คลิปหลุดโป้ อดเย็ดมาทั้งอาทิตย์ เพื่อจัดสดแฟนจนหายอยาก

เข้าชม 13.6พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปหลุดโป้ เรื่องราวของเฟย์นะคะ ส่วนตัวเฟย์เองก็ชอบอ่านเรื่องราวเสียวเช่นกันกับผู้ชายทั่วไปค่ะ เฟย์เองก็อ่านมาเกือบแทบทุกเว็ปแล้วล่ะ แต่เฟย์เองก็ไม่เคยโพสประสบการณ์จริง ๆ ของตัวเองลงบ้างเลยสักที คือปกติแล้วเฟย์จะเป็นคนค่อนข้างทที่จะเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว เวลามีอารมณ์ขึ้นมาเฟย์เองก็จะใช้ตัวช่วยตลอด เพราะว่าส่วนตัวเฟย์กับแฟนยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน อย่างมากก็จะมานอนด้วยกันอาทิตย์ละ 2 วัน แต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเฟย์กับแฟนก็แทบจะมีอะไรกันตลอดทั้งวันอย่างบ้าคลั่ง

ชมสิ่งที่น่าสนใจ คลิปหลุดโป้ ส่วนตัวของน้องเฟย์

แต่นั้นยังไม่ใช่เรื่องหลักที่เฟย์จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังค่ะ แต่เรื่องที่จะเล่าคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันที่แล้วนี้เอง คือวันนั้นเป็นวันศุกร์เฟย์เลิกเรียนกลับมาถึงหอก็เกือบจะทุ่มกว่าแล้ว เลยเปิดเว็ปโพสหาหนุ่มคุยด้วยคอลเพื่อแก้อยาก เพราะเฟย์ไม่ได้โดนแฟนทำการบ้านมาเกือบอาทิตย์ เพราะพี่ท็อปเขาไปสัมมนาไกลที่ต่างจังหวัด ก็เลยรู้สึกอัดอั้นอย่างบอกไม่ถูก เลยตั้งใจว่าวันนี้จะคอลหาผู้เพื่อมาร่วมช่วยตัวเอง ให้หายสักหน่อย ก็เลยเปิดเว็ปแคมแชทเล่นกับเพื่อนผู้ชายเพื่อต่างคนต่างช่วยตัวเองให้กันดู

แต่พอเฟย์กำลังน้ำจะแตกก็มีเสียงเคาะประตูขึ้น เฟย์ตกใจอย่างมาก แต่ก็ไปเปิดประตูคนคนนั้นดันเป็นพี่ท็อปที่กลับมาหาเพื่อเซอร์ไพร์ทเฟย์ เราก็อึ้งสักพักเพราะภาพที่พี่เขาเห็นก็คือผู้ชายกำลังช่วยตัวเองพร้อมคราง พี่ท็อปไม่ว่าอะไร ได้แต่มองและถามเราว่าเงี่ยนเหรอ พี่ไม่ได้ทำเป็นอาทิตย์คงเหงาสินะ เฟย์ ก็เลยทำหน้างอลนิด ๆ เพื่อยั่วให้เขามาอ้อน พี่เขาเลยบอกว่า งั้นวันนี้ขอทำให้หายเงี่ยนทั้งคู่เลยแล้วกัน เฟย์ได้ยินก็จับเขาลากขึ้นเตียงทันทีไม่รีรอ ก่อนที่น้ำมันจะแห้ง

ผัวกลับมาจับถอดแล้วซัดยับ

เฟย์ถอดเสื้อผ้าพี่เขาออกทันทีเหมือนใน คลิปหลุดไทย ที่หลาย ๆ คนเคยดูกันเลยค่ะ พี่ท็อปที่เห็นเฟย์ แก้ผ้าเปลือยเขาก็รีบเข้ามาเพื่อไซร์และจูบทันที ท่อนงี้โด่ดีดตั้งออกมานูนทะลุกางเกงในเลย เฟย์ได้เห็นแบบนั้นก็ทนไม่ไหวเลยรีบก้มลงไปเตรียมความพร้อมให้มันด้วยการดูดรูดของพี่ท็อป พี่ท็อปร้องครางเสียวสมใจความอยากร้องครางซี้ด... ดูดเลียสักพักพี่ท็อปก็ดึงมันออกจากปาก บอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจนเจ็บไปหมด เดี๋ยวน้ำมันจะแตกก่อน

