คลิปโป๊ไทยไซนไลน์ ไม่ได้มันส์มานานแล้ว

เข้าชม 14.1พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยไซนไลน์ สวัสดีค่ะ วันนี้ก่อนจะเรามันก็อาจจะแปลกสักนิดที่ผู้หญิงเข้ามาเขียนและเล่นเรื่องอย่างนี้นะคะ แต่สำหรับน้ำก็คิดว่ามันก็สนุกดี ก็เลยอยากจะมาส่งเรื่องทางบ้านของตัวเองบ้าง ต้องบอกเลยว่าน้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าเรียกว่าตาดีพอสมควร และมักมีหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตาคอยจะมารุมจีบอยู่หลายครั้ง แต่ถงึกระนั้นน้ำก็ไม่ใจง่ายอย่างที่เห็น น้ำจะยอมกับคนที่น้ำเป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและทำให้ไม่วันลืมเลย ตอนนั้นเราเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานาน และยังทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงา ๆ

อยากลองรับงาน คลิปโป๊ไทยไซนไลน์ เทสงานกับลูกครึ่ง

ดังนั้นก็เลยอยากออกไปเที่ยวกลางคืนเช่นปกติที่เคยไปกับเพื่อน ๆ สมัยก่อน แต่ คลิปโป๊ไทยไซนไลน์ ครั้งแรกของเรากำลังจะเริ่ม แต่ว่าก็มีอยู่วันหนึ่งที่เราไปคนเดียวเพราะเพื่อนน้ำไม่ว่างสักคน แถมเงินก็ไม่มี จึงต้องเอาตัวเป็นไซน์ไลน์แลกสักวัน วันนั้นน้ำใส่สายเดี่ยว กระโปรงสั้น แต่งหน้าเล็กน้อย แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านชื่อดังแห่งหนึ่ง สายตาสอดส่องไปมาเพื่อหาทางรอดจากคืนนี้ จนมีผู้ชายคนหนึ่งท่าทางผู้ดีเป็นลูกครึ่ง อายุประมาณ 25 เดินเข้ามาคุยกับน้ำ เขาบอกว่าเห็นเราดื่มเหล้าคนเดียวมานานแล้ว มีอะไรหรือเปล่า

เขามาเสนอตัวเลี้ยงเหล้าน้ำ น้ำจึงคุยเรื่องแฟนเก่าให้เขาฟัง ใจก็คิดว่าคืนนี้รอดแล้ว เขารับฟังเราเป็นอย่างดีพร้อมกับให้คำแนะนำกับเราดีพอสมควรเลย จนเกือบ ๆ เที่ยงคืนเราเมาได้ที่แล้ว เขาจึงชวนน้ำออกไปข้างนอก เขาบอกจะไปส่ง เค้าเริ่มลามกมากขึ้นเริ่มเอามือมาจับที่บริเวนมของน้ำ แล้วก็ขยำอย่างมันมือ น้ำเริ่มจะทนไม่ไหว โดยเอามือเราไปลูบอยู่ที่เป้ากางเกงตุงโด่ของเค้า จากนั้นเค้าก็เริ่มประกบจูบปากน้ำลิ้นของเราพันกันนัวไปหมด จากนั้นเขาก็เข้ามาไซ้ที่ต้นคอ มือที่อยู่ไม่สุขของชายหนุ่มของก็ค่อย ๆ สอดเข้ามาในกระโปรงน้ำ

เล้าโลมกันมันส์วันนี้ขอสักวันปล่อยตัว

เค้าเริ่มลูบคลำอยู่ที่รองน้องสาวของน้ำ มันให้เราความรู้สึกที่เสียวมากเลยค่ะ การที่เขาเอานิ้วแหย่เข้าไปที่จุดเสียวของน้ำแล้วเอานิ้วชักเข้า-ชักออก ตอนนี้น้ำเสียวจนบรรยายแทบไม่ถูกเลยมันตื่นเต้นจริง ๆ จนตอนนี้เบื้องล่างของน้ำชักเริ่มจะแฉะแล้ว เค้าพูดว่า “ วันนี้ผมจะทำให้น้ำลืมแฟนเก่าของน้ำ เราไปสนุกที่อื่นกันดีกว่าไหมครับ ” ซึ่งแม้น้ำจะไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็เอาเป็นว่าเรารู้กัน น้ำก็นั่งรถออกไปกับเค้าทันที และระหว่างที่อยู่บนรถมือซ้ายของหนุ่มคนนี้ก็อยู่ไม่สุขตลอดบิ้วอารมณ์ทุกช่วง

