คลิปโป๊ไทยแม่ลูก ก็รู้ว่าแม่อยากถ้าของขาดก็บอกผม

เข้าชม 14.4พัน ครั้ง
ไม่ระบุ

คลิปโป๊ไทยแม่ลูก เรื่องราวของผม ผมชื่อ ต้อง ตอนนี้อายุ 23 ปีส่วนแม่ผม เอ๋ อายุ 38 ปี เรื่องเสียวที่ว่านั้นมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ช่วง 1 ปีก่อน เข้าเรื่องนะครับ ผมเป็นลูกชายหัวแก้หัวแหวนคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพวกท่านก็เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียว ไม่มีปัญหาอะไรมาก จนตอนนี้พวกเขาก็ยังมีเซ็กซ์กันแทบจะทุกวัน ความสุขของผมในบางครั้งก็คือการแอบดูพ่อกับแม่เอากันตั้งแต่อายุ 13 ปี และไม่นานพ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางเครื่องบิน หลังจากที่พ่อผมเสียไปคุณแม่ที่รักของผมก็จมอยู่ในความเศร้า

แม่เลี้ยงเดี่ยว คลิปโป๊ไทยแม่ลูก คอมท่องเว็ปโป๊

อีก 4 เดือนหลังจากนั้น คลิปโป๊ไทยแม่ลูก ที่กำลังจะเริ่ม ผมได้ขอร้องให้แม่ซื้อคอมเพื่อสอนแม่ให้รู้จักการใช้งานอินเตอร์เน็ต และแน่นอนผมก็ใช้มันในการท่องเว็บผู้ใหญ่หรือเว็บโป๊ จนในที่สุดผมก็มาพบกับเรื่องของวัยรุ่นที่ได้กันในครอบครัว โดยเฉพาะในเรื่องของแม่กับลูกชาย มันกลับสร้างความตื่นเต้นให้กับคนอย่างผมอย่างมาก และเรื่องราวนั้นก็เริ่มทำให้ผมเกิดไอเดีย เนื่องจากผมเองก็รู้ว่าแม่นั้นก็ยังมีความต้องการในทางเพศนี้อยู่ และด้วยการยุจากเพื่อนในแชทเฟชบุ๊ก ก็ยิ่งทำให้ผมอยากมีอะไรกับแม่ในวันนี้...

ลองครั้งแรกแตกใส่แม่

แม่กับผมปกติแยกกันนอนคนละห้อง แต่พวกเราก็มีประตูที่จะเปิดเข้าหากันได้ และแม่ผมก็ไม่เคยล็อคประตูนี้เลย หลังจากที่ผมยังลังเลอยู่สักพัก ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าชุดนอนของผมออกจนหมด แล้วก็เดินจรวดแข็งโด่เข้าไปในห้องนอนของแม่ เพราะไฟจากแสงสลัวทำให้ผมเห็นแม่ผมที่ยังนอนห่มผ้าหลับอยู่บนเตียง เห็นดังนั้นผมจึงจัดแจงดึงผ้าห่มออกทันที และต้องประหลาดใจอย่างมาก เพราะว่าแม่ผมไม่เสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของเธอเลย ผมขึ้นไปยืนอยู่บนเตียงและกำลังพยายามที่จะจูบปากแม่ของผม แต่เธอดันรู้สึกตัวจึงพยายามดันตัวผมออก

อย่างขัดเดียวไม่เสร็จ

นี่มันยังเหมือนกลับใน คลิปหลุดไทย “ ว้าย… ลูกจะทำอะไรเนี่ย จะมาทำแบบนี้กับแม่ตัวเองไม่ได้นะ ” “โธ่… แม่ครับ แม่หยุดพูดแล้วมาสนุกกับผมดีกว่า ” ผมรู้ว่าแม่ผมของขาดอยากโดนมากไม่ต่างกัน ที่เธอนอนแก้ผ้าแบบนี้คงพึ่งเสร็จจากช่วยตัวเอง ว่าแล้วผมก็ใช้มือทั้งสองบีบเค้นนมแม่อย่างมันส์มือ แม้เธอจะพยายามขัดขืนแต่ไม่นานนักแม่ก็แพ้ให้กับความอยากของเธอ เธอหันมาเริ่มจูบเป็นการตอบโต้แบบนั้น นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจยิ่งขึ้น ผมจึงก้มหน้าลงไปดูดนมแม่สลับไปปากมา “ ลูกรักแม่มีความสุขจัง ดูบให้แม่ด้วยสิ...”

