คลิปโป๊ไทยออนไลน์ ลูกสาวเพื่อนพ่อแต่เมียของผม

เข้าชม 17.1พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยออนไลน์ เรื่องราวของผมสวัสดีครับผมชื่อพลครับ ซึ่งผมเองก็มีลูกพี่ ลูกน้องอยู่หนึ่งคน เธอชื่อ เอ๋ เธอเป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อผม ทั้งคู่ที่สนิทกันมาก สนิทกันขนาดบ้านเราทั้งสองยังอยู่ติดกันเลย ดังนั้นพวกเราทั้งคู่เลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เธอนั้นอ่อนกว่าผมเพียง 2 ปี แต่เราก็เรียนอยู่ชั้นเดียวกัน และทุกวันหลังเลิกเรียนนั้นผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นตามประสาเด็กผู้ชายรอบ ๆ หมู่บ้านก่อนเข้าบ้าน แต่ในบางทีถ้าเธอขอกลับบ้านพร้อมกันกับผมเธอจะนั่งซ้อนท้ายผมกลับด้วยเสมอ แต่ไหน แต่ไรมาพวกเราก็ไปกลับกันอย่างนี้เป็นประจำเรื่อยมา จากนั้นพอพวกเรายิ่งโตกัน มันทำให้ผมเปลี่ยนไป

เธอน่ารักผมเลยเปิด คลิปโป๊ไทยออนไลน์ ชักสักสามที

นานไปนั้นอ๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ผมชอบถึงขั้นที่ว่าผมคิดถึงเธอแล้วเปิด คลิปโป๊ไทยออนไลน์ ตอนชักว่าวเลยทีเดียวชอบขนาดนั้นแหละ ผู้ชายคงเข้าใจ และอยู่มาวันหนึ่ง ฟ้าเป็นใจให้กับผม ปกติผมจะออกไปขี่จักรยานเหมือนอย่างเดิม ๆ แล้ววันนั้นก็ได้ยินเธอตะโกนออกมาว่า “ พี่พล หนูขอกลับไปด้วยดิ ” ทุกอย่างมันก็ดูปกติ ผมก็เลยบอก “ ขึ้นมาดิ ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมาซ้อนผมอย่างเคย เมื่อมาคิด ๆ ดู เดี๋ยวนี้เอ๋โตแล้วพอซ้อนท้ายไม่ให้ตกจักรยาน ระยะของพวกเรามันก็เลยใกล้ชิดกันมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว ผมที่ขี่จักรยานมีคนที่แอบรักซ้อนท้ายก็แอบเขิน ๆ เราขี่จักรยานไป คุยกันไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งฝนฟ้าเริ่มตั้งเค้า

เพราะฟ้าฝนเป็นใจผมเลยทำเพื่อเธอ

เอาละซิพวกเราขี่มาไกลขนาดนี้ซะแล้วด้วย เอ๋เลยบอกผมว่า “ พี่พล พี่พล ฝนจะตกแล้วนะ รีบปั่นเถอะ ” “ คงจะทันมั้ง ” ผมกล่าวกลับ ว่าแล้วผมก็รีบยืนปั่นสุดตัวแต่ไปได้แปบเดียวเท่านั้น ฝนก็เทลงมาห่าใหญ่ จนฝ่าไปไม่ไหวว ผมเลยบอกว่า “ ไม่ไหวแน่ ๆ เลย ” เอ๋จึงเสนอว่าหาพวกเราควรที่หลบฝนกันก่อนค่อยกลับละกัน จากนั้นผมเลยพาแธอเข้าไปหลบฝนกันที่ในตึกร้าง ที่กำลังทำการก่อสร้างอยู่ แต่กว่าจะเข้ามาได้นั้นก็เปียกกันชุ่มจนเสื้อนักเรียนขาวของหญิงสาวข้างบ้านผมนั้นเปียกจนผมมองเห็นชั้นในได้ในตาเปล่าได้เลยทีเดียว

นั้นทำเอาผมใจเต้นรัว แต่แล้วจู่ ๆ เธอก็ชวนผมไปดูข้างบน แล้วก็วิ่งพรวดขึ้นไปทันโดยไม่มากความ ผมก็เลยรีบวิ่งตามเธอไปเพราะกลัวจะเป็นอันตราย ในที่สุดเราก็ขึ้นมาหยั่งชั้นบนสุดดูฝตก จนกระทั่งซักพักก็มีเสียงบอก “ พี่ หนูหนาวอ่ะ ” ผมที่เห็นเธอเริ่มสั่นด้วยความหนาว ผมเลยเข้ากอดเธอจากทางด้านหลัง แล้วถามเธอไปว่า “ เป็นไง ดีขึ้นไหม ” อย่างกับในหนัง อีโร หรือพวก คลิปหลุดไทย อะไรแบบนี้เลยครับ ผมก็เขิน ๆ นะ เธอหันมายิ้มให้นิดนึงแล้วดูฝนต่อไป

แต่ไอ้ผมก็ไม่ใช่พระเอก ผมยิ่งกอด ผมก็ยิ่งรู้สึกเอิ่มมมม เงี่ยน...ขึ้นทุกที ยิ่งได้มองเห็นหน้าอกตูม ๆ ที่ผ่านเสื้อนักเรียนเปียกตอนกอดนั่น มันยิ่งทำให้แย่ แต่มันดันหนักเข้าไปอีกเมื่อไอ้หนูของผมมันดันตั้งโด่ไปชินก้นเธอเข้า ด้วยเหตุนี้ ตายเป็นตาย ไม่ได้ก็เสีย ผมไม่ห้ามใจแล้วก้มลงประทับปากจูบไปที่ซอกคอของเธอ เอ๋ตกใจหยุดคุยทันทีแล้วถามว่า “ พี่ทำไรอ่ะ!? ” ผมเงียบ ไม่ตอบเธอ แต่ผมกอดเธอแน่นขึ้นแล้วไล่จูบจากคอขึ้นมาที่หู ตอนนี้ถึงเอ๋จะเบี่ยงตัวหนีผม แต่เพราะผมกอดเธอไว้ เธอเลยได้แต่หันหน้าหลบเฉย ๆ เท่านั้น