เย็ดกันมันส์บนคอนโดหรู

เขาคอยเล้าโลมน้ำตลอดทางที่กลับไปที่คอนโดของเขา พอเราไปถึงเท่านั้นแหละ ทันทีที่เขาไขกุญแจเปิดประตูห้อง พวกเราก็เริ่มทำสงครามครั้งนี้อย่างแท้จริงกันเสียที เค้าดันน้ำลงเตียงแล้วก็เริ่มบรรเลงจูบที่เร้าร้อนไปทั่วทั้งตัวของน้ำ เขาก้มลงไปดูดอยู่บริเวณจุดเสียวของเราอย่างเมามัน น้ำครางอย่างมีความสุข ผ่านไปได้สักพักเขาและน้ำไม่ยอมให้เสียเวลาอีกต่อไปพวกเราก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าให้กันและกันจนเปลือยตัวอย่างรวดเร็ว และแล้วน้ำก็ได้เห็นอาวุธลับของเค้า จรวดขนาดใหญ่คงสัก 7.5 นิ้วได้ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพบเจอมาเลย...

ร้อนแรงร้อนรัก

ตอนนั้นมันมันส์มาก เพราะพวกเล้าโลมกันมาตลอดทางแล้ว มันเหมือนอย่างกับกำลังดู คลิปหลุดไทย อยู่ เขาจับเอาอาวุธคู่กายของเขากด ดัน ยัดใส่เข้ามาที่รูของน้ำอย่างแรง มันเจ็บมากเลยค่ะ มันเหมือนกับจะทะลุถึงปากมดลูกเลย จากนั้นเขาเริ่มขย่มเราอย่างเมามันส์ ทั้งช้าสลับเร็ว น้ำครางดังลั่นห้องตามจังหวะการแทง น้ำไม่ได้มันส์แบบนี้มานานมากแล้ว จนในที่สุดน้ำก็เสร็จ เขาแทงรัวจนเราถึงจุดสุดยอดไปทีหนึ่ง แต่เขายังไม่ถึง เขาก็เลยจับเอาอาวุธของเค้า ใส่เข้ามาในปากน้ำให้เราดูดก่อนเพื่อพัก

เราก็เป็นงานพอควรที่ทำให้เค้ามีความสุข แต่การดูดอยู่ในปากระดับเซียนของเราได้ไม่นาน น้ำรักของเขาก็ล้นออกมาเต็มปากน้ำเลย แต่แทนที่จะหยุดแต่แค่นั้นให้หายใจ เขากลับจะต่อยก 2 เลยในทันที น้ำที่หมดแรงแล้วแต่เขาก็ยังอยากจะทำก็จับอาวุธของแข็งแทงใหญ่แล้วก็ยัดใส่เข้ามาในตัวน้ำอีกครั้ง แล้วก็ขย่มอย่างแรงเลย

ไม่ไหวขอพอ คลิปโป๊ไทยไซนไลน์ หลุดรับงาน

จนน้ำต้องบอกว่า “ พอก่อนเถอะ เดี๋ยวขึ้นให้เอง ” คลิปโป๊ไทยไซนไลน์ ที่น้ำนั้นขึ้นไปคร่อมบนตัวเค้า แล้วก็เริ่มขย่มให้อีกครั้ง เขานอนอยู่มือเองก็คอยบีบจับอยู่ที่หน้าอกของน้ำ น้ำโยกให้ไปได้สักพักตามจังหวะน้ำ น้ำก็ถึงกับเสร็จอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาก็ด้วย แต่แล้วเราก็หยุดพักยกกันแค่นั้นก่อน เพราะร้อนจนเหงื่อไหล ได้พักได้สักพัก พวกเราก็เล่นรักกันอีกยกหนึ่งอย่างมีความสุข แต่ทว่าหลังจากวันนั้นแล้วน้ำเองก็ไม่ได้เจอกับเขาคนนั้นอีกเลย ได้แต่เก็บเรื่องราวอันแสนเร้าร้อนครั้งนั้นไว้ในใจ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

 

4.6พัน