จากนั้นผมก็ซุกหัวลงกับเนินเนื้อขนหนาของเธอแล้วเริ่มต้นละเลงดูดเลียทุกอณูของเนินเขาเล็ก ๆ มือของแม่เองก็ใช่อยู่นิ่งเธอเล่นกำจรวดขอผมอย่างมันส์มือดึงขึ้นลง “ ลูกจ๋าแม่ไม่ไหวแล้ว ใส่มาเถอะ แม่ไม่ได้โดนมาหลายเดือนแล้ว ” ได้ยินผมก็จัดการประจำที่จรวดตัวเองให้เข้าที่เข้าทางโดยมีมือของแม่ล็อกเป้านำทางให้จรวดผมให้ผมพุ่งไปจ่ออย่างแม่นยำ ผมค่อย ๆ สอดมันเข้าไปในรูที่แสนจะกระชับของแม่ที่ไม่ผ่านการใช้งานมานาน ผมกดจรวดผมเข้าไปจนสุดแล้วมิดด้าม แม่ผมเองก็ขยับสะโพกเหมือนจะเตือนบอกผมให้จัดการกระเด้าเธอซักที

แม่ฟินจนน้ำแตก

ผมกกระเด้าเข้า-ออกใส่รูของแม่ทันทีอย่างบ้าคลั่ง และเร่งจังหวะเพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้น พร้อมกับเสียงครางของแม่ที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ “ อ๊า อ๊า อ๊า…แรงอีก แรงอีก ” หลังจากที่ผมโหมกระหนำแทงจรวดเข้าใส่รูของแม่นานไปกว่า 5 นาทีผมชักจะเริ่มทนไม่ไหวเสียแล้ว “ แม่ครับผมจะแตกแล้ว… อ๊า อ๊า…” ผมกดดุ้นไปจนสุดแล้วปล่อยจรวดเริ่มยิงปล่อยน้ำแม่ด้วยกระสุนน้ำเชื้อผม จากนั้นผมถอดมันออกมาใส่ในปากของแม่ แม่ดูดเลียจนผมแข็งตัวอีกครั้ง จากนั้นแม่ที่คลานสี่ขาอยู่บนเตียง เห็นแบบนั้นผมก็ประเคนแทงจากข้างหลังแล้วเริ่มกระแทกเข้าใส่ซ้ำทันที

ลูกที่ดี คลิปโป๊ไทยแม่ลูก ครอบครัวแสนสุข

หลังจากนั้นตอนกลางวันผมเองก็เป็นลูกที่ดีของคุณแม่ คลิปโป๊ไทยแม่ลูก ส่วนพอตกกลางคืนยามที่แม่นอนในห้องนอนของเรา แม่เองก็เป็นเมียที่แสนดีของผม ในบางครั้งผมเองก็มักจะใช้ถุงยางในวันที่มีแม่อยู่วันเสี่ยง แต่ถ้าช่วงปลอดภัยจากผมก็มักจะใส่สดล่อแม่ด้วยจรวดเนื้อแน่นใส่เธอเป็นประจำเพราะว่าผมว่าเรื่องแบบนี้การใส่สดเป็นเรื่องที่มีความสุขกว่า และต้องขอบอกเลยว่าผมไม่เสียใจที่ทำลงไป เพราะตอนนี้พวกเราสนิทสนมและรักกันมากกว่าเดิมเสียอีก มากกว่าครอบครัวแบบปกติ

ดูบทความที่คล้ายกันได้ที่

4.2พัน