รุกเธอหนักจนเธอยอม

เธอเริ่มสั่นกลัวปรามเสียงอ่อยว่า “ ไม่เอาพี่... ” แต่ผมกลับรุกหนักขึ้น ผมกอดเอวเธอด้วยแขนซ้ายส่วนมือขวาจับหน้าเธอหันมาแล้ว ประทับริมฝีปากผมจูบปากบาง ๆ ของเธอ เธอไม่กรี๊ดโวยวาย ผมเลยแทรกลิ้นของผมเข้าไปในปาก จูบไปสักพักจนเธอก็เริ่มอ่อนระทวยลง ผมเลยใช้มือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อ เอายกทรงที่ขวางภูเขาแสนสวยลูกนั้นนั่นขึ้น แล้วคลำนมของเธอเบา ๆ เธอดิ้นเล็กน้อยพยายามใช้มือดันผม แต่ผมเริ่มคลึงมันด้วยมือทั้งสองข้างแล้วบี้หัวนมชมพูแสนสวยนั่นเล่น

พอได้จังหวะตอนนี้มือขวาผมได้เลื่อนลงไปรูดที่ซิบกระโปรงออกทันที กระโปรงนักเรียนตัวยาวก็หลุดลงไปกองกับพื้นเห็นกางเกงในลาดหมีน้อยน่ารัก ผมแอบยิ้ม เธอบอก “ ไอ้พี่บ้า เขินนะ ” แล้วผมก็เอามือขวาที่ปลดกระโปรงเรียบร้อยแล้ว ล้วงเข้าไปในกางเกงในเพื่อลูบนูนอูมที่มีขนอ่อนของเธอนั้นอย่างเบามือให้เธอเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น เอ๋ร้อง “ อรืมมม... ” แสดงสีหน้าฟินเหมือนโดนจุด

เสียวจัดยัดรูสวาทน้องสาวข้างบ้าน

“ พี่…เอ๋เสียวอ่ะ… ” จิ๋มของเอ๋ตอดนิ้วผมอย่างแรง เหมือนมันจะดูดของผมได้ดีเหมือนไม่ผ่านการใช้งาน จากนั้นเหมือนผมเห็นมันเริ่มเปียกพร้อมใช้งาน ผมได้เอามือขวาของผมจับหน้าเธอหันมาแล้วจูบปากซ้ำ แล้วเสียบน้องชายที่รอจะเข้าไปข้างในมานานแสนนานเข้าไปจนมิดด้าม “ อ๊าาาาาา เจ็บบบบ อย่ารีบยัดขนาดนั้นสิ ” เอ๋น้ำตาคลอบอก ท่อนเอ็นผมผสมเลือดออกมาเพราะครั้งแรกของเธอ ผมเลยปลอดเธอไปเพราะความไม่ระวังเลยทำให้เจ็บ ครั้งแรงของผมเริ่มไม่ค่อยดีนัก

แต่จากนั้นผมก็เริ่มเดินเครื่องใช้ไอ้น้องชาย รูดเข้า รูดออกช้า ๆ ให้เธอบรรเทาอาการเจ็บเสียก่อน จากนั้นก็ดันมันเข้าจนสุด ทุกครั้งที่แทงเข้าสุดเธอจะร้องทุกครั้งที่ผมดันมันเข้าไปในร่างเล็กนั้นของเธอ พอซอยไปได้สักพักผมเริ่มเร่งความเร็มมาอีกนิด เธอจึงเริ่มโก่งตัวแอ่นขึ้นลงตามจังหวะของการกระหน่ำแทงผม เธอก้มตัวจับขอบของหน้าต่างไว้อย่างแน่นขณะที่ผมเองก็จับเอวของเอ๋ที่เว้าคอดรับมือกระเด้าใส่อย่างเมามันส์ไม่ยั้งอารมณ์ สุดท้ายแล้วผมเองก็สุดจะทนกับความตอด และเมื่อเก๋บอก “ พี่ขาาาา…เอ๋ไม่ไหวแล้ว…” เท่านั้นแหละ

ฟินจนถึงกึ๋น คลิปโป๊ไทยออนไลน์ ซอยลูกสาวเพื่อนพ่อ

ผมเลยเริ่มซอยเร็วตามอย่าง คลิปโป๊ไทยออนไลน์ ที่ ๆ เคยดูมา จากนั้นเอามือขวาผมช่วยล้วงลงไปเพื่อช่วยใช้นิ้วคลึงติ่งเสียวของเธอให้เสร็จไวขึ้น “ อืยยยย์….ย๊าาาาา ” ออกมายาวหลังเธอเสร็จ ตอนนี้มันตอดกับน้องผม รัดซะจนผมทนไม่ไหว ปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นข้นเข้าไปข้างในของเธอหมดแม็ค น้ำรักผมทะลักออกมาจากร่องอูมของเธอ ก่อนที่เราจะหมดแรงไปทั้งคู่ผมดึงตัวเธอมา หันหน้าเธอมาจูบปากอีกครา แล้วบอกเธอไปว่าครั้งแรกของพวกเรานั้นมีมีความสุขขนาดไหน...

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

5.5พัน