คลิปโป๊ไทย18 สาวออฟฟิศฟรีเซ็กซ์

เข้าชม 13.8พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทย18 เรื่องราวของต็อก สาวออฟฟิตธรรมดาทั่วไป แต่คืนนี้...ต๊อก กำลังจะนอนแก้ผ้าให้เพื่อให้ชายชู้เอา เป็นการเปิดซิงครั้งแรกของชายหนุ่ม ซึ่งเขาคือคนในที่ทำงานที่จับได้ว่าเธอนั้นแอบถอดกางเกงในแล้วทิ้งเอาไว้ในห้องน้ำชาย และดูเหมือนช่วงเวลาหลังเลิกงานนี้ยามที่ทุกคนกลับบ้านกันไปหมดแล้ว เขามาลากเธอไปชั้นดาดฟ้าของตึกที่ทำงาน โดยที่เธอไม่ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ดูเหมือนเขาจะรู้ว่าเธอต้องการอะไรถึงทำเช่นนั้นและเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรเชิญผู้อ่านมาติดตามรับชมและสดับรับฟังกันได้เลย

สาวออฟฟิตแปลก คลิปโป๊ไทย18 ไม่เสร็จบนดาดฟ้า

เป็นอย่างแรกที่ต๊อกต้องการมันไม่ใช่การจูบหรือถูกทำอย่างนุ่มนวล คลิปโป๊ไทย18 ที่เธอนั้นต้องการให้ชายคนนี้เขาถลกและรีบเลียร่องของเธอซะเดี๋ยวนี้ จึงกดหัวเขาลงข้างล่างใต้หว่างขาเธอทันที และดูเหมือนเขาจะรู้ใจเธอดี เขามุดเลียให้จนเธอตัวโก่งขาสั่น ซึ่งเขาก็รู้ดีว่าเธอคนนี้มีความต้องการสูง ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา ๆ น้ำหล่อลื่นถูกขับออกมาจากรูของเธอ จนตอนนี้ต๊อกเองก็ทนเงี่ยนแทบไม่ไหว สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจต้องบอกให้เขาไปเอาต่อที่บ้านดีกว่า เพราะดูเหมือนเธอนั้นจะไม่ชอบเอ้าท์ดอ

อุ้มกลับไปแตกที่คอนโด แต่เสร็จก่อนตั้งแต่บนรถ

เธอเองตอนนี้ก็อยากลองดุ้นอันใหม่ซะเต็มเหนี่ยว เพราะทนเงี่ยนแทบไม่ไหว แต่เพื่อความเนียนไม่ให้แฟนเธอรู้ “ แฟนคุณรู้รึปล่าวว่าผมออกมากับคุณ ” เขาพูดพร้อมมองกระโปรงที่ถลกเห็นขาขาวไปแล้ว “ ไม่รู้หรอก แต่เราบอกเขาว่ากำลังไปงานวันเกิดบ้านเพื่อน ” “ ดีเลยสิ คืนนี้พวกเราจะได้อยู่ยาว ๆ ” เขาพูดจบก็ได้ล้วงมือเข้าไปจากนั้นเอานิ้วชี้เกี่ยวกระตุกรูของเธอเพื่อสร้างบรรยากาศระหว่างทางกลับบ้าน ซึ่งเธอเองก็หลับตาซึมซับอารมณ์แรงกำหนัดจากปลายนิ้วของชายหนุ่ม ขยับถ่างขาออกเล็กน้อยปล่อยให้เขาเขี่ยของเธอได้โดยง่าย

“ ไม่ไหวแล้ว…จะถึงบ้านพี่หรือยังอ่ะ? ” ชายหนุ่มบอกเธออีกนิดเดียวก่อนจะถึงหน้าบ้านเขาในไม่ช้า ประตูไม้กั้นก็เปิดให้รถเคลื่อนเข้าไปจอดภายในคอนโด แต่เมื่อพอถึงเธอกลับเดินไม่ไหว ชายหนุ่มจึงเดินอ้อมมาหาเธอที่ประตูอีกฝั่ง ปรับเบาะเสร็จสรรพก็รูดเสื้อผ้าเธอให้เปลือยเปล่า แหกขาก้มหน้าลงไปเลียน้องสาวของเธอต่อ จนน้ำล้นออกมาหลั่งเต็มปากชายหนุ่ม ก่อนจะกล่าวว่า “ อิจฉาแฟนต๊อกจัง... ได้เอาต๊อกอยู่คนเดียวทุกวันมานานตั้งเกือบปี ”

