทำให้ผมรู้สึกวูบวาบแปลก ๆ ขึ้นมา...

พี่สาวร้อนอยากถอดโชว์

จากนั้นจู่ ๆ เธอก็บ่นว่าร้อนทั้ง ๆ ที่แอร์เย็นมาก สงสัยเพราะฤทธิ์เหล้า เธอปลดกระดุมเสื้อของเธอเม็ดบนออก เห็นแบบนั้นมันก็ทำให้ผมยิ่งรู้สึกวูบวาบเข้าไปกันใหญ่ ไอ้จ้อนถึงกับแข็งตั้งโด่ ผมที่ทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงได้หาที่ลับตาคนทันทีจากนั้นก็จอดรถแล้วลองเอามือของผมลูบไล้ไปที่หน้าอกของพี่สาว เธอก็ยังเมาและไม่ตื่นอะไรได้ยินเพียงเสียคราง ฮรือออ เล็ก ๆ จากปาก ผมที่ได้ใจอย่างมากจึงได้ลองประกบปากจูบพร้อมทั้งสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากของพี่สาว มือเองซุกซนยื่นเข้าไปในยกทรงของเธอแล้วปลดยกทรงเพื่อลูบหัวนมของพี่สาว

เธอเองคงเริ่มมีอารมณ์เพราะผมเองก็เล้าโลมไปพักใหญ่ เธอเริ่มจูบและแลกลิ้นคืนกับผม เราจูบกันอยู่นาน
ผมจึงปลดเสื้อเธอออกจนเหลือไว้แต่กางเกงใน เธอสะดุ้งตื่นพร้อมทำหน้าเขินอาย แต่เธอกลับไม่ว่าอะไรเพราะนึกว่าผมคงเป็นคนอื่น เธอบอกว่าเธออาย ผมจึงได้ไซร้ไปที่ต้นคอเธอและเปลี่ยนไล่มาดูดดุ้นหัวนมเธอ จนเธอครางดังซี๊ด… ผมที่เสียวเต็มที่จึงได้ละเลงร่างของพี่สาวของผมต่อ จนกระทั่งถึงกางเกงในตัวน้อยของเธอ
ผมบรรจงถอดมันออกละเลงลิ้นไปที่น้องสาวของเธอจนกระทั่งเธอมีน้ำไหลออกมาเยอะมาก

พี่ไม่ไหวอยากให้ใส่สักที


พี่สาวผมเธอบอกผมว่า เธอไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เธอบอกผมว่าอยากทำอะไรก็ทำทีเถอะ ผมจึงได้ละจากน้องสาวของเธอนำเอาจรวดแท่งโตอาวุธของผมมาเขี่ย พร้อมทั้งกดมันลงไป ผมกดจนกระทั่งหัวจรวดมันเข้าไปได้ เพราะมันฟิตอย่างมากตอนใส่เธอก็ถึงกับหน้าบูดเบี้ยวด้วยความเจ็บ ผมก็พูดบอกให้พี่สาวเธอทนอีกสักหน่อยนะ พี่พยักหน้า และคราวนี้ผมก็แทงมันมิดแท่งเลย เธอผวาจิกหลังผมอย่างแรงน้ำตาเองก็ไหลพราก เลือดเองก็ไหลมาตามร่องน้องสาวเธอเพราะความเจ็บ

ครั้งแรกของพี่สาวเป็นของผมแล้ว ตอนนี้ผมจึงหันไปดูดและเลียหัวนมของเธอรอจนกระทั่งเธอหายเจ็บเสียก่อน จึงค่อย ๆ โยกอาวุธผมเข้า-ออกอย่างช้า ๆ ตอนนี้มันเริ่มคล่องตัวแล้วเพราะน้ำของเธอเองไหลออกมามากด้วยความเสียว เธอครางซี๊ด…ตามจังหวะเข้า-ออก แถมยังบอกให้ผมเร่งอีก ทำเร็วอีก ผมโยกย้ำซ้ำเธอตามคำขออยู่อีกสักพักด้วยความฟิตมันทำให้ผมแทบทนไม่ไหว น้ำของผมปล่อยเหล่าลูก ๆ ไหลพุ่งเข้าไปในตัวพี่สาวหมดแม็ค เธอถึงกลับสะดุ้งเฮือกกอดรัดผมแน่น เธอเองก็คงเสร็จ ความรู้สึกนี้ช่างมีความสุข

เย็ดสดจนได้พี่เป็นเมีย

จากนั้นผมหมดแรงแล้วฟุบลงบนหน้าอกของพี่สาว ผมนอนกอดเธอไว้พร้อมบอกว่าเดี๋ยวรับผิดชอบเอง แต่อยากบอกพ่อแม่นะ จากนั้นก็ลูบไล้หน้าอกเธอเล่นต่อสักพักให้พวกเรามีอารมณ์ขึ้นอีกครั้ง คืนนี้นั้นผมเอากับพี่สาวตัวเองพร้อมแตกในไปมากกว่า 3 ครั้ง จนพวกเราหลับไป แต่พอถึงช่วงเช้าพี่สาวเธอจึงให้ผมไปหาซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้เธอกินเพราะผมดันเย็ดสดแตกในเหมือนใน คลิปหลุดไทย ที่เคยดูไปหลายรอบ ทันทีระหว่างกลับบ้าน ผมจึงรีบออกไปหาซื้อยามาให้พี่สาวพร้อมทั้งถุงยางที่เก็บไว้คราวหน้า

ได้เมียเป็นพี่ ขอทีน้องขอซ้ำ คลิปโป๊ไทยพี่น้อง


เมื่อกลับมาบ้านผมก็รีบให้พี่กินยา พร้อมกอดเธอเอาไว้ พร้อมทั้งพยายามลูบไล้ไปตามตัวเธอเพื่อให้วันนี้ในระหว่างที่พ่อแม่ไม่อยู่ให้พวกเรามีความสุขกันอีกครั้ง แต่คราวนี้เราคงต้องใช้ถุงยางเท่านั้นแล้วแหละ แต่ทุกวันนี้พวกเราทั้งสองคนก็ยังแอบมีอะไรกันเป็นประจำที่ห้องเธอครับ บางทีก็นัดกันไปเอาที่ต่างจังหวัด โดยที่พ่อแม่ไม่รู้ แถมตอนนี้เพราะว่าเธอทำงานแล้ว จึงทำให้พวกเราต้องนัดกันนอกบ้านหลังเลิกงานของเธอ และดูเหมือนหลังที่พ่อแม่เสียแล้วผมตัดสินใจแล้วว่าจะแต่งงานกับพี่สาวแสนน่ารักของผม

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.6พัน