คลิปโป๊ไทยเปิดซิง ลองเสียวกับน้องสาวชุดนักเรียน

เข้าชม 13.7พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยเปิดซิง ของผมกับน้องสาวพวกเราสองคนนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เรียกได้ว่าสนิทมากกว่าพี่น้องซะอีก เรามักจะเล่นกันในแบบที่พี่น้องบ้านไหนไม่เลยเช่น จับน้องมาเอาจรวดถูเล่น ถึงตอนนั้นจะยังไม่แทงเข้าไปจริง ๆ แต่ก็เล่นแลกกันจับเรื่อยมา จนตอนนี้ก็โตแล้ว ผมเองก็ชักว่าวบ่อยมากตามประสาเด็กชาย แต่ตอนนี้น้องสาวเองก็ไม่ให้เล่นเหมือนแต่ก่อน น้องสาวผมชอบใส่กางเกงขาสั้นแบบรัด ๆ เรียกว่าเห็นกลีบน้องสาวเธอเลยละ บางครั้งทำเอาจรวดผมโด่ขึ้นมาเลย ดูเหมือนเธอจะแอบยั่วผมอยู่ และแล้ววันหนึ่ง วันนั้นเราที่อยู่บ้านกันเพียงสองคนจึงได้เกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตไปตลอด

พ่อแม่ไม่อยู่จู๋ร่างเริง คลิปโป๊ไทยเปิดซิง

ใช่แล้วครับวันนี้พ่อกับแม่พวกเราไปต่างจังหวัด ผมที่นอนดู คลิปโป๊ไทยเปิดซิง อยู่ก็แก้ผ้าหมดเพื่อจะนอนรูดจรวดตัวเองเล่นอยู่บนเตียงตามปกติ จู่ ๆ น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามา แม้น้องสาวจะตกใจ แต่มาขนาดนี้แล้ว ผมเลยรวบน้องสาวผมมาหอม พลางเอามือลูบเนินนมน้องสาวที่มีอยู่น้อยนิด “ น้องพี่โตแล้วสวยนะ…” ผมกล่าวชม เธอได้แต่ยิ้ม “ ขอดูตอนน้องพี่โตเป็นสาวแล้วหน่อยสิ ” เธอจ้องหน้าแลบลิ้นอาย ผมไม่พูดมากแล้วก็เลยจับถอดออกเองเลย เธอไม่ได้ใส่ยกทรงแบบนี้คงเรียกว่าเตรียมมาแล้วแน่ ๆ 

รุกน้องจ้องจะเยส

ผมรุกต่อด้วยการมุดไปตรงที่หว่างขาเธอ ตอนนี้น้องผมเธอหน้าแดงก่ำ คงเป็นเหมือนใน คลิปหลุดไทย ที่ถึงจุดที่กำลังเย็ดกันแล้ว ตอนนี้ของน้องสาวมันโชว์อยู่ต่อหน้าผมไม่ถึงคืบ โหนกนูนที่อูมปิดเบียดสนิทไม่มีขน ผมเล่นกับมันอย่างสนุกมือ น้ำเธอเริ่มแฉะที่ตรงน้องสาว “ น้องพร้อมแล้ว... ให้พี่ใส่มั้ย… ” ผมพูดพลางเอานิ้วบี้ต่อ “ อยากลองจ๊ะพี่ ” ผมผลักน้องสาวผมนอนลง สอดลิ้นพร้อมดูดปากแลกลิ้นพร้อมเล่นกับเรือนร่างของน้องสาวไปเรื่อย ๆ แล้วต่อด้วยการขึ้นเอาจรวดไปถูกับน้องสาวเธอเหมือนสมัยเด็ก