เงี่ยนสุดขีด นัวบนรถสุดหรู

ต๊อกได้ยินคำชมจากชายหนุ่มถึงกับครางด้วยความเงี่ยนสุดขีด ปากเม้มกัดฟันแน่นด้วยความเสียวซาบซ่านที่ถูกชายชู้ดูดจนตอนนี้ท่อนดุ้นสวยบึกบึนเองก็สปริงตัวตั้งโด่เด่ ต๊อกถึงกับใจเต้นระส่ำ ตัดสินใจในทันทีเลยว่าจะยอมมอบเรือนร่างของเธอให้เขาแบบฟรี ๆ ไปใช้ในคืนนี้ เธอใจแตกเสียแล้ว วันนี้เธอจะขอร่านให้สุดชีวิต ก่อนจะจับดุ้นของเขาเอามาผมจนแก้มป่องซ้าย ขวา ดูดเลียมันให้ชายชู้ดีซะยิ่งกว่าเคยทำให้กับแฟนของตน ส่วนเขาก็กำลังแลกดูดเธออยู่เช่นกันในท่าหกเก้า

เร่งหนักซัดมิดลำ

เมื่อเกิดอารมณ์อยากจัด บวกกับต่างฝ่าย ต่างเร่งเร้ากันจนหนักขึ้น หนักขึ้นจนตอนนี้ต่างเกร็งไปทั้งตัวจนอยากแตกออกมา ก่อนมันจะมากไปกว่านี้ ชายหนุ่มจับอัดดุ้นเข้าไปจนสุดมิดคอก่อนที่มันจะแตกคาปากเธอหลั่งน้ำกามใส่ปากจนล้นออกมาเปรอะเปื้อนเลอะไปทั่วรถของเขา ความรู้สึกดังลอยไปถึงสวรรค์ ชายหนุ่มกระซิบถามเธอในทันที... “พร้อมไหม ” เธอหลับตาหมดแรงเพราะแตกด้วยลิ้นไปแล้ว แต่ก็พยักหน้าตอบกลับเหมือนบอกว่าเอาอีก เขาจับเธอคว่ำหน้าแบะถ่างขาเธอ “ ตูดใหญ่จัง ยังกับดูใน คลิปหลุดไทย เลย ”

ชายชู้กล่าวออกมาอย่างพอใจ เขารวบผมยาวของเธอจับเอาเหมือนเชือก ก่อนจะขยับแทงดุ้นใหญ่ ๆ เขาไปทั้ง ๆ ในท่าควบม้าเขาสาวดุ้นใหญ่ ๆ นั่นเข้าออกช้า ๆ แล้วเร่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อต็อกครางออกมา “ เซ็กซ์จัดขนาดนี้ผมชักหลงมันซะแล้วครับ... มีแฟนแบบนี้ผมเสียดายของจังครับ เพราะงั้นคืนนี้... ” เขาต้องการเอาให้คุ้ม ไม่ให้เหมือนแฟนเธอที่สองสามวันเอาเธอที มันไม่เหมาะกับเธอเลย ดุ้นขี้เอาเร่งใส่ซอยเข้าไปหลายครั้งเหมือนโกรธเกลี้ยวในตัวเธอ ความซาดิสที่เธอได้รับนี้ทำให้เธอรู้สึกติดใจ

ฟรีเซ็กซ์ คลิปโป๊ไทย18 เย็ดทั้งคืน

ต๊อกโดนกระทุ้งจนตัวเธอแกว่งส่ายไปมาเหมือน คลิปโป๊ไทย18 แบบซาดิส เธออยากโดนเอาเช่นเดียวกับคลิป เนื้อนมเด้งเพราะโดนกระเด้าอย่างรุนแรง ทั้งที่พึ่งจะเป็นชู้กันกลับโดยเอาอย่างสะใจ เหมือนเขาจะตอบสนองความต้องการทางเพศที่มากล้นของเธอได้ และดูเหมือนตอนนี้เธอคงจะติดใจดุ้นใหญ่ ๆ แท่งนี้ ไม่นานคงจะตัดสินใจเลิกรากับแฟนหันมาคบกับชู้เสียแทน เพราะของใหม่ย่อมถึงใจกว่าของเก่าเป็นไหน ๆ เพราะแบบนี้อย่างปล่อยให้เมียเงี่ยนกันละครับทุกท่าน

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.4พัน