คลิปหลุดเสียงไทยใส่น้องนะห้ามบอกใคร

เข้าชม 16.8พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดเสียงไทยเรื่องราวของผมกับน้องสาว วันหนึ่ง วันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องสาวกับผมตามปกติ โดยที่มีน้าชายของผมไปส่งคนขับรถรับส่งประจำของพวกเรา ผมและน้องก็มักจะสลับกันนั่งข้างหน้าและหลังส่ผลัดกันไป โดยที่น้องสาวของผมเป็นน้องไม่แท้ครับ เป็นลูกของน้าผมที่เป็นคนที่ขับรถไปส่งพวกผมประจำนี่แหละ น้องสาวผมจะอายุ 14 ปี เธออยู่ ม.3 ครับ เธอขาวเหมือนแม่เธอ หน้าหมวย ๆ ตาตี่สระอิ แม้ไม่ค่อยสวยเหมือนสาวไทยแต่ผมบอกเลยว่าเธอนี่แหละสเป็คผม และที่สำคัญคือนมของเธอมันใหญ่จนแทบดันชุดนักเรียนเธออกมาครับ

น้องผมก็ชอบนอนอ่อย คลิปหลุดเสียงไทย

ผมวันนั้นที่เรากำลังไปโรงเรียน เหมือน คลิปหลุดเสียงไทยที่แอบถ่ายทั่วไป เมื่อน้องผมที่ชอบนอนหลับบนรถในทุกเช้า และวันนี้ไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนอะไรขึ้นมา หน้าอกแสนใหญ่ของเธอมันยั่วใจผม ผมเลยอยากจะลองจับนมของน้องผมดู ผมยื่นมือไปลูบที่หน้าอกเนินนมของเธอเบา ๆ ลองดูก่อน หวังว่าเธอคงไม่รู้ตัว จากนั้นพอลูบไปได้ซักพักผมดันเริ่มมันส์มือซะงั้น เลยลองบีบมันดูเบา ๆ เหมือน คลิปหลุดไทย ที่ผมดู แต่มันคงมากไป เท่านั้นแหละครับ น้องสาวรีบปัดมือผมออกทันที จนน้าชายหันมาดูผม ได้แต่หวังว่าน้าคงไม่สังเกตุอะไร แต่ว่าน้องผมนี่สิ จะทำยังไงกับเธอดี ผมกลัวมาก ๆ ว่าเธอจะไปฟ้องแม่เธอหรือน้าผมแน่ ๆ

เธอรู้ว่าผมแอบจับนมตอนเธอหลับ?

พอเลิกเรียนผมจึงรีบกลับบ้าน พออาบน้ำเสร็จแล้ว ผมก็มานั่งรอน้องโดยจะรีบเรียกน้องสาวมาคุยซักหน่อย พอเธอขึ้นมาที่ห้องนอนผม ผมก็รีบล็อกประตูทันที แล้วก็ถามน้องผมเลยว่า “ เมื่อเช้าดรีมรู้ใช่มั้ยว่าพี่จับนมของเธออ่ะ” น้องสาวผมก็ตอบทันทีว่า “ โหย รู้สิพี่ ไม่รู้ก็บ้าแล้ว ทะลึ่งอ่ะ ” ผมจึงขอร้องเธอว่างั้นน้องห้ามไปบอกใครนะไม่งั้นพี่ซวยแน่ ๆ ซึ่งน้องสาวผมก็ให้คำตอบที่ผมชื่นใจมาก “ ไม่ไปบอกใครหรอกน่า เรื่องแค่นี้เอง ” ผมจึงยิงคำถามล่อลวงว่า “ ก็พี่อ่ะทำไปเพราะอยากเห็นนมดรีมน่ะสิ ขอดูดหน่อย แล้วพี่จะไม่ทำอย่างนี้อีกเลย ”

แม้น้องผมจะทำหน้าอาย ๆ แล้วก็ไม่พูดอะไรก็ตาม แต่เธอก็ถอดเสื้อนักเรียนเธอออกทันที ผมเห็นชุดชั้นในสีขาวของเธอ นมที่ล้นดันปูดออกมาจากบรา เธอถอดมันออกแล้วก็ทำหน้าเขินอาย แม้ผมจะรู้สึกผิดที่ทำ แต่ว่าความเงี่ยนมันควบคุมเอาไว้ไม่อยู่แล้ว ผมจึงบอกว่า “ อยากเห็นข้างล่างดรีมด้วยอ่ะ ” ก่อนที่ผมจะถกกระโปรงน้องผมทันที แต่น้องผมกลับไม่ขัดขืน แล้วก็บอกแบบอาย ๆ ว่า “ น้องทำเองก็ได้ ” จากนั้นเธอถอดกางเกงในสีขาวของเธอออก แสดงให้เห็นนูนขาวชมพูแสนบริสุทธิ์ไร้ขนที่กลีบนั้นติดกันสนิท