น้องสาวเต็มใจพี่ก็ใส่ไม่ยั้ง

ผมจ้องหน้าสาวผมที่เต็มใจนอนแผ่ให้ผมใส่ ผมปลื้มและตื้นใจอย่างบอกไม่ถูก กดจรวดหัวหยักใส่เข้าไป... “ พี่หนูเจ็บ ” “ งั้นพี่จะค่อย ๆ ใส่นะ ” เธอพยักหน้า ผมดูดปากกับน้องเธอเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งแล้วค่อย ๆ กดหัวมันใส่ไปทีละนิด ทีละนิด จนที่สุด เธอสะดุ้งเฮือก ในที่สุดควยผมก็หมุดเข้าไปอยู่ข้างในร่างกายของน้องสาวของผมได้สำเร็จ เลือดแดงแห่งการเปิดซิงไหลรินออก ผมแช่มันเอาไว้ แล้วเลียนมของน้องสาว จากนั้นพอได้จังหวะผมก็ขยับเข้า-ออก “ อูยยย..พี่หนูไม่เจ็บแล้ว… ”

ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียว บทเย็ดจึงเริ่มรุนแรงขึ้น เธอเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว เด้งรับการกระแทกของผมไม่ยั้งแถมชวนผมวันหลังขอให้เราแอบเอากันอีก ตอนนี้ภายในโพรงน้องสาวเธอมันช่างตอดและดูดรั้งอย่างแรง จนผมเองก็เสียวเต็มที่ ปล่อยน้ำใส่ร่างกายของน้องสาวตัวเองหมดจด เราทั้งคู่เสร็จด้วยกัน เธอบอกเสร็จตั้งแต่ใส่แล้วพรา ทำเอาผมภูมิใจเล็ก ๆ จากนั้นเราทั้งคู่ก็นอนกอดจูบกัน หลังน้องกินยาคุม ทำเอาผมสบายใจไปหลายวันที่จะไม่ได้ท้องกับเธอ ไม่งั้นมีหวังความแตกแน่ ๆ

แอบเอากันทุกวันคงไม่พอ

เดี๋ยวนี้น้องสาวผมดูดและกินน้ำจรวดผมด้วยมันช่างดูเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูก ซึ่งหลัง ๆ ผมก็ได้ลองเย็ดน้องสาวในชุดนักเรียนยบ่อย ๆ น้องผมเก่งมาก จนบางครั้งเล่นเอาผมไม่ยอมหดเลย ซึ่งผมเองก็ชื่นชอบการเอาน้องสาวในชุดแบบนี้มันมาก ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นหลังบ้าน หรือห้องนอน ระเบียงผมก็พาน้องเดินเล่นมาหมดแล้ว ตอนนี้ก็ว่าจะลองออกไปในป่าหลังบ้านดูบ้าง น้องสาวผมช่างวิเศษเสียจริง สาวสวยน่ารักแบบนี้ในโรงเรียนก็ต่างรุมจีบ แต่หารู้ไม่ผมได้เธอมาครองตั้งแต่แรกแบบนี้แล้ว

หลังป่าไผ่พาเย็ดเราเสร็จพร้อมสองคน คลิปโป๊ไทยเปิดซิง

สุดท้ายนี้ต้องบอกแล้วว่าสักวันผมพาน้องเดินเขาไปเล่นกันถึงป่าไผ่ คลิปโป๊ไทยเปิดซิง ที่น้องสาวตกเป็นของพี่ชายอย่างผมโดยสมบูรณ์ ผมจะวางน้องลงในท่าหมาท่าทีผมชอบกระแทกเธอให้น้ำแตกพุ่งเข้ารูของเธออย่างเต็มรักอย่างแน่นอน ทุกวันนี้เราทั้งคู่ดูดดื่มกับชีวิตอย่างคู่รัก จนบางครั้งก็มีโดดเรียนไปบ้างทั้งวันเพื่อที่จะมาร่วมสนุกกันเสมอ พ่อแม่เองก็ถามว่าเราสนิทกันขึ้นนะ ผมก็ได้แต่ขำว่าจนป่านนี้แล้วพ่อแม่ของเราก็ยังไม่รู้เลยว่าพวกเราทั้งสองนั้นเป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4พัน