พูดจบก็จับเฟย์นอนลงดูดเลียสองเต้าขาวจนเฟย์ครางลั่น จากนั้นพี่ท็อปก็แยงลิ้นลากเข้าไปในร่องกลีบก่อนเลียเพื่อให้ของเฟย์พร้อมเช่นเดียวกัน แล้วพี่ท็อปก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่ากับเราว่า พี่ขอใส่เลยนะไม่ไหวแล้ว เสียวจนปวดไปหมดแล้ว พี่ท็อปคว้าถุงยางมาใส่แต่เราก็ห้ามให้เอาออก เพราะวันนี้เป็นวันปลอดภัย เลยอยากจะลิ้มรสให้เต็มที่ พี่เค้าได้ยินดังนั้นก็เอามาถูก่อนกดใส่มันจนมิดทันที เฟย์ร้องครางลั่นด้วยความเสียวซาบซ่านที่โดนของใหญ่ใส่เข้ามาก่อนกระเด้าสู้พี่เขาอย่างเต็มที

มันเสียวจนแตกใน

เฟย์เสียวครางซี๊ดดดด...พี่ท็อปขา…มันลึกมากเลยอ่ะค่ะ อืมมม์...ซี้ดดดด... ก่อนพี่เขาจะกระแทกซ้ำยับเพราะได้อารมณ์ ตับ ตับ ตับ พี่ขา….แรงอีก แบบนั้นแหละค่ะ เฟย์ฟิตดีจัง….อูยยยย..มันตอดพี่จนเสียวแทบทนไม่ไหว แต่เห็นน้องมีความสุข เดี๋ยวพี่จะขยับให้มันส์เลยนะเฟย์เมียพี่ แล้วพี่ท็อปเค้าจับขาเรียวยาวขาวอมชมพูของเฟย์พาดบ่าแล้วจากนั้นก็เร่งซอยใส่เสียงเตียงขยับดังลั่นห้องเลยค่ะ ในที่สุดเฟย์ก็ทนความคึกของพี่แกไม่ไหวจึงขอน้ำแตกกระจายใส่พี่เค้าไปก่อนด้วยความเสียว

ทีเด็ดเสร็จข้างใน

ในส่วนของพี่ท็อปเองก็อดเต็มที่รอหนูเสร็จ พี่เขาเลยขอแตกข้างในเฟย์ ก่อนพี่ท็อปจะร้องครางแล้วเร่งความเร็วขึ้นเพื่อกระแทกใส่รูเฟย์อย่างถี่ยิ๊บ ซี๊ดดดดดด... จะมาแล้ว อ่าหหหหห์ พี่ท็อปเค้าก็กระเด้าอีกสักห้าหกทีก็กระตุกพ้นน้ำออกมาเต็มรักใส่ข้างในตัวของหนู มันรู้สึกอุ่น ๆ แปลก ๆ จนมันเลอะเปรอะล้นออกมาข้างนอก พี่ท็อปครางด้วยความฟินก่อนจะดึงมันออกแล้วจ่อมันใส่ปากเราอีกครั้ง บอกว่าเฟย์จ๋าาา ทำความสะอาดให้พี่หน่อย อูยยยยย..เสียวเหลือเกิน

น้องเฟย์เด็ด คลิปหลุดโป้ เสร็จข้างใน

มินเฟย์อ้าปากรับน้ำจากดุ้นของพี่เค้าทำเหมือน คลิปหลุดโป้ ที่เคยดูมาทั้งอม ทั้งดูดรูดมันเขาออกอย่างมันส์ปากจนมันกลับมาแข็งใหม่ สักพักพี่เค้าก็ดึงมันออกจากปากแล้วบอกว่าพี่ขออีกสักทีให้หายอยากหน่อยนะ พี่เค้าก็รีบใส่เอาเข้ากลับมายัดใส่น้องสาวเฟย์คอีกครา แล้วกระแทกใส่อย่างแรงเหมือนหนุ่มเก็บกด เฟย์ครางเสียงหลงเพราะเสร็จไปแล้วจนเสียว จากนั้นพี่ท็อปเค้าก็จับเอวเฟย์โกงโค้ง กระแทกใส่ท่าหมาอย่างแรงจนเสียงมันดังตับ ตับ ตับ ตับ ถี่ยิ๊บไม่ยั้ง และจาดนั้นเราก็ใช้เวลากันไปอีกหลายนาทีกว่าพี่เขาจะเสร็จ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.3พัน