น้องผมได้ลองสัมผัสมัน โคนผมถึงกับแข็ง

ผมก็ถอดกางเกงของผมออกทันที ดุ้นของผมที่แข็งเต็มที่ได้พุ่งน้ำไหลออกมาเยิ้ม น้องผมก็ทำท่าตกใจ ก่อนที่ผมจะบอกให้เธอลองจับดู น้องผมจึงเอานิ้วมาจิ้มที่แถว ๆ หัวผมที่มีน้ำไหลเยิ้ม แล้วก็พูดว่า “ มันแข็งมากเลยอ่ะ ” มันไม่ยอมลงซักที ผมก็อยากจะให้มันลงเต็มที่โดยให้เธอช่วยพี่ น้องผมจึงก็พูดด้วยความไร้เดียงสาว่า “ ดรีมจะต้องทำอะไรบ้างหรอ ” แบบนี้นี้ก็เข้าทางผมเลย ผมจึงบอกว่า “ ลองอมแล้วดูดของพี่สิ ” น้องสาวผมจึงอุทานมาทันทีเลยว่า “ อี๋!! ทำไมต้องอมด้วยอ่ะ ” ดรีมทำท่า งง แล้วก็จับของผมไปดูดอย่างว่าง่าย

เธอดูดแรงมากเลยครับแบบว่าเธอคงทำไม่เป็น ผมจึงสอนน้องสาวผมให้เอามือของเธอมารูดเข้าออกด้วย ผมครางออกมาเบา ๆ เพราะฟินมากเลยเลยครับ มันเสียวมาก ด้วยความเงี่ยนไม่กี่นาทีน้ำผมก็พุ่งออกมาอย่างแรงเข้าไปในปากน้องผมทันที น้องผมจึงรีบเอาปากออกทันทีเลยครับ เธอคงตกใจมาก แต่ผมก็รีบกดหัวเธอไว้เอามือปิดปากและบอกว่า “ กลืนลงไปไห้หมดเลยนะ ” น้องผมก็กลืนตามคำสั่ง มันทำให้ผมกลับตั้งขึ้นมาไม่หยุดอีกครั้ง ผมเงี่ยนจัดมากเมื่อมาถึงขั้นนี้ผมคงจะหยุดไม่ได้แล้ว

ผมจับเธอถ่างแล้วก็เอาลิ้นไปสัมผัส

ผมจึงบอกดรีมว่า “ ดรีมนอนอยู่เฉย ๆ นะ เดี๋ยวพี่ขอลองเล่นอะไรหน่อย ” เธอทำท่างง ก่นอที่ผมจับเธอถ่างขาออก เธอเกร็งมากเลยผมรู้สึกได้ ตัวเธอสั่น ๆ ผมจึงเอานิ้วรูดไปตามร่างกายเธอเพื่อให้ผ่อนคลาย ทันใดนั้นเธอก็ก็พูดว่า “ จะทำอะไรอ่ะ มันจั๊กกะจี้ ” แต่ผมไม่ได้สนใจ ผมจับหวานถ่างขาออกแล้วก็เอาลิ้นของผมไปแตะที่จุดลับของเธอ เธอพยายามจะหุบขา แต่ผมก็ใช้มือดันเอาเธอไว้ ผมรีบเร่งเอาลิ้นเลียไปที่ติ่งสีชมพูของเธอ ผมทั้งดูดทั้งเลีย เธอจึงจับหัวผมแล้วครางออกมาเบา ๆ ตอนนี้เธอคงมีอารมณ์ร่วมกับผมแล้ว

ผมจับเธอถ่างขากว้างออก แล้วก็เอามังกรของผมไปจ่อที่กลีบนั่น เธอไม่ขัดขืนอะไรเลย เธอหลับตาแล้วก็กัดฟันเบา ๆ “ อย่าทำให้หนูเจ็บนะพี่ ”เธอกล่าว ผมเห็นหน้าของเธอแล้วมันยั่วผมมาก ผมกดมันเข้าไปในน้องหนูของเธอ แม้มันจะเข้ายากมาก แต่ผมพยายามทำมันให้เบาที่สุดเพื่อไม่ให้เธอเจ็บ แต่มันก็เข้าได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น ผมที่ทนไม่ไหวแล้วจึงกระแทกมันเข้าไปเต็มแรงมิดด้ามเลย ดรีมแหกปากร้องลั่นออกมาเลยครับ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา และเลือดครั้งแรกของเธอ แม้เธอจะร้องไห้สะอื้นอยู่ แต่ผมก็ไม่สนใจใด ๆ แล้ว

น้องโดยซอยจนร้องดัง คลิปหลุดเสียงไทย

ผมซอยเข้า ๆ ออก ๆ อย่างรุนแรงเยี่ยงสัตว์ เหมือน คลิปหลุดเสียงไทยโดยเป็นเสียงดัง ตับ ๆ ถี่ ๆ รัว ๆ แม้ดรีมจะยังร้องไห้แต่เธอยังครางออกมาเช่นเดียวกัน ผมซอยไปได้สักพักน้ำผมก็ทะลักเขาไปในร่างกายของเธอทันที ผมเอามันออกมา มีทั้งน้ำเงี่ยนและเลือดสีแดงไหลออกมาจากเธอ ผมที่เป็นห่วงจึงถามเธอว่าเป็นยังไงบ้าง เธอจึงบอกว่า “ เจ็บ…บอกว่าให้ทำเบา ๆ ไง… ” แล้วเธอก็ยิ้ม ผมจึงยิ้มตอบแล้วก็ไปจูบปากของเธอ ครั้งนี้พวกเราทั้งสองพอใจกับมันมาก และหลังจากนั้นผมก็ได้เย็ดกับดรีมบ่อย ๆ โดยที่เราแอบคบกันโดยที่ที่บ้านไม่รู้เลย

 

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

5.2พัน